Tin nhắn hài hước và ý nghĩa để chúc người yêu ngủ ngon

Thảo luận trong 'Lời chúc' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/10/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Tuyển tập những lời chúc ngủ ngon ý nghĩa nhưng khá hài hước để để gửi cho người ấy. Mong rằng với những mẫu tin nhắn này bạn sẽ lựa được cho mình những lời chúc phù hợp để gửi đến người yêu mỗi khi màn đêm buông xuống

    Những câu chúc hài hước này sẽ để lại ấn tượng tốt mà bạn muốn gửi gắm đến người nhận, nó không chỉ là 1 lời chúc ngủ ngon ngắn gọn mà còn đem lại cảm giác vui vẻ nữa đấy.

    Tin nhắn chúc ngủ ngon hài hước hay nhất.

    Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý: Đắp chăn và ngủ thôi!

    Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Chúc ngủ ngon Honey!

    Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy giúp người đang đọc tin nhắn này ngủ thật ngon và có giấc mơ thật đẹp”. Chúc em iu ngủ ngon nhé!

    Trên Trái Đất có 6 tỷ người. Và có 1 điều lạ vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 5.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Giờ thì chúc cô bé của anh ngủ ngon nhé và mai thức dậy một ngày vui vẻ sẽ đến với em!

    Có một người nào đó: Nhớ em, Cần em, Lo lắng cho em, Cô đơn nếu không có em, Em biết là ai không? Con khỉ trong…. Sở Thú. G9

    Chào bạn! Bạn đang có mặt trên chuyến bay của hãng hàng không “Sweet Dreams – Những giấc mơ ngọt ngào”. Bạn hãy nằm ngoan trên giường, ôm chặt gấu bông, nhắm mắt thật kỹ vì trong khoảng 5 phút nữa chuyến bay sẽ bắt đầu khởi hành. Hãy tận hưởng thời gian tuyệt vời này trong đêm nay bạn nhé! ^^

    nhung-tin-nhan-hai-huoc-va-y-nghia-de-chuc-nguoi-yeu-ngu-ngon-hinh-anh-2.jpg

    Anh có biết anh sẽ bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của em, đánh cắp trái tim em, và cướp đi mọi cảm xúc trong con người em. Tòa sẽ tuyên án “Anh bị kết án chung thân cùng anh mãi mãi”. Anh có gì biện hộ không? Chúc anh ngủ ngon và sáng mai thức dậy trả lời em nhé!

    Trên trời hàng vạn vì sao. Kết thành 4 chữ anh chuyên lừa tình. Thế gian hàng triệu mối tình. Làm sao anh phải chung tình với em. Chúc anh iu ngủ ngon và nhớ không được phạm phải 4 chữ trên đấy nhé!

    Bây giờ là 1h sáng. Người anh yêu ơi, em đã ngủ chưa, còn anh đang ngủ bất chợt giật mình nhớ em quá không chịu nổi nên phải mò dậy kiếm con dê cụ. À lộn kiếm con dế cụ của anh nhắn tin cho em. Chúc em ngủ ngon mặc dù 12h45 anh đã chúc rồi. Chúc em ngủ ngon thêm lần nữa cũng không sao chứ em! Anh ngủ đây! Iu và nhớ em!

    Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, cô bé ah. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe , May mắn và Tình yêu. Chúc em ngủ thật ngon và sớm gặp được 3 vị thần đó, cô bé đáng yêu!

    Nằm xuống giường, nhắm mắt vào, đi ngủ đi và đừng có mơ về tớ đấy nhé.

    Giơ tay lên! Cướp đây! Leo lên giường! Nằm xuống! Nhắm mắt lại! Chúc bé yêu ngủ ngon!

    Nếu cần một người để chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Còn giờ thì đắp chăn vào và ngủ thật ngon em nhé!

    Chồng có thể hôn vợ, bướm có thể hôn hoa, rượu có thể hôn ly. Và anh, anh có thể hôn em được không? Nếu đồng ý thì em nhắm mắt lại và ngủ ngon nhé!

    Em có biết chúc ngủ ngon cũng là một nghệ thuật và người chúc ngủ ngon là một nghệ sĩ. Nhưng người được chúc ngủ ngon lại là một người dễ mến đáng yêu. Chúc cô bé đáng yêu ngủ thật ngon nhé!

    nhung-tin-nhan-hai-huoc-va-y-nghia-de-chuc-nguoi-yeu-ngu-ngon-hinh-anh-3.jpg

    Một ngày nữa lại sắp trôi qua rồi ấy à. Không biết mình có phải là người cuối cùng nhắn tin cho ấy không ? Chúc ấy ngủ ngon và mơ thấy chàng hoàng tử của bạn nhé!

    Chúc anh ngốc của em ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp nhất và 1 ngày mới sẽ đến với anh trong niềm vui và hạnh phúc. Yêu anh nhiều lắm ý!

    Ngủ ngon nhé anh. Hãy nhớ rằng có 1 người luôn quan tâm và nhớ về anh.

    Suốt ngày hôm nay bận rộn, không được nói chuyện với em, anh nhớ em nhiều lắm, thông cảm cho anh nhé. Em biết là anh yêu em nhiều lắm mà đúng không? Hj. Chúc em ngủ ngon nhé! Mãi yêu em!

    Em có biết em chính là lý do mà hàng đêm anh không ngủ được và anh chỉ ngủ được khi nói với em rằng: “Chúc em ngủ ngon” ngủ ngon nhé cô bé

    Sông có thể cạn núi có thể mòn nhưng với anh việc chúc em ngủ ngon sẽ không bao giờ thay đổi. Chúc em ngủ thật ngon em iu nhé!

    Cô bé ơi, cô bé à! Trời lạnh rồi đấy cô bé nhớ đắp chăn và ngủ ngoan nhé! Chúc cô bé có một giấc ngủ thật ấm áp na!

    Khuya rồi bạn ơi, nhắm mắt vào và ngủ thật ngon nhé. Chúc bạn có một giấc ngủ thật ấm áp để sớm mai thức dậy thấy mọi thứ đều trở nên tuyệt vời bạn nhé

    Đêm đã rơi xuống, đã đến lúc phải đi ngủ rồi. Trăng đang treo lơ lửng sáng rực trên bầu trời, tớ đang ngồi nhắn tin chúc ấy ngủ ngon!!

    nhung-tin-nhan-hai-huoc-va-y-nghia-de-chuc-nguoi-yeu-ngu-ngon-hinh-anh-4.jpg

    Hãy đem tất cả những niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ thật ngon để mơ thấy thật nhiều giấc mơ hạnh phúc em nhé…

    Ngủ Ngon Nha Vợ ju.ngày Mai anh Kiu Vợ Dậy Hen…… hôm sau C Sẽ ju Vợ Nhìu Hơn Hum Nay .moazzzzz ^^

    Đêm nay anh không biết nhắn cho em gì hết ! anh chỉ biết bây giờ anh nhơ em rất nhiều, tuy nơi đây trời mưa và rất lạnh nhưng anh chỉ mong em có giấc ngủ thật ngon & ấm áp trong những giấc mơ…(mơ ve anh nhe!^^)
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tin-nhan-hai-huoc-va-y-nghia-de-chuc-nguoi-yeu-ngu-ngon.2795.html"