VueScan Pro v9 32bit 64bit - Phần mềm scan ảnh chất lượng cao

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 10/12/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Mỗi máy quét đều có tiện ích quét riêng, vì vậy bạn có thể tự hỏi tại sao bạn cần mua một máy quét khác, như VueScan 9 Professional Edition (79,95 USD) từ Hamrick Software. Một lý do là bạn có thể có một máy quét cũ hơn không có trình điều khiển cho HĐH trên máy tính mới của bạn. Ngoài ra, trừ khi bạn nghiêm túc về việc quét ảnh chất lượng cao, không có lý do nào để có được chương trình. Nhưng nếu bạn muốn dỗ chất lượng tốt nhất có thể trong bất kỳ máy quét nào bạn có, VueScan rất đáng để đầu tư.

    [​IMG]

    Đối thủ rõ ràng nhất của VueScan là SilverFast Ai Studio 8, một tiện ích quét khác, đắt hơn đáng kể, cũng hoạt động với một danh sách dài các máy quét từ các công ty khác nhau và cũng cung cấp nhiều tính năng tinh vi. Một trong hai chương trình sẽ cho phép bạn điều chỉnh các bản quét của mình để có kết quả tốt hơn so với phần mềm mà máy quét đi kèm.

    Một trong những lợi thế của VueScan so với SilverFast là bạn không cần một chương trình riêng để xử lý hậu kỳ hình ảnh. Bạn có thể sử dụng tùy chọn Tệp thô để lưu tệp vào đĩa mà không cần vứt bỏ bất kỳ thông tin quét nào và mở lại để chỉnh sửa hình ảnh và lưu lại sau đó dưới dạng TIFF hoặc JPG. Với SilverFast, bạn cần một chương trình riêng để mở lại tệp sau này.

    VueScan cũng cung cấp lợi thế so với SilverFast khi làm việc với bất kỳ máy quét nào mà nó hỗ trợ mà không phải mua phiên bản riêng cho mỗi máy quét. Nó thậm chí còn thêm khả năng nhận dạng văn bản và lưu tệp vào định dạng văn bản PDF có thể tìm kiếm hoặc có thể chỉnh sửa. Điều đó có thể kéo dài tuổi thọ có thể sử dụng cho một máy quét cũ có nhà sản xuất đã ngừng cung cấp trình điều khiển cho các bản nâng cấp hệ điều hành mới nhất.

    Các phiên bản của VueScan


    Phần mềm Hamrick cung cấp VueScan hoàn toàn dưới dạng tải xuống từ trang web của mình, nơi có danh sách các máy quét được hỗ trợ. Bạn có thể tải chương trình miễn phí hoặc mua nó. Phiên bản miễn phí có đầy đủ chức năng, bao gồm tất cả các tính năng trong Phiên bản Chuyên nghiệp, nhưng nó làm mờ các bản quét của bạn, vì vậy bạn không thể thực sự sử dụng chúng cho bất cứ điều gì. Tuy nhiên, bạn có thể đảm bảo chương trình hoạt động tốt với máy quét của mình và bạn có thể làm việc với nó nhiều như bạn muốn để có cảm giác sử dụng nó.

    [​IMG]

    Nếu bạn quyết định mua VueScan, bạn có hai lựa chọn. Phiên bản Tiêu chuẩn ($ 29,95) cung cấp các bản nâng cấp miễn phí trong một năm và thiếu những gì VueScan coi là các tính năng nâng cao. Ví dụ, để điều chỉnh màu sắc, bạn có thể đặt điểm trắng, điểm đen và độ sáng và bạn có thể chọn từ danh sách mười lựa chọn để cân bằng màu, bao gồm Trung tính, Đêm, Vonfram và Huỳnh quang. Tuy nhiên, bạn không nhận được bất kỳ tùy chọn nào hiển thị bằng nút Nâng cao, như khả năng điều chỉnh độ sáng màu đỏ, xanh lục và xanh lam riêng biệt.

    Phiên bản Chuyên nghiệp, là những gì tôi đánh giá ở đây, cung cấp các bản nâng cấp miễn phí không giới hạn thời gian, bao gồm nâng cấp các bản sửa đổi lớn, như chuyển từ phiên bản 8 sang phiên bản hiện tại 9. Nó cũng bổ sung các tính năng quan trọng, bao gồm khả năng quét phim (slide) , các mặt tích cực và tiêu cực khác), các tính năng điều chỉnh màu sắc bạn không có với các tùy chọn Phiên bản tiêu chuẩn, Tự động lưu và Tự động in, khả năng lưu tự động quét cùng các định dạng JPEG, TIFF và định dạng RAW, v.v.

