Tròn 27 “tuổi”, Viettel tung ra hàng loạt ưu đãi cho khách hàng

Thảo luận trong 'Tin tức và sự kiện' bắt đầu bởi Support, 28/6/16.

  1. Support

    Support Moderator Moderator Registered

    Tham gia ngày:
    13/6/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    N/A
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A


    KHPT) Tổng công ty viễn thông Viettel vừa công bố một số thay đổi trong chính sách kinh doanh viễn thông theo hướng có lợi cho khách hàng, như tặng thêm tiền vào tài khoản khi nạp thẻ, tăng thời gian giữ số và mở mạng cho những điện thoại di động khóa mạng Viettel.

    400_Viettel_2.jpg


    Đây là một trong những hoạt động hướng đến khách hàng trong tháng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel (1/6/1989 – 1/6/2016).

    Khách hàng sử dụng mạng di động Viettel lâu năm là những người được hưởng lợi trước tiên trong chuỗi ưu đãi này. Những thuê bao Viettel có thời gian hoạt động trên 5 năm sẽ được tặng 5% giá trị thẻ nạp tiền khi nạp.

    Cũng trong chương trình này, những khách hàng đang sử dụng SIM có tính năng Tomato và Economy Extra sẽ được gia tăng thời gian giữ số khi không sử dụng lên tới 15 ngày.

    Ngoài ra Viettel còn đưa ra 2 cách tra cứu khuyến mãi: *109# (tra cứu khuyến mại cuộc gọi, tin nhắn) và *191# (tra cứu khuyến mãi data 3G).

    Bên cạnh đó, Tổng đài tra cứu dịch vụ VAS 1228 sẽ giúp khách hàng kiểm tra những dịch vụ gia tăng trên số thuê bao đang dùng. Khi thuê bao Viettel soạn tin nhắn có chữ TC gửi đến số 1228, thì sẽ nhận được danh sách các dịch vụ VAS mà khách hàng đang sử dụng kèm theo hướng dẫn hủy dịch vụ. Qua đó, khách hàng biết cách hủy những dịch vụ không thực sự cần thiết.

    Chia sẻ về hoạt động này, ông Nguyễn Việt Dũng - tổng giám đốc TCT Viễn thông Viettel, nói: “Triển khai đồng bộ các chương trình ưu đãi – từ gói cước, thẻ nạp đến thiết bị, là lời cam kết mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ của Viettel với khách hàng. Đó là đồng thời cũng là lời cảm ơn đối với sự tin cậy, ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua”.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tron-27-tuoi-viettel-tung-ra-hang-loat-uu-dai-cho-khach-hang.2280.html"