Tóm gọn nhóm cướp 9x tại Quảng Ninh

Thảo luận trong 'Tin tức Quảng Ninh' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 3/11/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Sau khi chặn xe, các đối tượng dùng dao phớ đe dọa cướp tiền, điện thoại của nạn nhân nhưng bị người dân và công an tóm gọn.

    Tin tức báo Dân Việt đăng tải, ngày 3/11, Công an TP.Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, cơ quan CSĐT Công an thành phố đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Thanh(23 tuổi), Nguyễn Văn Hạnh (18 tuổi), Vũ Văn Hiệu (25 tuổi), cùng trú tại phường Cộng Hòa, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, về các hành vi “Cướp tài sản”, “Cướp giật tài sản” và “Cưỡng đoạt tài sản”.

    Theo điều tra ban đầu, tối 23.10, tại đường bao biển phường Hồng Hà (TP.Hạ Long), Thanh cùng Hiệu cướp 1 điện thoại iPhone 5s và 1 đồng hồ đeo tay của anh Nguyễn Hải Ninh (ở TP.Hạ Long).

    tom-gon-nhom-cuop-9x-tai-quang-ninh.jpg
    Các đối tượng tại cơ quan điều tra - Ảnh Dân Việt.

    Liên quan đến sự việc trên Đài PT-TH Quảng Ninh cho biết thêm, tiếp đó, tối ngày 27/10/2016, các đối tượng Thanh và Hạnh chuẩn bị một dao phớ, thuê xe mô tô đi cướp. Đến đoạn đường thuộc tổ 10, khu 1, phường Hồng Gai, TP Hạ Long hai đối tượng đã chặn ép xe của anh Phạm Lê Ngọc Toàn, ở phường Hồng Gai, TP Hạ Long. Khi Hạnh dùng dao đe dọa cướp điện thoại và tiền, nạn nhân đã hô hoán báo động. Sau đó, anh Toàn cùng một số người dân quanh khu vực phối hợp với lực lượng công an bắt giữ Hạnh. Sau khi đồng bọn bị bắt, Thanh và Hiệu cũng lần lượt tới cơ quan điều tra đầu thú.

    Căn cứ tài liệu điều tra, Công an TP.Hạ Long bước đầu xác định, nhóm 9X trên đã gây ra 4 vụ cướp giật tài sản và cưỡng đoạt tài sản trên địa bàn TP.Hạ Long.

    Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an thành phố Hạ Long đang tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ hành vi của các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Nguồn: doisongphapluat.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tom-gon-nhom-cuop-9x-tai-quang-ninh.3065.html"