    Một trong những tính năng nâng cao quan trọng nhất là đa phơi sáng, mà SilverFast cũng cung cấp. Với đa phơi sáng, chương trình thực hiện hai lần quét với một lệnh quét duy nhất, sử dụng các mức phơi sáng khác nhau và sau đó kết hợp các kết quả thành một hình ảnh. Hai phơi sáng cùng nhau làm tăng hiệu quả dải động của máy quét (nghĩa là có thể nhìn thấy bao nhiêu màu xám) và có thể tiết lộ thêm chi tiết dựa trên bóng mờ.

    Đa phơi sáng không cần thiết cho các bản in ảnh, vì bản in có phạm vi động hạn chế. Nó có thể tạo ra sự khác biệt lớn với phim, nhưng lưu ý rằng lần quét thứ hai sẽ thêm thời gian thêm đáng kể cho mỗi hình ảnh và nó không phải lúc nào cũng cho bạn chất lượng tốt hơn. Nói chung, phạm vi động của máy quét càng tốt, bạn càng ít có thể cải thiện nó với đa phơi sáng.

    Hai tính năng khác đáng được đề cập là hiệu chỉnh màu và hỗ trợ loại bỏ bụi và vết xước dựa trên phần cứng bằng cách quét hồng ngoại. Nếu máy quét của bạn cung cấp loại bỏ bụi và vết xước dựa trên phần cứng, thì nó đã được hỗ trợ trong phần mềm đi kèm. Điểm mấu chốt ở đây là nếu bạn chuyển sang VueScan, bạn vẫn có thể sử dụng nó.

    Hiệu chuẩn màu, với mục tiêu hiệu chuẩn IT8, sẽ giúp quét của bạn độ trung thực màu tốt hơn. Cũng như SilverFast, VueScan không có mục tiêu quét, vì vậy bạn sẽ phải mua riêng một cái. Việc hiệu chỉnh cũng mất một vài bước so với SilverFast, nhưng thật dễ dàng để làm theo các hướng dẫn trong Hướng dẫn sử dụng.

    Sử dụng chương trình


    VueScan cung cấp một giao diện đơn giản, với một bộ các tab và với các trường để điền vào mỗi tab. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng rõ ràng làm thế nào để tìm một tính năng nhất định hoặc cách sử dụng nó. Ví dụ, khi tôi chỉ ra rằng tùy chọn Kodachrom dường như không có bất kỳ ảnh hưởng nào đối với các bản quét Kodachrom của tôi, ví dụ, liên hệ của tôi tại VueScan đã đề xuất rằng tùy chọn này được bỏ qua hoàn toàn có lợi cho một cài đặt khác. Một thước đo về những thiếu sót của Hướng dẫn sử dụng là Phần mềm Hamrick bao gồm một liên kết đến một cuốn sách của bên thứ ba trên trang web của mình, gọi đó là "hướng dẫn thiếu" cho người dùng VueScan.

    Đạo đức ở đây là VueScan, giống như SilverFast, là một chương trình có khả năng cao, dễ dàng vượt qua nhưng khó thành thạo. Như với SilverFast, nếu bạn có VueScan, bạn có thể sẽ dành nhiều thời gian để học cách sử dụng nó.

    Một vấn đề tiềm năng khác mà VueScan chia sẻ với SilverFast là chỉ vì nó hoạt động với một máy quét cụ thể không có nghĩa là tất cả các tính năng của nó đều hoạt động. Ví dụ, khi tôi đã thử nghiệm nó với Plustek OpticFilm 120Best Price tại Amazon, hóa ra đa phơi sáng không hoạt động và Hamrick Software đã xác nhận rằng tính năng này không được hỗ trợ với máy quét đó. Cái đó'

    Download VueScan Pro v9 32bit 64bit


    Bản cài đặt

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén(nếu có): cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt VueScan Pro v9 32bit 64bit


    1 - Giải nén và cài đặt phần mềm
    2 - Thoát sau khi cài xong
    3 - Sao chép File Cr-@ck vào mục cài đặt.
    4 - Chạy File Cr-@ck với quyền "Run as admin" và nhấp Patch
    5 - Hoàn thành.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/vuescan-pro-v9-32bit-64bit-phan-mem-scan-anh-chat-luong-cao.6923.html"