Windows 10 November 2019 Update có gì mới?

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 3/11/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Bản cập nhật Microsoft Windows Windows 10 tháng 11 năm 2019 được cố tình sử dụng khóa thấp, được thiết kế chủ yếu để tối ưu hóa Windows thay vì chồng chất lên hàng đống tính năng mới. Nếu không có gì khác, Microsoft có khả năng sẽ dọn đường cho sự giật gân lớn hơn dự kiến từ bản cập nhật tính năng Windows 10 20H1, dự kiến sẽ xuất xưởng vào khoảng tháng 3 năm 2020.

    Microsoft gần đây cho biết, Bản cập nhật tháng 11 năm 2019 (còn được gọi là phiên bản 19H2 hay phiên bản Windows 10 1909) về cơ bản đã được hoàn thiện và đã được phát hành cho vòng Windows 10 Insider phiên bản phát hành trước đó. Dưới đây là một số tính năng bạn có thể thấy trong bản cập nhật 19H2, dựa trên thời gian của chúng tôi với các bản xem trước của Windows Insider đã được phát hành ngay trước khi ra mắt. Chúng tôi sẽ xem xét lại đánh giá của chúng tôi khi bản phát hành cuối cùng được phát hành.

    File Explorer tích hợp với Windows Search



    Trong những ngày đầu của Windows 10, các tệp được lưu trữ trên OneDrive được coi là tách biệt với các tệp được lưu trữ trên PC của bạn. Sau đó, Microsoft đã cho phép đồng bộ hóa tệp giữa PC và OneDrive của bạn trước tiên với các tệp thực tế, sau đó là các tệp giữ chỗ theo yêu cầu. Tìm kiếm trong lịch sử đã thu hẹp khoảng cách giữa đám mây và PC của bạn; ngay cả trên các phiên bản Windows cũ hơn, tìm kiếm trên PC PC này cùng nhau tìm kiếm các tệp được lưu trữ trong đám mây OneDrive cũng như trên PC của bạn.


    [​IMG]

    Mặc dù tất cả những tập tin đó mất thời gian. Bản cập nhật Windows 10 tháng 11 năm 2019 tăng tốc phần nào. Vì Windows Search bây giờ lập chỉ mục cho PC của bạn, hành động nhập tên tệp trong File Explorer sẽ ngay lập tức hiển thị danh sách các kết quả được đề xuất giống như công cụ tìm kiếm, chẳng hạn như các đề xuất Lenovo Lenovo bắt đầu xuất hiện khi tôi nhập vào Len Len. Những đề xuất đó ngay lập tức tải tập tin mà họ liên kết đến.

    Windows dường như ưu tiên các tìm kiếm gần đây để điền vào danh sách, điều này rất hữu ích. Và bạn có thể lập luận rằng hiệu suất tìm kiếm đã tăng lên do kết quả tìm kiếm ngay lập tức trên YouTube là thực sự tức thời. Thật không may, chỉ có một số kết quả nhất định được lưu trong bộ nhớ cache và Windows vẫn phải thực hiện tìm kiếm toàn bộ PC của tôi (và OneDrive) trên một tệp mà nó không có tiện ích mà lâu như bình thường. Điều này có thể cải thiện theo thời gian. Tuy nhiên, hiện tại, trải nghiệm tìm kiếm File Explorer mới hữu ích trong các tình huống nhất định.

    Cho phép trợ lý kỹ thuật số của bên thứ ba kích hoạt trên màn hình khóa



    Một trong những điều kỳ lạ đi kèm với Bản cập nhật tháng 11 năm 2019 là thiếu tài liệu hoặc giải thích tương đối, xung quanh một số tính năng. Tình huống cụ thể: Một thay đổi để cho phép các trợ lý kỹ thuật số của bên thứ ba kích hoạt bằng giọng nói phía trên màn hình Khóa, đó là tất cả những gì Microsoft phải nói về vấn đề này.

    Tin tức gần đây về Sáng kiến Khả năng tương tác bằng giọng nói bao gồm Spotify, Orange, Amazon, Microsoft và những người khác cho thấy một tương lai nơi một số trợ lý kỹ thuật số có thể sống trên PC của bạn, bao gồm cả màn hình khóa mà bạn có thể định cấu hình (Cài đặt> Cortana> Nói chuyện với Cortana) để cho phép bạn kích hoạt Cortana bằng cách nói ra Hey Hey Cortana trong khi màn hình khóa được bật. Với Amazon, Alexa hiện được tích hợp trong Cortana, cho phép Alexa từ màn hình khóa hoạt động, phải không?


