Tor Browser 6.5 cho Windows – Trình duyệt web an toàn, bảo mật

Thảo luận trong 'Trình duyệt web' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 5/4/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Tor Browser cho Windows là trinh duyệt được phát triển cho Hải quân Hoa Kỳ với mục đích bảo vệ thông tin chính phủ. Tor hoạt động để giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách sử dụng một mạng lưới các đường hầm ảo để chuyển thông tin qua Internet.

    download-tor-browser-6-5.png
    Thông tin:

    • Vesion: Tor trình duyệt cho Windows 6.5
    • Dung lượng: 48.38MB (50.728.776 byte)
    • Yêu cầu: Tất cả các phiên bản Windows
    • Ngôn ngữ: Nhiều ngôn ngữ
    • Giấy phép: Miễn phí
    download-tor-browser-6-5-cho-windows-trinh-duyet-web-toan-bao-mat.png

    Tor Browser thực ra cũng là một trình duyệt web giống như Google Chrome, Firefox mà chúng ta vẫn quen sử dụng tuy nhiên điểm khác biệt là thay vì mỗi khi duyệt web, trình duyệt sẽ gọi tới server để nhận kết quả như thông thường thì Tor sẽ được định tuyến qua một loạt các Proxy ẩn danh.

    Trình duyệt Tor Browser cho phép người dùng bảo mật các thông tin cá nhân, không lưu dấu vết khi duyệt web vì vậy có thể tránh được việc bị đánh cắp các thông tin cá nhân, một dự án mã nguồn mở giúp người dùng duyệt web an toàn. Tor Browser với cơ chế chạy qua một loạt proxy ẩn danh, thực chất là một mạng ẩn danh nhưng có thuật toán thông minh giúp vừa đảm bảo dữ liệu an toàn mà không làm chậm nhiều quá trình duyệt web.

    Ưu điểm
    Duyệt an toàn mà đơn giản như Firefox: Các Tor trình duyệt mất 5-10 giây để kết nối vào mạng Tor, nhưng nếu không bạn sẽ không bao giờ biết rằng trình duyệt này đang làm bất cứ điều gì đặc biệt. Lớp Tor là khá nhiều trong suốt: Bất cứ ai nhìn vào màn hình của bạn sẽ nghĩ rằng bạn đang sử dụng Firefox. Sự khác biệt duy nhất là Tor của hành tây biểu tượng ở bên trái của thanh địa chỉ (Tor sử dụng để đại diện cho The Onion Router, trong tài liệu tham khảo cho nhiều layer của thực vật). Nhấn vào nút này cho một cái nhìn tổng quan về cách thức trình duyệt được kết nối vào mạng Tor. Hoặc bạn có thể loại bỏ các nút: Nhấp vào trình đơn bánh hamburger ở góc trên bên phải, chọn Customize và kéo nút Tor xuống từ vị trí mặc định của nó.

    Hoàn toàn tương thích với trình duyệt Firefox add-ons: Chúng tôi không có rắc rối khi trình duyệt này để làm việc với một loạt các trình duyệt Firefox add-ons. Quản lý mật khẩu, Classic Theme Restorer, Reddit Enhancement Suite, Fakespot, Awesome Screenshot, và hơi nước tăng cường tất cả đã làm việc tốt.

    Nhược điểm
    NoScript sẽ phá vỡ một số trang web: Rất nhiều của Internet dựa trên JavaScript để hiển thị trang web, vì vậy NoScript của lọc có thể mess lên bố trí trang hoặc thậm chí ngăn chặn tất cả các nội dung. Bạn có chọn lọc có thể chặn các yếu tố nhất định, nhưng tính năng này không phải là người dùng thân thiện – bạn có thể tham gia vào một số tẻ nhạt thử-và-lỗi. Đó là khả năng làm cho một số người dùng thất vọng vô hiệu hóa NoScript, có thể làm giảm sự riêng tư và an ninh.

    Nặc danh có thể tạo ra các vấn đề nội địa hóa: Các trang web như Google News dựa vào phát hiện vị trí để tìm ra câu chuyện để chỉ cho bạn, và trong đó ngôn ngữ. Tại một thời điểm trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đã trình bày với những câu chuyện Đức-centric, bằng tiếng Đức. Ngày hôm trước, đó là Ba Lan. Chúng tôi đã phải di chuyển xuống phía dưới và nhấp vào liên kết “Go to bản Mỹ” để sửa chữa này. Trên mặt tươi sáng, những kết quả này có nghĩa là trình duyệt Tor đang làm công việc của mình, chỉ có tác dụng phụ không thể tránh khỏi nhất định. (Bạn có thể sửa vấn đề Google News bằng cách đăng nhập vào tài khoản Google của bạn, nhưng điều đó sẽ đánh bại các điểm của việc sử dụng một trình duyệt ẩn danh.)

    Download:
    Link Google: (48 MB)

    Google Drive


    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tor-browser-6-5-cho-windows-trinh-duyet-web-an-toan-bao-mat.4235.html"