Top tựa game mobile nhẹ mà hay đáng chơi nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Game Mobile' bắt đầu bởi Nguyễn Toàn Thắng, 20/2/19.

  1. Nguyễn Toàn Thắng

    Nguyễn Toàn Thắng Guest Thành viên BQT Registered

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Hacker
    Nơi ở:
    cnttqn.com
    Web:

    Top tựa game mobile nhẹ mà hay đáng chơi nhất hiện nay

    Ở Bài Viết Này , Mình Xin Chia Sẻ Cho Các Bạn Một Vài Tựa Game Đáng Chơi Nhất Mà Nhẹ Chiến Không Bị Giật Lag Và Đây Là Những Tựa Game Offline để các bạn ôn lại quá khứ nếu đã từng chơi rồi game ra mắt cũng khá lâu rồi
    1: Pac-man 256

    [​IMG]

    Có lẽ tựa game này đã qua quen thuộc với mọi người vì nó quá nổi tiếng, người chơi Pac-Man 256 sẽ đưa các bạn trở về quá khứ để được thưởng thực một tựa game đình đám một thời, ở phiên bản trước đây thì khi chơi đến vòng 256 thì màn hình chúng ta sẽ bị lỗi do đó không thể nào chơi tiếp được. Không giống như ở phiên bản trước đây người chơi chỉ cần ăn năng lượng đầy đủ là có thể qua vòng, phiên bản này có thêm rất nhiều những tính năng mới và sẽ gặp nhiều yếu tố kinh điển nhằm tạo cảm giác thích thú khi chơi.
    Link Tải : IOS / APK
    2: Seashine

    [​IMG]

    Các bạn sẽ được hòa mình vào một nhân vật là chú sứa và chú sứa này sẽ đấu tranh để sinh tồn trong một thế giới dưới biển đầy lạnh lẽo và u tối. Trong quãng đường phiêu lưu dưới đáy đại dương các bạn sẽ phải hút những vật có ánh sáng để có thể tồn tại, tuy nhiên trên đường đi sẽ có rất nhiều khó khăn và chắc trở, có rất nhiều những con quái vật sẵn sàng nuốt chửng các bạn bất kỳ khi nào nên hãy cực kỳ thận trọng với từng bước di chuyển của mình. Hiện tại Seashine đang thu hút được rất nhiều người chơi vì độ thú vị của nó, còn các bạn thì sao hãy tải về và trãi nghiệm để có nhận định riêng của mình nhé.
    Link Tải : ISO / APK
    3: Gathering Sky

    [​IMG]

    Đây là một tựa game thuộc thể loại thám hiển, các bạn sẽ hóa thân vào những chú chim đang tìm nơi trú ngụ để tránh khỏi những cơn rét của mùa đông giá lạnh, lúc khởi đầu chỉ là những cánh én nhỏ nhỏ trên một bầu trời rộng lớn nhưng cành về sau số lường càng nhiều nên việc di chuyển sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Các bạn sẽ phải gặp những con đại bàng hung dữ sẵn sàng ăn thịt những con chim bất cứ lúc nào nên nhiệm vụ của các bạn là làm sao không để bị ăn thịt. Trong khi chơi các bạn sẽ được khám phá một bầu trời vô cùng đẹp, không khí thơ mộng cùng những bản nhạc du dương sẽ cực kỳ thích hợp khi các bạn chơi tựa game này.
    Link Tải : ISO / APK
    4: Geometry Wars 3: Dimensions

    [​IMG]

    Tựa game mobile này có thể loại lái phi thuyền với một nhịp độ cực kỳ nhanh. Có rất nhiều những tinh năng thú vị đảm bảo các bạn sẽ vô cùng thích thú trong khi chơi. Các bạn sẽ lại chiếc phi cơ của mình du hành trong một không gian 3D, trong quá trinh di chuyển sẽ gặp rất nhiều kẻ thù đang bắn xối xả về chiếc phi thuyền của mình. Cho nên hãy nhanh tay lẹ mắt né tránh những dòng đàn đó đồng thời bắn trả quyết liệt nhằm tiêu diệt kẻ thù của mình. Nghe có vẻ cực kỳ đơn giản tuy nhiên để tiêu diệt hết những chiếc phi cơ khác là một điều không hề dễ dàng một chút nào.
    Link Tải : ISO / APK
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/top-tua-game-mobile-nhe-ma-hay-dang-choi-nhat-hien-nay.6698.html"