Tuyển tập những lời chúc 20-11 hay và ý nghĩa nhất

Thảo luận trong '20/11' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/10/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Tông hợp những lời chúc 20-11 hay và ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô

    1. Mỗi ngày qua đi, thầy cô lại cầm tay dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, em xin kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mang đến cho chúng em thật nhiều những bài học hay và bổ ích!

    2. Tháng 11 đã về, còn nhớ ngày này năm trước con được diện áo dài đi dự lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và được trông thấy nụ cười tươi giòn của cô. Năm nay không được về nhà, con xin được gửi thật nhiều nắng gió của phương Nam, thật nhiều lời chúc mừng sức khỏe và hạnh phúc đến cô nhân ngày 20/11!

    3. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

    tuyen-tap-nhung-loi-chuc-20-11-hay-va-y-nghia-nhat-hinh-anh-2.jpg

    4. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

    5. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, kính chúc tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

    6. Thầy cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày 20-11 con xin gửi lời chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và công tác tốt!

    7. Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc, những bó hoa tươi thắm nhất của những của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô , em đượcc như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho em.

    8. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, em xin gởi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

    9. Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

    tuyen-tap-nhung-loi-chuc-20-11-hay-va-y-nghia-nhat-hinh-anh-3.jpg

    10. Mỗi nét bút viết xuống là một lần nhớ thầy nhớ bạn. Nay con xa rồi mái trường còn đó, lời thầy giảng còn vang vọng quanh đây. Nhớ thầy cô, mái trường cũ năm nào, con chúc thầy thêm mạnh khỏe, trẻ hơn, con chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung, công tác tốt ạ.

    11. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.

    12. Nhân ngày nhà giáo việt nam, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gởi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp mai mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình. và chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời.

    13. Em xin gởi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

    14. Mãi mãi bên con tiếng của Thầy vang vọng. Đã xa rồi mà con ngỡ hôm qua. Bài giảng của thầy như chắp cánh ước mơ, cho con bay khỏi vùng trời cổ tích.Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn… Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng.Đã qua rồi một thời và con đã lớn. Bài học đầu đời con hiểu được thầy cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng thầy quảng đại bao la.Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gởi lòng mình tôn kính đến thầy yêu.

    Ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam ngày càng đến gần, hãy cùng Tuyển Tập Hay dàng tặng cho thầy cô của mình – những người vất vả trèo lái con thuyền tri thức, những món quà, những lời chúc hay và ý nghĩa nhé.

    Xem thêm: Lời chúc 20/11 ý nghĩa dành tặng cho thầy cô giáo
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tuyen-tap-nhung-loi-chuc-20-11-hay-va-y-nghia-nhat.2837.html"