Tổng hợp Bộ Ứng Dụng Văn Phòng: Word, Excel, PowerPoint 2020

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 5/11/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Microsoft Office là bộ phần mềm các ứng dụng văn phòng hỗ trợ các công việc quản lý nhập dữ liệu, trình bày, thống kê dữ liệu được phát triển bởi tập đoàn đa quốc gia Microsoft. Nó bao gồm Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint, Microsoft OneNote và Microsoft Outlook, Microsoft Access, Microsoft Publisher,…

    Link tải toàn bộ phần mềm Microsoft Office


    Bên trong mỗi bộ cài, Sẽ có Mã cài đặt Office
    Office 2010

    Fshare


    Office 2016

    Fshare


    Office 365

    Fshare



    P/s: Office 2019 chỉ cài đặt được trên Windows 10. Office 2016 hiện tại không thể kích hoạt bản quyền bằng Activate AIO Tools, vui lòng dùng Office phiên bản khác.

    Hướng dẫn cài đặt Office 2010


    Đầu tiên bạn giải nén file Office-2010.zip đã tải về, rồi click vào Office_Professional_Plus_2010.exe và làm theo hướng dẫn sau:
    Đợi chương trình tự chạy và tự động giải nén ra…

    [​IMG]
    Điền Mã cài đặt vào (Mã này mình có để trong file nén Office-2010.zip), sau đó bỏ dấu check ở Attempt to automatically... rồi bấm Continue để tiếp tục.

    [​IMG]
    Check vào ô I accept the terms of this agreement rồi bấm Continue để tiếp tục.

    [​IMG]
    Chọn Install Now để tiếp tục.

    [​IMG]
    Quá trình cài đặt Office 2010 bắt đầu, đợi khoảng tầm 5 phút

    [​IMG]
    Xong. Bấm vào Close để kết thúc.
    Mặc định khi cài thành công, nó sẽ không hiển thị bộ ứng dụng ra ngoài màn hình Desktop. Bạn tự vào Start rồi tìm Word, Excel, PowerPoint,… rồi kéo ra Desktop nha!

    Hướng dẫn cài đặt Office 2016, 2019 & Office 365


    Đối với Office 2016 & Office 2019 & Office 365 thì quá trình cài đặt đơn giản hơn rất nhiều. Đầu tiên giải nén bộ Office mà bạn đã tải về ra rồi click vào setup.exe rồi…


    [​IMG]
    Đợi khoảng tầm 15 phút, bộ Office sẽ tự động được cài đặt.

    [​IMG]
    Nếu không thấy xuất hiện bộ ứng dụng Office ở ngoài màn hình Desktop thì bạn tự vào Start rồi tìm Word, Excel, PowerPoint,… rồi kéo ra ngoài Desktop nha!

    Kích hoạt bản quyền Office


    Mặc định Office sẽ cho bạn dùng thử từ 3 ngày đến 30 ngày. Để có thể sử dụng vĩnh viễn thì bạn tải công cụ Activate AIO Tools về để kích hoạt nha – đây là phần mềm hổ trợ kích hoạt bản quyền Windows và Office vĩnh viễn miễn phí. Hoặc bạn có thể tải Activate Windows Office về để kích hoạt – đây là bộ công cụ những phần mềm cráck bản quyền Windows và Office miễn phí thông dụng nhất hiện nay.

    Tổng Kết

    Microsoft Office là công cụ giúp tăng hiệu quả làm việc trên máy tính cho hàng triệu người dùng trên thế giới. Office là bộ phần mềm văn phòng quan trọng và không thể thiếu với tất cả những ai làm việc trên máy tính, điện thoại, máy tính bảng. Nó giúp bạn giảm tải rất nhiều thời gian, sức lực trong công việc trình bày, thống kê, xử lý và lưu trữ dữ liệu. Mọi thắc mắc hoặc cần trợ giúp các bạn vui lòng để lại bình luận bên dưới nha!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tong-hop-bo-ung-dung-van-phong-word-excel-powerpoint-2020.6907.html"