WordPress 4.7.5 - Mã nguồn Wordpress tạo website, blog mới nhất

Thảo luận trong 'Lập trình web' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 17/5/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    WordPress là phần mềm web bạn có thể sử dụng để tạo ra một trang web hoặc blog đẹp. Chúng tôi muốn nói rằng WordPress là miễn phí và vô giá cùng một lúc.

    wordpress-4.7.5.jpg
    Phần mềm cốt lõi được xây dựng bởi hàng trăm tình nguyện viên cộng đồng và khi bạn đã sẵn sàng để có thêm hàng ngàn plugin và chủ đề có sẵn để biến trang web của bạn thành hầu hết mọi thứ bạn có thể tưởng tượng. Hơn 25 triệu người đã chọn WordPress để tạo sức mạnh cho vị trí trên web mà họ gọi là "nhà" - chúng tôi muốn bạn tham gia gia đình.

    Bản phát hành này có một luồng công việc liên kết được thiết kế lại nhanh chóng được thiết kế lại nhanh chóng giúp bạn dễ dàng liên kết đến các bài đăng và trang hiện có của mình, một thanh quản trị để bạn không chỉ có một cú nhấp chuột từ trang bảng điều khiển được sử dụng nhiều nhất của bạn. Của các bảng hiếm khi được sử dụng theo mặc định để tạo ra một trải nghiệm viết đơn giản và ít gây hăm dọa cho các blogger mới (truy cập Tùy chọn màn hình ở trên cùng bên phải để lấy bảng cũ) và một chương trình quản trị viên màu xanh tươi sẵn có để lựa chọn theo các tùy chọn cá nhân của bạn.

    Cũng có một kẹo cho các nhà phát triển, kể cả hỗ trợ Post Formats mới của chúng tôi, tạo cho các chủ đề dễ dàng tạo ra các tumblelog xách tay với kiểu dáng khác nhau cho các loại bài viết khác nhau, các tính năng CMS mới như các trang lưu trữ cho các loại nội dung tùy chỉnh, , Một đại tu của hệ thống nhập khẩu và xuất khẩu, và khả năng để thực hiện tiên tiến tiên phong và các lĩnh vực tùy chỉnh các truy vấn.

    Có gì mới:

    WordPress 4.7.5 bây giờ đã có. Đây là bản phát hành bảo mật cho tất cả các phiên bản trước và chúng tôi đặc biệt khuyến khích bạn cập nhật trang web của mình ngay lập tức.

    WordPress phiên bản 4.7.4 trở lên bị ảnh hưởng bởi sáu vấn đề bảo mật:
    • Không đủ xác thực chuyển hướng trong lớp HTTP. Báo cáo của Ronni Skansing.
    • Xử lý không hợp lý các giá trị dữ liệu sau meta trong XML-RPC API. Báo cáo của Sam Thomas.
    • Thiếu khả năng kiểm tra dữ liệu meta sau trong XML-RPC API. Báo cáo của Ben Bidner của đội WordPress Security.
    • Yêu cầu Lỗ hổng yêu cầu đối tượng trang web chéo (CRSF) đã được phát hiện trong hộp thoại ủy nhiệm hệ thống tập tin. Báo cáo của Yorick Koster.
    • Lỗ hổng XSS (cross-site scripting) đã được phát hiện khi cố tải lên các tệp tin rất lớn. Báo cáo của Ronni Skansing.
    • Một lỗ hổng chéo trang (XSS) đã được phát hiện có liên quan đến Customizer. Báo cáo của Weston Ruter của đội WordPress Security.
    Download:
    Link Google: wordpress-4.7.5 (8.4 MB)
    Link Fshare: tại đây
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/wordpress-4-7-5-ma-nguon-wordpress-tao-website-blog-moi-nhat.4458.html"