Tổng hợp những câu chúc mừng năm mới tiếng anh hài hước

Thảo luận trong 'Chúc mừng năm mới' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/10/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Sau đây là những câu chúc mừng năm mới hài hước bằng tiếng anh.

    1. Many people await New Year’s Day to make a new start to their old habits. I wish you otherwise. Happy New Year.

    Nhiều người đang chờ đợi ngày đầu năm mới để làm cho một sự khởi đầu mới cho những thói quen cũ của họ. Chúc các bạn khác. Chúc mừng năm mới.

    2. May your hair, your teeth, your face-lift, your abs and your stocks not fall, and may your blood pressure, your triglycerides, your cholesterol, your white blood count and your mortgage interest never rise.

    Ứơc tóc, răng của bạn không bị rụng, mặt và bụng của bạn không bị chảy xệ và cổ phiếu của bạn không bị rớt giá. Và mong sao huyết áp, chỉ mỡ máu, mỡ trong máu, số lượng bạch cầu và lãi xuất thế chấp của bạn không bao giờ tăng

    3. Ten, nine, eight, seven, six, five, four, three, two, one, yippee! It’s a New Year! Happy New Year, my beloved friend.

    Mười, chín, tám, bảy, sáu, năm, bốn, ba, hai, một, yippee! Năm mới đến rồi! Chúc mừng năm mới, người bạn yêu quý của tôi.

    tong-hop-nhung-cau-chuc-mung-nam-moi-tieng-anh-hai-huoc-hinh-anh-2.jpg

    4. May you get a clean health bill from your dentist, your cardiologist, your gastro-entomologist, your urologist, your proctologist, your podiatrist, your psychiatrist, your plumber and the I.R.S.

    Mong sao bạn nhận được hóa đơn ý tế khỏe mạnh từ nha sĩ, bác sĩ tim mạch, bác sĩ tiêu hóa, bác sĩ tiết niệu, Bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng – đại tràng, bác sĩ chuyên khoa bàn chân, bác sĩ tâm thần, thợ sửa ống nước và Sở thuế vụ

    5. May you remember to say, “I love you” at least once a day to your spouse, your child, your parent, and your siblings, but not to your secretary, your nurse, your masseuse, your hairdresser or your tennis instructor.

    Mong sao bạn nhớ để nói “I love you” ít nhất một lần mỗi ngày tới vợ hoặc chồng, con, cha mẹ và anh chị em của bạn nhưng không phải nói với thư ký, y tá, nhân viên xoa bóp, nhân viên hớt tóc hay hướng dẫn viên tennis của bạn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tong-hop-nhung-cau-chuc-mung-nam-moi-tieng-anh-hai-huoc.2867.html"