Allavsoft Video Downloader Converter 3.22 Full - Hỗ trợ download video, nhạc

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 20/7/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Allavsoft Video Downloader Converter Keygen trình tải xuống video mạnh mẽ này hỗ trợ tải xuống phim, phim ca nhạc, danh sách phát, phim giải trí, bài giảng và nhiều hơn nữa từ các trang web chia sẻ video miễn phí như FB, Dailymotion, EHOWhow và hơn 100 trang web chia sẻ video. Ngoại trừ việc tải xuống video theo bố cục độc đáo, khóa serial của Allavsoft Video Downloader Converter còn có một cú nhấp để tải xuống ngoài việc chuyển đổi video đã tải xuống sang định dạng video phổ biến như mp4, AVI, WMV, MOV, MPEG-1, MPEG-2, VOB, asf, Rmvb, DV, ts, apple prores, WebM, FLV, OGV, và nhiều thứ khác.

    [​IMG]

    Allavsoft Video Downloader Converter ứng dụng tải xuống video web hoàn hảo này cho phép chọn trong số tất cả các tính năng video cần có để tải xuống như tải xuống phim ở độ phân giải cực cao (4k), video 3-d, HD 2k, HD 1080p, HD 720p và độ phân giải đứng 480p, 360p và 240p.

    Allavsoft Video Downloader Converter 3.22.7.7496 Phiên bản đầy đủ cr@ck thiết bị tải xuống và thay đổi video chuyên nghiệp này cũng giúp trích xuất và tải xuống âm thanh từ video hoặc phim âm nhạc trực tuyến, ngoài ra, để chuyển đổi sang bố cục âm thanh phổ biến như mp3, WMA, WAV, AAC, AAC , Apple lossless m4a, AIFF, RA, FLAC, Ogg, AU, v.v.
    Trình tải xuống video mạnh mẽ này hỗ trợ tải xuống phim, video âm nhạc, danh sách phát, video thể thao, bài giảng và nhiều nội dung khác từ trang web chia sẻ video miễn phí như Facebook, Dailymotion, eHow và hơn 100 trang web chia sẻ video.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc tải xuống video ở định dạng ban đầu, Allavsoft còn có tính năng một lần nhấp để tải xuống cũng như chuyển đổi video đã tải xuống sang định dạng video phổ biến như MP4, AVI, WMV, MOV, MPEG-1, MPEG-2, VOB, ASF, RMVB, DV, TS, Apple ProRes, WebM, FLV, OGV và vv

    Ứng dụng Web Video Downloader lý tưởng này cho phép chọn trong số tất cả các chất lượng video có sẵn để tải xuống như tải xuống video ở độ phân giải cực cao (4K), video 3D, HD 2k, HD 1080p, HD 720p và độ phân giải đứng 480p, 360p và 240p.

    Công cụ chuyển đổi và tải xuống video chuyên nghiệp này cũng giúp trích xuất và tải xuống âm thanh từ video âm nhạc hoặc phim trực tuyến cũng như chuyển đổi sang định dạng âm thanh phổ biến như MP3, WMA, WAV, AAC, AAC, Apple Lossless M4A, AIFF, RA, FLAC, OGG , AU và vv

    Tính năng Allavsoft Video Downloader Converter 3.22


    • Allavsoft hỗ trợ thêm nhiều URL video và tải xuống hàng loạt và chuyển đổi nhiều video cùng một lúc.
    • Khi tải xuống tệp video trên web, Trình tải xuống video tuyệt vời này sẽ tự động phát hiện quảng cáo và không tải xuống.
    • Xem trước và phát lại các tập tin video đã tải xuống
    • Có một trình phát video tích hợp trong Allavsoft để chúng tôi xem trước và phát lại các tệp video đã tải xuống.
    • Tiếp tục điểm dừng
    • Bạn có thể tạm dừng và tiếp tục tải xuống bất cứ lúc nào. Nó rất thuận tiện để sử dụng.
    • Hành động sau khi tải xuống xong
    • Bạn có thể thiết lập tự động tắt máy tính sau khi tất cả các tác vụ tải xuống kết thúc, nếu bạn có nhiều video để tải xuống và muốn rời khỏi Windows để tải xuống.
    • Giữ lịch sử để tải xuống.

    Tải Allavsoft Video Downloader Converter 3.22 Full


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Allavsoft Video Downloader Converter 3.22


    1. Giải nén và cài đặt
    2. Chạy Keygen với quyền "Run as admin" tạo một License Mã.
    3. Mở phần mềm lấy License Mã vừa tạo được để kích hoạt phần mềm.
    4. Hoàn thành
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/allavsoft-video-downloader-converter-3-22-full-ho-tro-download-video-nhac.7073.html"