Wise Game Booster 1.5 Full - Tăng hiệu suất chơi game

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 20/8/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Khi chúng ta đề cập đến giải trí điện tử, những thứ ngay lập tức nghĩ đến là trò chơi, phim ảnh và âm nhạc. Là một game thủ đam mê, tôi nghĩ bạn biết cảm giác như thế nào khi trò chơi bị chậm. Có rất nhiều công cụ có sẵn có thể giúp bạn tối ưu hóa PC của mình để chơi game. Hôm nay, awecleaner.com - tác giả của Wise Care 365, Wise Registry Cleaner, Wise Disk Cleaner, v.v. - đã xuất bản một tiện ích tối ưu hóa PC mới có tên là Wise Game Booster. Nó sẽ hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề về hiệu suất trong trò chơi bằng cách tối ưu hóa các quy trình và dịch vụ hệ thống của bạn. Nó liệt kê tất cả các quy trình, chuỗi và dịch vụ có thể bị tạm dừng hoặc tắt để dành tài nguyên hệ thống tối đa cho trò chơi của bạn. Khi khởi chạy, nó sẽ phân tích cả các quy trình và dịch vụ do người dùng và hệ thống khởi tạo, đồng thời đánh dấu tất cả các dịch vụ và quy trình có thể can thiệp vào trò chơi. Bạn có thể chọn tạm dừng các quy trình và dịch vụ hoặc buộc dừng chúng bằng một cú nhấp chuột.

    [​IMG]

    Wise Game Booster sẽ chạy trên mọi PC chạy Microsoft Windows XP trở lên. Wise Game Booster hỗ trợ tiếng Anh, Ả Rập, Belarus, Trung Quốc, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phồn thể, Hà Lan, Estonian, Pháp, Hungary, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ.

    Wise Game Booster là một ứng dụng phần mềm miễn phí thuộc danh mục con Bảo trì hệ thống, một phần của danh mục Tiện ích hệ thống. Ứng dụng hiện có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Ả Rập, tiếng Byelorussian, tiếng Bungari, tiếng Trung, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Quốc truyền thống, tiếng Đan Mạch, tiếng Hà Lan, tiếng Estonia, tiếng Phần Lan, tiếng Pháp, tiếng Gruzia, tiếng Đức, tiếng Hy Lạp, tiếng Hungary, tiếng Indonesia, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Ba Tư, tiếng Ba Lan, Tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Romania, tiếng Nga, tiếng Slovenia, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thái, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Ukraina và nó được cập nhật lần cuối vào 2020-02-19. Chương trình có thể được cài đặt trên Win2000, WinXP, Win7 x32, Win7 x64, Windows 8, Windows 10, WinServer, WinOther, Windows2000, Windows2003, Windows Server 2000, Windows Server 2003, Windows Server 2008, Windows Server 2008r2, Windows Server 2012, Windows Tablet PC Edition 2005, Windows Media Center Edition 2005, WinVista, Windows Vista Starter, Windows Vista Home Basic, Windows Vista Home Premium, Windows Vista Business, Windows Vista Enterprise, Windows Vista Ultimate, WinVista x64, Windows Vista Home Basic x64, Windows Vista Home Premium x64, Windows Vista Business x64, Windows Vista Enterprise x64, Windows Vista Ultimate x64.

    [​IMG]

    Wise Game Booster (phiên bản 1.5.5) có kích thước tệp là 3,10 MB và có sẵn để tải xuống từ trang web của chúng tôi. Chỉ cần nhấp vào nút Tải xuống màu xanh lục ở trên để bắt đầu. Cho đến nay chương trình đã được tải xuống 2425 lần. Chúng tôi đã kiểm tra xem liên kết tải xuống có an toàn hay không, tuy nhiên, để bảo vệ chính bạn, chúng tôi khuyên bạn nên quét phần mềm đã tải xuống bằng phần mềm diệt vi-rút của mình.

    Tải Wise Game Booster 1.5 Full


    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/wise-game-booster-1-5-full-tang-hieu-suat-choi-game.7084.html"