Xem trực tiếp iệt Nam Với Malaysia Vòng Loại World Cup 2022

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 10/10/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:



    Trận thư hùng giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình, vào lúc 20h00 ngày 10/10.

    Được Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) chỉ định, trọng tài người Iran Moud Bonyadifar sẽ điều khiển trận đấu giữa thầy trò ông Park và đoàn quân của Tan Cheng Hoe vào tối 10/10 trên sân Mỹ Đình.
    Malaysia sở hữu thành tích 26 bàn từ đầu năm 2019, trong khi tuyển Việt Nam ghi 7 bàn.

    Đội hình dự kiến của Việt Nam (3-4-3): Văn Lâm; Tiến Dũng, Duy Mạnh, Ngọc Hải; Văn Hậu, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Trọng Hoàng; Quang Hải, Anh Đức, Văn Toàn.

    Đội hình dự kiến của Malaysia (4-2-3-1): Farizal Malias; Mathew Davies, Sharul Saad, Adam Nor Azlin, Corbin-Ong; Brendan Gan, Nor Azam Azih; Safawi Rasid, Syafiq Ahmad, Mohamadou Sumareh; Norsharul Idlan Talaha.Lịch sử đối đầu giữa 2 đội nghiêng tuyệt đối về phía đội tuyển Việt Nam.

    [​IMG]

    Thống kê từ năm 2008 đến nay, Việt Nam giành chiến thắng 8 trận, hòa 2 trận và chỉ để thua 2 trận trước Malaysia tại các giải đấu chính thức. Từ năm 2016 đến nay, Malaysia chưa từng thắng đội tuyển Việt Nam. Trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất, Việt Nam thắng 3 trận, hòa 1 trận và thua 1 trận trước Malaysia. Trong đó, riêng tại AFF Cup 2018, 2 đội gặp nhau 3 lần và Việt Nam giành chiến thắng 2 trận, hòa 1 trận.

    Về phong độ, trong 5 trận gần nhất, đội tuyển Việt Nam thắng 2 trận, hòa 1 trận và thua 2 trận, ghi được 3 bàn và để thủng lưới 3 bàn. Trong 5 trận đấu này, có 2 trận giao hữu quốc tế và 3 trận ở giải chính thức. Dưới góc độ chuyên môn, mặc dù thi đấu có thắng có thua, song thầy trò HLV Park Hang Seo thường thi đấu tốt ở các giải chính thức.

    Trước giờ tới Hà Nội, Malaysia vừa đánh bại Sri Lanka với tỷ số 6-0 trong trận đấu giao hữu diễn ra tại Kuala Lumpur. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt nhất trong số các kết quả mà đội bóng của

    HLV Tan Cheng Hoe giành được thời gian qua. 5 trận gần nhất, Malaysia thắng 3 trận và để thua 2 trận, ghi được 15 bàn và để thủng lưới 6 bàn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/xem-truc-tiep-iet-nam-voi-malaysia-vong-loai-world-cup-2022.6893.html"