UltraViewer là gì? Tại sao nên dùng UltraViewer ?

Thảo luận trong 'Cài đặt - Hướng dẫn' bắt đầu bởi tranvcuong94, 28/9/16.

  1. tranvcuong94

    tranvcuong94 Moderator Moderator

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Cho tới thời điểm hiện tại, kể từ ngày ra mắt tới nay chưa được bao lâu nhưng UltraViewer đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực với đông đảo lượng truy cập tải về sử dụng.

    Sự "lan tỏa" của công cụ này đang ngày càng phổ biến trên toàn cầu. Tuy nhiên đối với những người thường xuyên sử dụng các phiên bản điều khiển từ xa thì không còn xa lạ với UltraViewer,và vẫn cò rất nhiều người thắc mắc UltraViewer là gì?

    6_UltraViewer.jpg
    UltraViewer là một công cụ phần mềm điều khiển máy tính từ xa thông minh

    1. ULTRAVIEWER LÀ GÌ ?
    UltraViewer là một công cụ phần mềm điều khiển máy tính từ xa đầu tiên tại Việt Nam được lập trình bởi những tài năng trẻ, có tính năng và chất lượng ổn định và ngay từ khi ra đời đã tạo nên một cuộc cách mạng mới,làm thay đổi cách nhìn của cộng đồng về sản phẩm xuất phát từ đất nước hình chữ S này. UltraViewer chỉ sau vài tháng tung ra thị trường đã được mọi người đón nhận và nhận xét là một công cụ mới song có chất lượng hoàn hảo và gần như ngang bằng với TeamViewer - phần mềm điều khiển máy tính từ xa vốn dĩ quen thuộc và có vị thế số 1 trên thế giới hiện nay.
    Sự xuất hiện của UltraViewer cho thấy một bước cải tiến mới và khả năng vượt trội của nó.

    2. TẠI SAO NÊN DÙNG ULTRAVIEWER ?

    Dễ dàng nhận thấy rằng UltraViewer là một sản phẩm hoàn toàn mới nhưng những công năng mà nó đem lại có thể nói là hoàn hảo cho đến thời điểm này. Sản phẩm hoàn toàn miễn phí với những tính năng bảo mật cao, tính an toàn tuyệt đối, giao diện thân thiện, đơn giản dễ dàng sử dụng ... là một trong nhiều ưu điểm của UltraViewer và là những lí do nên chọn phần mềm UltraViewer thay vì sử dụng những phần mềm tương tự khác. Tại sao vậy?

    - UltraViewer được cung cấp nhằm giúp ích cho cộng đồng sử dụng, vì sự phát triển toàn cầu nhằm giúp đỡ con người khắc phục mọi khó khăn, giải quyết sự cố nhanh chóng mà không phải lo ngại về vấn đề khoảng cách địa lý, vùng miền.
    - Việc sử dụng UltraViewer là một sự đóng góp nhằm tạo động lực cho những cá nhân, tập thể tài năng trẻ Việt Nam không ngừng phấn đấu và phát triển vươn xa trên toàn thế giới.
    UltraViewer một lần nữa cho thấy lòng đam mê và tâm huyết, trong đấu trường thế giới thì Việt Nam là một trong những đất nước tiềm năng và là đối thủ "nặng kí" không kém cạnh gì so với nước ngoài.

    4_ultraviewer.png
    UltraViewer nhận được sự quan tâm trên toàn thế giới

    01 máy sử dụng UltraViewer là 01 phiếu bầu chọn ủng hộ cho chúng tôi tiếp tục trên con đường phát triển của mình. Chúng tôi hi vọng rằng trong tương lai sẽ tiếp tục ra mắt những phiên bản điều khiển từ xa tốt nhất chất lượng nhất tới cộng đồng .
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/ultraviewer-la-gi-tai-sao-nen-dung-ultraviewer.2633.html"