XEM MẬT KHẨU DƯỚI DẠNG DẤU SAO *** Ở WEB

Thảo luận trong 'Website' bắt đầu bởi tranvcuong94, 28/9/16.

  1. tranvcuong94

    tranvcuong94 Moderator Moderator

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Bài viết trước: Hướng dẫn xem password lưu trên trình duyệt cốc cốc hoặc chome

    Bình thường, khi bạn sử dụng các trang web như Facebook, Gmail thì đều phải đăng nhập, hay khi sử dụng các phần mềm như Yahoo Messenger, Skype,… thông thường để giảm bớt thao tác đăng nhập ở lần sau thì bạn thường sử dụng tính năng lưu lại mật khẩu ở form đăng nhập.
    Nhưng sau một thời gian, bạn quên mất mật khẩu của mình là gì và không thể nhớ ra được, chỉ còn nhìn thấy mấy dấu sao **** ở ô đăng nhập.
    Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tìm lại mật khẩu đã lưu dưới dạng dấu sao *** trên trình duyệt cũng như xem mật khẩu dưới dạng dấu sao *** ở các phần mềm trên Windows.

    Xem mật khẩu đã lưu trên trình duyệt

    Để xem mật khẩu đã lưu trên trình duyệt thì khá là đơn giản, đơn giản hơn nữa nếu như bạn có chút kiến thức về web. Chúng ta có thể làm điều này mà chẳng cần tới phần mềm hỗ trợ nào.Ở đây ví dụ mình sử dụng Fshare và không nhớ mật khẩu là gì, chỉ nhìn thấy mấy dấu sao ***, và mình sử dụng Chrome để làm ví dụ. Với các trình duyệt khác các bạn có thể làm tương tự.

    Xem-mat-khau-da-luu-tren-trinh-duyet.jpg

    Bước 1: Click chuột phải vào ô mật khẩu, chọn Kiểm tra (với tiếng Việt), Inspect Element(với tiếng Anh) (tương tự trên Firefox)

    Xem-mat-khau-da-luu-tren-trinh-duyet-2.jpg

    Bạn sẽ thấy một cái bảng như thế này hiện lên, ta nhìn thấy đoạn mã này. Ở các trang khác sẽ có sự khác biệt tuy nhiên bạn cần chú ý đoạn code cần có type=”password” trong đó nha

    <input class=”form-control” placeholder=”Mật khẩu” name=”LoginForm[password]” id=”LoginForm_password” type=”password” />


    huong-dan-xem-mat-khau-dau-sao.png

    – Bước 2: Quên hết mấy cái râu ria đi, tập trung vào type=”password”, điều này có nghĩa là đoạn code này bảo cho trình duyệt hiển thị ô mật khẩu bằng mấy dấu sao ***. Click đúp vàotype=”password” và sửa lại thành type=”text” để bảo trình duyệt hiển thị ô mật khẩu dưới dạng chữ bình thường.
    Ta sẽ có được kết quả như thế này.

    huong-dan-xem-mat-khau-dau-sao-2.png



    Bây giờ, Ơn Giời! mật khẩu của bạn đây rồi.


    huong-dan-xem-mat-khau-dau-sao-3.png

    Chúc các bạn thành công
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/xem-mat-khau-duoi-dang-dau-sao-o-web.2642.html"