Allavsoft Video Downloader Converter 3.2 Full - Hỗ trợ download video, nhạc

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 27/4/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Allavsoft Video Downloader Converter là một ứng dụng tiên tiến mạnh mẽ tải các tệp âm thanh hoặc video từ trang web và chuyển đổi chúng sang định dạng mong muốn. Chuyển đổi các định dạng như Mp3, Avi, mp4, MPEG-1, MPEG-2, VOB, ASF, RMVB, vv Mặc dù người dùng có thể tải xuống và chuyển đổi tất cả tài liệu trên một nền tảng, điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian để tải xuống và chuyển đổi các tệp tài liệu riêng biệt. Nó có nhiều tính năng và công cụ để giữ cho người dùng tổ chức công việc. Bạn cũng có thể tải xuống miễn phí Internet Download Accelerator Pro với cr@ck.

    [​IMG]

    Allavsoft Video Downloader Converter Phiên bản đầy đủ có các tính năng giao diện người dùng tuyệt vời để tải xuống các video ở các định dạng khác nhau, chẳng hạn như các định dạng 240p, 360p, 480p, 720p, 1080p, 2k hoặc Ultra 4k. Nó hỗ trợ các định dạng chính để tải xuống và chuyển đổi. Một trong những tính năng chính của ứng dụng là người dùng có thể tải xuống các định dạng video hoặc chuyển đổi sang định dạng âm thanh duy nhất, trong một số trường hợp sẽ giúp người dùng. Allavsoft Video Downloader Converter 2020 có khả năng hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành chính của Microsoft. Nó có trọng lượng nhẹ và không làm gánh nặng cho phần cứng hệ thống của bạn. Nó cung cấp một phần mở rộng cho trình duyệt để thực hiện tải xuống web. Nó cho phép người dùng lưu video từ hơn 100 trang web như YouTube, Vimeo và MetaCafe. Hỗ trợ cho tất cả các trình duyệt chính, như Firefox, Chrome và Safari, để tải xuống nhanh chóng. Nói chung, Allavsoft Video Downloader Converter 2020 là một ứng dụng tiên tiến mạnh mẽ tải các tệp âm thanh hoặc video từ trang web và chuyển đổi chúng sang định dạng mong muốn.

    [​IMG]

    Tính năng Allavsoft Video Downloader Converter 3.2


    • Tải xuống hàng loạt và chuyển đổi
    • Allavsoft hỗ trợ thêm nhiều URL video và tải xuống hàng loạt và chuyển đổi nhiều video cùng một lúc.
    • Khi tải xuống tệp video trên web, Trình tải xuống video tuyệt vời này sẽ tự động phát hiện quảng cáo và không tải xuống.
    • Xem trước và phát lại các tập tin video đã tải xuống
    • Có một trình phát video tích hợp trong Allavsoft Video Downloader Converter 3.22.4.7420 cr@ck để chúng tôi xem trước và phát lại các tệp video đã tải xuống.
    • Tiếp tục điểm dừng
    • Bạn có thể tạm dừng và tiếp tục tải xuống bất cứ lúc nào. Nó rất thuận tiện để sử dụng.
    • Hành động sau khi tải xuống đã làm
    • Bạn có thể thiết lập tự động tắt máy tính sau khi tất cả các tác vụ tải xuống kết thúc nếu bạn có nhiều video để tải xuống và muốn rời khỏi Windows để tải xuống.
    • Giữ lịch sử để tải xuống.

    Tải Allavsoft Video Downloader Converter 3.2 Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Allavsoft Video Downloader Converter 3.2


    1. Giải nén và cài đặt
    2. Khóa Keygen với giá "Chạy như quản trị viên" Khóa giấy phép.
    3. Phần mềm của phần mềm Phần mềm chính của bạn.
    4. Hoàn thành
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/allavsoft-video-downloader-converter-3-2-full-ho-tro-download-video-nhac.7007.html"