    [​IMG]

    Không, hay ít nhất là chưa. Sử dụng từ thức dậy Alex Alex, một từ thức tỉnh đã làm việc trên máy thử nghiệm của tôi và yêu cầu Cortana kích hoạt Alexa (khăn Cortana, khởi chạy Alexa tựa) đã nhắc Cortana bảo tôi mở khóa PC trước. (Giới thiệu Cortana, khởi chạy Alexa, là cách hiện tại để mở Alexa trong Windows.)

    Tải xuống ứng dụng Alexa và bật các khả năng của Alexa rảnh tay cho phép tôi truy cập Alexa khi PC Windows của tôi hoạt động và hoạt động, nhưng từ thức tỉnh Alexa vẫn từ chối hoạt động từ màn hình khóa. Thật không may, nhiều từ đánh thức màn hình khóa trông giống như một khả năng trong tương lai mà chỉ chưa bật.

    Tạo sự kiện nhanh chóng từ lịch bay ra



    Nhấp vào ngày / giờ trong thanh tác vụ Windows sẽ mở ra một chương trình nghị sự trực tuyến của các cuộc hẹn và hoạt động trong ngày của bạn. Thông thường, bạn có thể thêm các cuộc hẹn mới bằng cách nhấp vào dấu ‘+ nhỏ, mở ứng dụng Lịch. Bây giờ, trong Bản cập nhật Windows 10 tháng 11 năm 2019, nó sẽ mở một menu bay ra nhỏ cho phép bạn thêm một cuộc hẹn ngay lúc đó và ở đó.


    [​IMG]

    Tính năng chính? Không có gì. Một sự tiện lợi? Chắc chắn rồi. Thông thường, chúng tôi gọi đây là một tính năng ẩn của hệ điều hành, nhưng trong trường hợp này, nó là một trong những tính năng chính mà Microsoft liệt kê cho Bản cập nhật Windows 10 tháng 11 năm 2019.

    Công cụ tốt hơn để quản lý Thông báo



    Tất nhiên, các thông báo trượt vào từ góc dưới bên phải trong Windows 10 và sống trong Trung tâm hành động, biểu tượng bong bóng lời nói nhỏ ở góc dưới bên phải. Theo mặc định, Bản cập nhật tháng 11 năm 2019 hiện tổ chức các thông báo gần đây nhất, thay vì theo tên người gửi. (Tất nhiên, tùy chọn này có thể được điều chỉnh trong Cài đặt> Hệ thống> Thông báo.) Microsoft cũng đã thực hiện các điều chỉnh nhỏ đối với Thông báo nói chung. Ví dụ, để điều chỉnh cài đặt Thông báo, bạn thực sự có thể chỉ cần nhấp vào liên kết Quản lý thông báo nhỏ ở đầu trang.


    [​IMG]

    Bản cập nhật Windows 10 tháng 11 năm 2019 cũng thực hiện một điều chỉnh nhỏ cho chính thẻ thông báo. Trên mỗi thiết bị, một thiết bị Cài đặt nhỏ xuất hiện khi bạn di chuột qua nó (hoặc nó nên; hành vi hơi không nhất quán trong bản dựng beta của chúng tôi). Cài đặt đó cung cấp hai tùy chọn: một công tắc để tắt tất cả các thông báo cho một ứng dụng cụ thể (như Mail hoặc Skype), cũng như liên kết để tự mở cài đặt ứng dụng riêng lẻ.

    Cuối cùng, mỗi trang cài đặt ứng dụng riêng lẻ có một chút khác nhau, với đồ họa đánh vần rõ ràng ý nghĩa của việc bật biểu ngữ thông báo trượt ra cũng như thẻ thông báo của Trung tâm hành động. Dưới đây, những gì thông báo Skype mới trông như thế nào, bên dưới. Sự khác biệt giữa giao diện mới và Cài đặt ứng dụng cũ là không đáng kể.


    [​IMG]

    Thay đổi phần cứng, dưới mui xe



    Bản cập nhật Windows 10 tháng 11 năm 2019 thực hiện một số thay đổi thú vị cho PC của bạn đằng sau hậu trường, hầu hết các hàm ý mà aren đã biết đầy đủ.

    Trước tiên, Microsoft đã hứa rằng 19H2 mang đến những cải tiến về thời lượng pin và hiệu suất năng lượng chung cho PC với một số bộ xử lý nhất định, mà không nói rõ thời lượng pin và bộ xử lý nào. (Chúng tôi đã hỏi.)

