VideoSolo Screen Recorder 1.2 Full - Quay video màn hình máy tính

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 15/7/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    VideoSolo Screen Recorder là một phần mềm ứng dụng để quay video từ máy tính để bàn Windows. Với sự trợ giúp của giao diện người dùng đơn giản, Trình ghi màn hình VideoSolo có thể ghi các tập tin video và video đang phát trên màn hình Windows và âm thanh và hệ thống của chúng. Phần mềm ghi màn hình VideoSolo có thể giúp bạn nếu bạn muốn ghi video phát trực tuyến hoặc tệp video Blu-ray hoặc bạn muốn ghi lại các cuộc gọi Skype hoặc hội thảo trên web. Theo cài đặt đặt sẵn, sau khi ghi, dữ liệu được lưu ở định dạng video HD và 4K. Phần mềm này nhanh chóng ghi lại các tập tin âm nhạc và âm thanh.

    [​IMG]

    Phần mềm này cung cấp cho bạn các phương tiện tuyệt vời để ghi lại âm thanh trong Windows. Bạn có thể ghi âm nhạc phát từ YouTube, Dailymotion và SoundCloud, nhưng bạn thậm chí có thể ghi âm các cuộc gọi thoại Skype. Phần mềm này nhanh chóng ghi lại các tập tin âm nhạc và âm thanh. Phần mềm này cung cấp cho bạn các phương tiện tuyệt vời để ghi lại âm thanh trong Windows. Trước khi ghi tệp âm thanh, bạn có thể chọn ghi âm đồng thời hệ thống và micrô. Các tệp âm thanh có thể được lưu ở định dạng MP3 / AAC / M4A / WMA. Chất lượng tập tin âm thanh cũng được điều chỉnh. Bây giờ bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất của VideoSolo Screen Recorder Full từ trang web Startcrack.

    Trình ghi màn hình VideoSolo là một phần mềm mạnh mẽ và dễ sử dụng, tích hợp một số tính năng thú vị và có thể được sử dụng cho nhiều mục đích, chẳng hạn như hướng dẫn ghi âm, chơi trò chơi và hơn thế nữa. Bất kể loại hoạt động màn hình nào trên máy tính của bạn, như video trực tuyến, trò chơi, trò chuyện trên skype, trình diễn, bạn có thể sử dụng VideoSolo Screen Record để ghi chúng vào video.

    Ghi lại video trực tiếp và phát trực tuyến video từ YouTube, BBC, Facebook, Vimeo và bất kỳ trang web phổ biến nào khác, không cung cấp tùy chọn tải xuống. Lưu video trò chơi của bạn để chia sẻ những khoảnh khắc chiến thắng hoặc phân tích sự thất bại để thúc đẩy các kỹ năng trò chơi của bạn. Quay video webcam khi bạn trò chuyện trực tiếp với gia đình / bạn bè trên Skype, hội nghị về GoToMeeting hoặc một bài học trên internet.

    Tạo một video hướng dẫn chi tiết để chia sẻ. Bạn có thể đánh dấu con trỏ chuột, vẽ và thêm chú thích vào video hướng dẫn của bạn. Nếu bạn chỉ muốn ghi lại âm thanh, Trình ghi màn hình VideoSolo có thể giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng. Nó có một máy ghi âm độc lập, có thể ghi lại tất cả các loại nhạc phát trực tuyến, radio hoặc âm thanh trực tuyến và lưu chúng vào bản nhạc âm thanh MP3 / AAC / M4A / WMA chất lượng cao.

    Tính năng VideoSolo Screen Recorder 1.2


    • Dễ sử dụng, điều này giúp mọi người có thể làm việc với phần mềm này.
    • Video, âm thanh và video chất lượng cao
    • Ghi từ màn hình trong khi chơi game trên máy tính hoặc xem video trực tuyến.
    • Khả năng tùy chỉnh các cài đặt ghi video và âm thanh cụ thể
    • Đặt một khu vực cụ thể trên màn hình của bạn để chụp ảnh và quay video
    • Đầu ra ở các định dạng khác nhau và tên quen thuộc

    Tải VideoSolo Screen Recorder 1.2 Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt VideoSolo Screen Recorder 1.2


    1. Giải nén và cài đặt phần mềm
    2. Thoát sau khi cài xong
    3. Sao chép File cr@ck vào mục cài đặt phần mềm. Mặc định: C:\Program Files\VideoSolo Studio\VideoSolo Screen Recorder
    4. Hoàn thành.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/videosolo-screen-recorder-1-2-full-quay-video-man-hinh-may-tinh.7070.html"