Download Win 10 Tweaker Pro v14.2 - Tối ưu và dọn dẹp windows

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 20/7/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Win 10 Tweaker là một chương trình nhỏ nhưng rất mạnh mẽ cho phép bạn tối ưu hóa toàn bộ và dọn dẹp Windows chỉ trong vài cú nhấp chuột.

    [​IMG]


    Tính năng Win 10 Tweaker Pro
    • Chương trình không phô trương, thể hiện các tính năng vô dụng. Trong Win 10 Tweaker, chỉ các thông số và tùy chọn phổ biến nhất được thu thập. Nhiều tùy chọn bao gồm hàng tá lựa chọn khác để tiết kiệm thời gian trong việc chọn dấu kiểm, và, một lần nữa, giữ cho người dùng tránh xa tầm mắt của họ.
    • Mỗi mục chỉnh sửa có một gợi ý mô tả chi tiết khi bạn di chuột qua nó.
    • Win 10 Tweaker không có các mô-đun bổ sung như nircmd, lưu trữ và thư viện SFX tự giải nén mà các tweaker khác cần. Chương trình có mọi thứ bạn cần để áp dụng các cài đặt một cách nhanh chóng. Nếu người dùng không cần một cái gì đó, hệ thống sẽ không bị bẩn bởi một byte.
    • Win 10 Tweaker không chỉ quay lại các hành động nếu bạn sử dụng một biểu tượng riêng trước hộp kiểm, mà khôi phục các giá trị hệ thống. Điều này có thể hữu ích cho những người không biết làm thế nào để trả lại những gì một đôi khác đã phá vỡ.
    • Chương trình được viết ban đầu cho Windows 10, và do đó được gọi là Win 10 Tweaker, nhưng sau một số phiên bản, nó đã có được khả năng tương thích hoàn toàn với Windows 7, 8.1, LTSB / LTSC, Home, Server.
    • Win 10 Tweaker không chỉ hỗ trợ cả độ sâu bit (x86 và x64), mà còn kết hợp cả hai trong một bản sao duy nhất của chương trình. Và tùy thuộc vào dung lượng và phiên bản Windows, anh ta chọn phương thức làm việc với hệ thống.
    • Win 10 Tweaker có hệ thống nhanh nhất và thuận tiện nhất để cắt và khôi phục các ứng dụng từ cửa hàng Windows. Về sự tiện lợi, ngoại hình, trực giác và tốc độ, Win 10 Tweaker không có điểm tương đồng về vấn đề này.
    • Chương trình có hệ thống cập nhật nhanh nhất và thuận tiện nhất. Nó đủ để kiểm tra các bản cập nhật trong cửa sổ Giới thiệu về chương trình Giới thiệu và nhấp vào OK để cập nhật chương trình ngay lập tức và khởi chạy lại.
    Hướng dẫn cài đặt Win 10 Tweaker

    1/ Giải nén và cài đặt phần mềm
    2/ Khóa Keygen -> Nhấn vào "GetKey" tạo một Giấy phép khóa và khóa của anh ấy
    3/ Hoàn thành.

    Tải Win 10 Tweaker Phần mềm dọn dẹp tối ưu Windows

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: taiwebs.com


     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/win-10-tweaker-pro-v14-2-toi-uu-va-don-dep-windows.6820.html"