Xông hơi có rất nhiều công dụng cả sức khỏe lẫn sắc đẹp

Thảo luận trong 'Trò chuyện - tâm sự' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 23/11/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Xông hơi có rất nhiều công dụng, cả sức khỏe lẫn sắc đẹp. Bạn nên lưu lại để biết cách chăm sóc cho bản thân và những người xung quanh.

    tac-dung-xong-hoi.jpg
    – Xông hơi bằng sả có tác dụng trị mụn

    Ngoài việc làm gia vị sả còn biết đến là một dược phẩm trị mụn và trị nhiều bệnh đơn giản như cúm, cảm v.v…. Tinh dầu sả có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch da một cách tự nhiên nhất, diệt khuẩn cho da. Xông hơi bằng sả chính là cách để điều trị mụn và ngăn chặn mụn mới phát sinh. Sau khi xông hơi bằng tinh dầu sả bạn sẽ thấy da mình trở nên hồng hào, khỏe mạnh và sạch mụn.

    – Xông hơi bằng sả có tác dụng trị cảm

    Thời tiết thay đổi, thời tiết lạnh là nguyên nhân chính khiến cơ thể chúng ta bị cảm lạnh. Do đó việc xông hơi bằng sả rất cần thiết cho việc trị cảm, trong sả có tinh dầu có tác dụng chữa cảm, kết hợp cùng với những cây thảo dược khác như lá tía tô, búp tre và lá bưởi giúp trị cảm rất tốt và hiệu quả.

    Xong mat bang sa co tac dung gi trong viec cham soc da

    – Xông hơi bằng sả có thể làm trắng da

    Xông mặt bằng sả có tác dụng gì? Nó sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng. Không chỉ phụ nữ xưa mà cả người phụ nữ hiện đại đều rất để tâm “nhất dáng nhì da”. Để có nhiều làn da trắng đẹp mịn màng nhiều phụ nữ đã dùng nhiều bí quyết nhưng da vẫn không được trắng và mịn, nhiều chị em phụ nữ dùng mỹ phẩm nhiều gây tác dụng phụ như là mặt rỗ, tàn nhang và nám.

    Để giúp cho các chị em phụ nữ có một làn da tươi sáng chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết làm trắng da bằng cách xông hơi bằng sả. Xông hơi bằng sả giúp các chị em có một làn da trắng sáng và vô cùng mịn màng. Tinh dầu của sả có khả năng làm tẩy các tế bào chết và làm se khít lỗ chân lông do đó mà việc xông hơi bằng sả cực kì tốt cho làn da.

    – Mệt mỏi có thể xông hơi với sả sẽ cảm thấy khoẻ mạnh

    Hằng ngày sau khi kết thúc công việc ta trở về nhà xông hơi bằng sả là cách hiệu quả nhất mà chúng ta có thể áp dụng để cảm thấy khoẻ khoắn hơn. Tinh dầu sả có tác dụng làm thông mũi tạo cho ta cảm giác khoan khoái và vô cùng thích thú

    Sả quả thật có nhiều công dụng đối với sức khỏe và làn da. Bạn nên sử dụng nước xông sả mỗi tuần từ 2 – 3 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất. Bây giờ hẳn bạn đã không còn băn khoăn xông mặt bằng sả có tác dụng gì nữa và có thể yên tâm sử dụng
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/xong-hoi-co-rat-nhieu-cong-dung-ca-suc-khoe-lan-sac-dep.5098.html"