Top 10 game nhập vai mobile hay nhất 2020

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 17/9/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Top game nhập vai mobile nào đang khiến các game thủ phải cày cuốc ngày đêm? Những game đó có thể đáp ứng được nhu cầu về chất lượng cấu hình, âm thanh và nội dung giải trí hấp dẫn cho anh em hay không? Hãy cùng với các chuyên gia đi tìm hiểu ngay về các tựa game đình đám này sau đây nhé!

    [​IMG]


    Những năm gần đây thể loại game nhập vai mobile rất được chú trọng và quan tâm. Chính vì thế, các nhà sản xuất game cũng chú trọng đầu tư về mọi mặt để mang đến cho các game thủ một sân chơi tuyệt vời.

    Khi điểm mặt top 10 loại game nhập vai trên điện thoại hay nhất năm 2020 chắc chắn các bạn không thể bỏ qua những cái tên sau:

    AnimA ARPG


    AnimA ARPG một game nhập vai thể loại hành động được lấy cảm hứng từ huyền thoại RPG. Dựa trên nền tảng cốt truyện của AnimA ARPG bạn sẽ vào vai một vị anh hùng có nhiệm vụ là giải cứu cả thế giới. Tuy nhiên, hình thức chiến đấu lại là những màn đánh đơn lẻ một mình với các cấp độ khó tăng dần đến mức ngạt thở.

    Để hỗ trợ cho các game thủ khi chinh phục trò chơi thì các vật phẩm cũng được tung ra rất nhiều. Mỗi một trang bị, vật phẩm lại có những chức năng và sức mạnh độc nhất giúp bạn đả thương tất cả những kẻ địch khác.

    Blade & Soul: Revolution


    Blade & Soul: Revolution là sản phẩm thể hiện rõ những pha hành động quyết liệt, cam bo của xứ sở kim chi. Nội dung của game là xoay quanh con đường hồng môn với nhiều tình huống rắc rối, tranh đấu giữa ác nữ Jinsoyun và vũ khí quyền năng của Hoàng Hôn Kiếm.

    Trong quá trình chơi anh em phải biết cách phối hợp nhịp nhàng các chiêu thức tấn công mới có thể phá được các vòng vây, hoàn thành nhiệm vụ.

    Assassin's Creed Rebellion


    Nếu bạn yêu thích những nhân vật chibi và lại muốn tham gia vào các pha chiến thuật độc đáo của game nhập vai. Hãy lựa chọn ngay Assassin's Creed - một game có lối chơi và cốt truyện hấp dẫn. Đồ họa của game tuy vô cùng đơn giản nhưng lại hoàn hảo đến mức khó tin.

    Khi chơi mọi người sẽ được trải nghiệm trong các khu tòa nhà cao tầng, khu đền thờ và thực hiện các nhiệm vụ và giải quyết mọi rắc rối, khó khăn.

    MARVEL Future Fight


    MARVEL Future Fight - game nhập vai theo chủ đề siêu anh hùng phát triển bởi Netmarble games và liên kết với Marvel Entertainment. Trong game có rất nhiều siêu anh hùng và những nhân vật phản diện để tăng thêm sự kịch tính, lôi cuốn khi tranh đấu.

    Game cho phép người chơi thay đổi linh hoạt giữa các siêu anh hùng trong đội. Vì vậy khi biết khai thác và kết hợp chính xác bạn sẽ có được những pha combo đặc sắc, đẹp mắt.

    Dungeon Hunter 5


    Phải công nhận một điều rằng game Dungeon Hunter 5 có đồ họa, giao diện đẹp mắt, cùng những pha chiến đấu đỉnh cao. Mang lại nhiều cảm xúc mới mẻ, thú vị cho người chơi khi trực tiếp hóa thân vào các nhân vật của game.

    Game thuộc thể loại ARPG và được phát triển bởi Gameloft. Lấy bối cảnh từ thế giới Valenthia đổ vỡ. Nhưng so với các phiên bản trước thì ở phiên bản này lại có nhiều bóng tối hơn. Nên sẽ tăng tính huyền bí, cuốn hút hơn cho nội dung game. Hơn nữa các tuyến nhân vật và hình ảnh được phát triển bài bản, có sự chuẩn bị kỹ càng cũng là ưu điểm khiến trò chơi này ngày càng trở nên thu hút.

    Chú bé rồng


    Tựa game lấy cảm hứng từ bộ truyện nổi tiếng là 7 viên ngọc rồng. Cho nên, những ai là fan của truyện và thích chơi game sẽ được thỏa niềm mong đợi, ước mơ bấy lâu của mình. Đó là được đặt chân đến vùng đất huyền thoại, được hóa thành nhân vật mình thích. Kết hợp với các kỹ năng, sức mạnh được trang bị để chống lại các thế lực đen tối.

    Chắc chắn Chú bé rồng hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc phiêu lưu bất tận đến các hành tinh Trái Đất, Xayda, Namec có một không hai cho các bạn.

    Archero


    Nội dung của game là bạn nhập vai vào một cung thủ thực hiện nhiệm vụ đánh bại con quái vật và boss khổng lồ.

    Cách chơi khá đơn giản chỉ cần di chuyển nhân vật bằng một ngón tay. Khi nào nhân vật dừng lại là bắt đầu tấn công từ xa. Muốn sống sót và thực hiện tốt các yêu cầu của game và phản ứng nhanh nhẹn.

    Thục sơn kỳ hiệp


    Game nhập vai chủ đề kiếm hiệp dù không có lối chơi khác biệt là mấy so với các game mobile khác. Thế nhưng điểm cộng là có đồ họa đẹp mắt, cấu hình mượt mà. Ngay cả những thiết bị có nền tảng thấp cũng vẫn ít khi bị giật, lag…

    Chưa kể các vũ khí, thú cưỡi hay pet nuôi cũng đều rất phong phú, sinh động không thua kém bất cứ game nào. Vì vậy, những ai từng chơi game này sẽ cảm thấy bị lôi cuốn ngay từ khi bước chân vào game.

    RAID: Shadow Legends


    Ở trong game này bạn được nhập vai vào một chiến binh của Telerian cổ đại để đánh bại Chúa tể hắc ám, lập lại hòa bình, hòa hợp các khu vực lãnh thổ.

    Game có nhiều không gian chiến đấu khác nhau như ở địa ngục, lâu đài, sa mạc, đền thờ...Vì thế nên hình ảnh, không gian cũng phong phú, kích thích thêm cho người chơi.

    Chắc chắn đây sẽ là một trò chơi nhập vai theo lượt về đề tài giả tưởng mà bạn cần phải quan tâm trong thời gian tới đó.

    Goddess MUA


    Một game nhập vai đậm chất Nhật Bản đã được ra mắt các game thủ. Không chỉ có những pha tấn công điên cuồng, cao trào mà còn có những cơ chế phát triển tuyến nhân vật theo ý mình. Từ đó, bạn có thể điều khiển và tạo ra được các nhân vật có sức mạnh kỳ diệu để sẵn sàng cho các cuộc chinh phục nhiệm vụ, đánh bại boss khổng lồ…

    Kết luận

    Những tựa game nhập vai mobile trên đều là các game được đánh giá, bình chọn là hay nhất 2020. Do đó, hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một loại game phù hợp để khám phá và chinh phục. Hoặc muốn chơi thêm nhiều trò chơi hơn nữa hãy đến ngay với kho game . Đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn những phút giây thư giãn chất lượng tuyệt vời nhất.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/top-10-game-nhap-vai-mobile-hay-nhat-2020.7090.html"