Tin nhắn chúc buổi sáng dành cho vợ hay nhất

Thảo luận trong 'Lời chúc' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/10/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Tổng hợp những dòng tin nhắn hay và ý nghĩa nhất dành cho vợ yêu. Những tin nhắn chúc buổi sáng chúc vợ yêu một ngày mới vui vẻ tràn ngập hạnh phúc, một ngày mới tràn ngập tiếng cười, hãy gửi tặng người vợ yêu mến của mình với những tin nhắn chúc buổi sáng hay nhất.

    Lời chúc buổi sáng hay nhất dành tặng vợ yêu

    1. Em yêu! Anh thấy hạnh phúc, cảm ơn cuộc đời đã mang em đến bên anh và cho anh một hạnh phúc trọn vẹn. Chúc em một ngày mới làm việc hiệu quả. Anh luôn ở bên em!

    2. Chúc vợ yêu ngày mới vui vẻ. Chúc vợ cười nhiều hơn mỗi ngày vợ nhé. Mỗi ngày chỉ cần được trông thấy vợ cười là niềm hạnh phúc nhất trong anh.

    3. Nè em, trời đã sáng lắm rồi đấy, em có biết bao nhiêu giờ rồi không? nếu không muốn đi làm muộn hãy thức dậy nhanh lên. Chúc em buổi sáng tốt lành, hi vọng em yêu sẽ đi làm kịp giờ.

    4. Chào buổi sáng! Chúc vợ một ngày làm việc hiệu quả, tràn đầy năng lượng.

    tin-nhan-chuc-buoi-sang-danh-cho-vo-hay-nhat-hinh-anh-2.jpg

    5. Em yêu! Mỗi sớm mai thức dậy, ý nghĩ đầu tiên đến với anh là cô vợ yêu của anh đấy. Tối qua em ngủ ngon không? Dậy đi em nhé, đến giờ đi làm rồi. Chúc em một ngày làm việc hiệu quả.

    6. Dậy thôi vợ ơi! Dậy ăn sáng rồi đi làm nào. Anh vừa xem bói trên google, hôm nay chắc chắn em sẽ có một ngày rất thú vị đó. Làm việc thật tốt nhé! Anh yêu vợ lắm đấy!

    7. Dậy đi em, trời đã sáng lắm rồi. Bữa sáng anh đã chuẩn bị xong, em ăn xong rồi đi làm. Chúc vợ yêu một ngày mới tràn đầy sức sống. Yêu vợ!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tin-nhan-chuc-buoi-sang-danh-cho-vo-hay-nhat.2818.html"