    Thứ hai, Bản cập nhật Windows 10 tháng 11 năm 2019 cũng làm lại các lõi được ưa chuộng CPU CPU. Bộ xử lý đa lõi hiện đại của Intel hoặc AMD bao gồm các lõi được nhà sản xuất biết đến là nhà sản xuất để vượt trội so với các nhà sản xuất khác. Intel đã đưa khái niệm này trở thành xu hướng chủ đạo với bộ vi xử lý 2016 Broad Broad-E, Core i7-6900K và công nghệ Turbo Boost Max 3.0. Các CPU Ryzen gần đây của AMD cũng đánh dấu lõi hiệu năng cao nhất của chúng. Bản cập nhật Windows 10 tháng 11 năm 2019 là gì, thực hiện chính sách xoay vòng phân phối công việc công bằng hơn trong số các lõi được ưa thích này.

    Điều đó có lẽ có nghĩa là ít căng thẳng nhiệt hơn đối với bất kỳ một lõi nào, mặc dù chúng tôi đã nói rằng nó sẽ yêu cầu một nhà cung cấp silicon để nhận biết các lõi được yêu thích và BIOS cũng nhận thức được điều đó. Ngay cả sau khi nói chuyện với các nguồn trong ngành công nghiệp silicon, nó vẫn không hoàn toàn rõ ràng điều này sẽ diễn ra như thế nào.

    Thứ ba, các nhà sản xuất PC hiện có thể định cấu hình độ trễ mực của Windows Ink dựa trên cấu hình phần cứng của thiết bị của họ, thay vì những gì Windows nghĩ rằng họ nên có. Chúng tôi không thể kiểm tra điều này. Tuy nhiên, đây thực sự là một trò chơi cảm giác cải thiện nhanh hơn mà bạn có thể tự trải nghiệm.

    Cuối cùng, Microsoft đã bổ sung khả năng sửa lỗi cho bộ xử lý Intel mới hơn. Điều đó chỉ liên quan đến các nhà sản xuất PC, Microsoft nói.

    Windows 10 S thêm các ứng dụng Windows được quản lý



    Windows 10 trong S Mode đã không đi lang thang từ gốc rễ của nó trong Surface Go và các máy tính bảng được quản lý khác khác, nơi duy nhất chúng tôi thấy nó là trong các máy tính xách tay rẻ hơn. Tuy nhiên, Microsoft vẫn chưa từ bỏ hệ điều hành của mình đối với những người có thể được tin tưởng để tải xuống các ứng dụng được ủy quyền. Quản trị viên hiện có thể sử dụng Microsoft InTune để tải xuống các ứng dụng Win32 truyền thống (yay!) Về Windows 10 của họ trong PC Mode. Là người tiêu dùng, bạn có thể không bao giờ thấy lợi ích của việc này trực tiếp. Nhưng bạn có thể làm việc cho một công ty mà.

    Những thứ khác Windows 10 November 2019



    Microsoft liệt kê theo nghĩa đen toàn bộ bộ tính năng của Bản cập nhật Windows 10 tháng 11 năm 2019 trên các bài đăng trên blog của Người dùng nội bộ như thế này. Khác xa với các bản phát hành ma mút cũ. Vì vậy, có một vài điều nhỏ giọt và buồn tẻ mà nó bao gồm, có thể khá phù hợp với thanh của các tính năng của thành phố được liệt kê ở trên. họ đây rồi:

    Tính năng cuộn phím / xoay phím cho phép cuộn mật khẩu khôi phục an toàn trên các thiết bị Azure @ctive Directory được quản lý theo yêu cầu từ các công cụ Microsoft Intune hoặc MDM. Tính năng này sẽ giúp ngăn chặn việc tiết lộ mật khẩu khôi phục ngẫu nhiên như một phần của việc mở khóa ổ đĩa BitLocker thủ công của người dùng, Microsoft nói.

    Bản cập nhật Windows 10 tháng 11 năm 2019 bổ sung Windows Defender Credential Guard cho các thiết bị ARM64 để bảo vệ bổ sung chống trộm thông tin cho các doanh nghiệp triển khai các thiết bị ARM64.
    Trình tường thuật, các công nghệ hỗ trợ Windows 10, giờ đã hiểu các phím Chức năng và liệu Khóa chức năng có được bật hay không.

    Với những thay đổi nhỏ và tinh tế dường như xác định Cập nhật Windows 10 tháng 11 năm 2019, chúng tôi đã chỉ định đánh giá tương tự như Cập nhật Windows 10 tháng 5 năm 2019, bản thân nó là một bản phát hành nhỏ. Hãy nhớ rằng, mục tiêu cuối cùng cho Windows 10 tháng 11 năm 2019 Cập nhật là đánh bóng càng nhiều lỗi càng tốt trước khi Windows 10 20H1 cập bến vào đầu năm tới và không (gulp!) Thêm bất kỳ lỗi mới nào. Ở đây, Hy vọng rằng nhiệm vụ được hoàn thành.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/windows-10-november-2019-update-co-gi-moi.6906.html"