Tìm hiểu Hextracoin là gì ?

Thảo luận trong 'Kiếm tiền Online' bắt đầu bởi Cuong Cao Ca, 7/12/17.

  1. Cuong Cao Ca

    Cuong Cao Ca Moderator Moderator Registered

    Tham gia ngày:
    12/6/17
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh viên
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Web:

    Hextracoin là gì ?
    Hextracoin là 1 đồng coin đào, tương tự thuật toán như Bitconnect và Regalcoin. Các bạn lưu ý rằng để tạo ra 1 coin đào rất đễ, chỉ cần tải Opensource về sửa lại là xong. Nên yếu tố coin đào không phức tạp về kỹ thuật nhé.

    Tuy nhiên coin đào có đặc tính là giới hạn số lượng, thường thì giới hạn sẽ làm coin hiếm và có xu hướng tăng giá. Giống như Regalcoin khi ICO thì giá là 0.9$ nhưng khi bán ra có giá đỉnh điểm 20$ sau chỉ 1 ngày.

    Link đăng ký : Tại đây
    Hextracoin Price

    Tổng số coin phát hành giai đoạn ICO là khoảng 9.000.000 vì thế chúng ta sẽ đầu tư vào khoảng 9.000.000$ để coin này được phát hành. Hy vọng đến ngày lên sàn Hextracoin sẽ có giá tương tự như Regalcoin.

    Việc lên sàn thành công hay không một phần rất lớn là do cộng động và mức độ truyền thông của Coin này. Tuy nhiên theo đà thành công của Bitconnect và Regalcoin Nam nghĩ đây cũng là 1 cơ hội tốt.

    [​IMG]
    Link đăng ký : Tại đây
    HEXTRACOIN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?
    MÔ HÌNH LENDING
    [​IMG]

    Khi so sánh với Bitconnect và Regalcoin, chúng ta thấy ngay là mô hình Lending bằng USD và trả lãi bằng USD. Hextracoin cũng hỗ trợ tương tự, và trong giai đoạn đầu lãi khá cao.
    Link đăng ký : Tại đây
    HEXTRA COIN INITIAL COIN OFFERING (ICO)
    Vì Hextracoin ra sau nên nó đề nghị các gói lending mềm hơn về thời gian so với bitconnect. Chỉ 99 ngày cho gói lendign 10,010$ và lãi cao hơn đến 48% tháng. Đây là 1 giải pháp cạnh tranh với Regalcoin và Bitconnect cũng như 1 tín hiệu tốt cho đồng coin này. Quá trình chuẩn bị ICO cho hextracoin cũng khá chu đáo, thông tin rõ ràng và không mờ mịt như Regalcoin lúc ICO
    [​IMG]
    AFFILIATE PROGRAM
    [​IMG]

    Hextracoin sẽ có 4 sự kiện ICO tại Dubai, Jakarta, Hồng Kong, Newyork và London. Thông tin về chương trình ICo sẽ được cập nhập cho các bạn sau nhé. Điểm sáng nữa của Hextracoin là cơ chế hoa hồng không tập trung mạnh vào chế độ nhị phân cân tầng, chỉ tập trung vào hoa hồng trực tiếp. Mức hoa hồng giống với bitconnect giai đoạn đầu. Điều này giúp cho Hextracoin có thêm nhà đầu tư nhưng không chi quá nhiều vào chi phí đa tầng như Regalcoin.
    Link đăng ký : Tại đây
    Mua Hextracoin?

    Hiện bạn có thể mua Hextracoin bằng BTC, nếu bạn không có BTC bạn có thể mua nó ở Remitano. Mỗi ngày Hextracoin chỉ phát hành ra 300.000 coin và được bán hết rất nhanh (tầm 20 phút) vì thế bạn phải canh nó bán để mua.
    Link remitano: Remitano.com
    Bạn gặp khó khăn trong việc đầu tư ?
    =>HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN
    Gmail: [email protected]
    Facebook : Tại đây
    Link đăng ký : Tại đây

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tim-hieu-hextracoin-la-gi.5144.html"