TP-LINK TL-WA701ND V2 Access Point Firmware 120620

Thảo luận trong 'Hệ thống - Khác' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 17/5/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Điểm truy cập không dây TL-WA701ND của TP-LINK được thiết kế để thiết lập hoặc mở rộng mạng N không dây tốc độ cao có thể mở rộng hoặc để kết nối nhiều thiết bị hỗ trợ Ethernet như bàn giao tiếp trò chơi, bộ điều hợp phương tiện truyền thông kỹ thuật số, máy in, mạng không dây.

    TL-WA701ND-04.jpg
    Những gì sản phẩm này không

    Nó được thiết kế sử dụng công nghệ Align ™ 1-stream để cung cấp tốc độ cao, hiệu suất không dây vượt trội đối với mạng của bạn ở tốc độ 150Mbps. Các AP hỗ trợ một loạt các chức năng khác nhau làm cho trải nghiệm mạng không dây của bạn trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể trải nghiệm Internet tốt hơn khi tải xuống, chơi game, xem video hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác mà bạn có thể muốn sử dụng.

    Wireless N - Tốc độ & Phạm vi

    Tuân thủ tiêu chuẩn IEEE 802.11n, TL-WA701ND có thể dễ dàng thiết lập một mạng không dây và đạt tốc độ 9X và 4X so với các sản phẩm thông thường 11g. Với công nghệ Align ™ dựa trên chuẩn IEEE 802.11n 1-stream cho thấy hiệu suất được cải thiện so với công nghệ 802.11g hiện tại, TL-WA701ND mang lại những cải tiến về hiệu năng, cho phép bạn trải nghiệm lướt sóng thú vị hơn, bao gồm chia sẻ tệp tin, xem các phương tiện truyền thông.

    Nhiều chế độ hoạt động - Dễ dàng xây dựng WLAN

    Hỗ trợ nhiều chế độ hoạt động (Access Point, Multi-SSID, Khách hàng, Universal / WDS Repeater, Bridge với AP) để cho phép các ứng dụng không dây khác nhau để cung cấp cho người dùng một trải nghiệm năng động và toàn diện hơn khi sử dụng AP của họ. Chế độ hoạt động nhiều chế độ cũng giúp bạn dễ dàng xây dựng mạng không dây cho các địa điểm cứng cáp hoặc loại bỏ vùng chết không dây.

    WPA / WPA2 Encryptions - Bảo mật nâng cao

    Đối với tính bảo mật của kết nối WI-FI, mã hóa WEP không còn là vệ sĩ mạnh và an toàn nhất đối với các mối đe dọa từ bên ngoài. TL-WA701ND cung cấp các mã hóa WPA / WPA2 (cả Cá nhân và Doanh nghiệp) do nhóm ngành công nghiệp WI-FI Alliance tạo ra, thúc đẩy tính giải thích và bảo mật cho WLAN.

    Nút WPS - Thiết lập một Nút Bảo mật (tương thích WPS)

    TL-WA701ND có tính năng WI-FI Protected Setup ™ (WPS) cho phép người dùng thiết lập bảo mật ngay lập tức bằng cách nhấn nút "WPS" tự động thiết lập một kết nối an toàn WPA2, an toàn hơn so với mã hoá WEP. Không chỉ nhanh hơn các thiết lập bảo mật thông thường mà còn tiện lợi hơn nếu bạn không cần nhớ mật khẩu!

    Hỗ trợ thụ động PoE - Triển khai linh hoạt hơn

    TL-WA701ND có thể được cung cấp năng lượng bằng cách sử dụng cáp Ethernet để đồng thời gửi dữ liệu và điện đến bất cứ nơi nào AP của bạn có thể được đặt ngay cả cách xa 100 feet. Tính năng này nhân với các tùy chọn của bạn cho phép bạn đặt AP ở vị trí thuận tiện nhất để có được tín hiệu tốt nhất có thể, chẳng hạn như trên tường hoặc trên trần của văn phòng.

    Dễ sử dụng

    Ngay cả những người dùng mới làm quen có thể dễ dàng thiết lập các sản phẩm mạng. Thiết bị này cho biết thêm cài đặt nhanh về phần mềm dẫn bạn qua quá trình thiết lập từng bước và thậm chí lưu văn bản cấu hình trong máy tính của bạn.

    Có gì mới:
    • Bạn chỉ có thể nâng cấp lên firmware EU sau khi cập nhật.
    • Công suất truyền dẫn phù hợp với CE.
    • Cấu hình của thiết bị sẽ không bị mất sau khi nâng cấp.
    Hướng dẫn:
    1. Vui lòng xác minh phiên bản phần cứng của thiết bị cho phiên bản phần mềm. Việc nâng cấp firmware không đúng có thể làm hỏng thiết bị của bạn và làm mất hiệu lực bảo hành.
    2. KHÔNG tắt nguồn khi nâng cấp.
    3. KHÔNG nâng cấp phần vững thông qua kết nối không dây trừ khi thiết bị chỉ có kết nối không dây;
    4. Chúng tôi khuyên người dùng dừng tất cả các ứng dụng Internet trên máy tính hoặc chỉ cần ngắt kết nối Internet khỏi thiết bị trước khi nâng cấp.
    5. Sử dụng phần mềm giải nén như WinZIP hoặc WinRAR để giải nén tệp bạn đã tải xuống trước khi nâng cấp.
    Download:
    Link Fshare: (3.6 MB)

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tp-link-tl-wa701nd-v2-access-point-firmware-120620.4455.html"