WinToHDD Enterprise 4.4 Full @ctive - Cài đặt windows

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 26/6/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    WinTohHDD là phần mềm rất đơn giản và thiết thực, không cần cài đặt hoặc cài đặt lại ổ đĩa CD / DVD hoặc ổ USB. Vì vậy, ứng dụng Windows Installer dễ dàng thay thế Windows Vista hoặc đơn giản mà không cần thay thế các ổ đĩa mà bạn đã cài đặt hệ điều hành Windows hoặc cài đặt hệ thống hiện tại Clone Shares (ShareWhite và phiên bản mới nhất). ) Đến một chiếc xe khác (có nghĩa là bạn có thể kết hợp hai hoặc nhiều phiên bản cửa sổ).

    [​IMG]

    WinTohHDD 4.4 đóng góp hiệu quả để cho phép bạn cài đặt hoặc cài đặt lại Microsoft Shares mà không cần ổ đĩa CD / DVD hoặc USB. Với tất cả những điều này trong chương trình Cài đặt chia sẻ của Microsoft, bạn có thể dễ dàng cài đặt Microsoft Cổ phần, cài đặt Microsoft Cổ phần trong các đĩa khác hoặc cài đặt Hệ điều hành Windows trong một đĩa khác (cổ đông hoặc cao hơn).

    WinToHDD Enterprise là một phần mềm Windows tiện dụng và hữu ích cho phép bạn cài đặt hoặc cài đặt lại Windows mà không cần sử dụng ổ đĩa CD / DVD hoặc USB. Với phần mềm Thiết lập Windows tất cả trong một này, bạn có thể dễ dàng cài đặt lại Windows, cài đặt Windows vào các đĩa khác với cài đặt hệ điều hành Windows của bạn hoặc sao chép cài đặt HĐH Windows hiện tại (Windows Vista trở lên) sang một đĩa khác.

    [​IMG]

    Triển khai Windows trên máy tính cục bộ mà không phải sử dụng CD hoặc DVD gốc hoặc tạo ổ USB có thể khởi động trước, nhờ ứng dụng đơn giản này

    Triển khai Windows nên là khoa học tên lửa cho người dùng có kiến thức cơ bản về máy tính, đặc biệt là có các công cụ phù hợp. Ngoài việc tạo một ổ USB có thể khởi động có chứa tất cả các tệp thiết lập của HĐH, bạn có thể dùng thử một ứng dụng như WinToHDD Enterprise cr@ck. Mục đích của nó là giúp bạn cài đặt lại Windows mà không cần sử dụng đĩa và không gặp rắc rối khi tạo ổ USB có thể khởi động.

    Tính năng WinToHDD Enterprise 4.4


    • Cài đặt lại Windows - WinToHDD Enterprise Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng cài đặt lại Windows Vista, 7, 8, 10, 2008, 2012, 2016 mà không cần sử dụng ổ đĩa CD / DVD hoặc USB, ngay cả khi bạn không biết gì về công nghệ máy tính.
    • Cài đặt Windows - Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng cài đặt Windows Vista, 7, 8, 10, 2008, 2012, 2016 trên các đĩa khác với ổ đĩa mà hệ điều hành Microsoft Windows của bạn được cài đặt.
    • Bản sao hệ thống - WinToUSB cũng hỗ trợ sao chép cài đặt hệ điều hành Windows hiện tại của bạn (Windows vista trở lên) sang đĩa khác (HDD / SSD), với tính năng này, bạn có thể tạo một bản sao chính xác của hệ thống cục bộ sang đĩa khác.

    Tair WinToHDD Enterprise 4.4 Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt WinToHDD Enterprise 4.4


    1. Cài đặt ứng dụng và thoát khi cài đặt xong
    2. Ngắt kết nối Internet (!!! RẤT QUAN TRỌNG !!!)
    3. Sao chép tập tin Patch.exe từ file cr@ck (x86 hoặc x64) vào mục cài đặt phần mềm và chạy nó với quyền "Run As Administrator" và nhấn vào nút "Patch " trỏ đến file WinToHDD.exe
    4. Đăng ký chương trình bằng Mã: WPDQF7HU-AFZ2PUZY-ZVTH5EWR-V963F228-4WQ8PEDX-45YJXUFK
    5. Khi kích hoạt ngoại tuyến, hãy nhập bất cứ thứ gì
    6. Khởi động lại chương trình
    7. Chặn phần mềm bằng Firewall
    8. Kết nối lại Internet
    9. Hoàn thành
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/wintohdd-enterprise-4-4-full-ctive-cai-dat-windows.7051.html"