Thủ thuật SEO hiệu quả 2016

Thảo luận trong 'Tổng hợp SEO' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 6/11/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    SEO là công việc mà các webmaster phải thường xuyên cập nhập từng ngày, từng giờ để nâng cao thứ hạng tìm kiếm của từ khoá trên Google. Sau đây, chúng tôi xin đưa ra 5 thủ thuật SEO hiệu quả cho năm 2016.

    SEO-hieu-qua-2016.jpg
    1. Tăng thêm lưu lượng và thời gian truy cập website

    Lượng traffic là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc tăng thứ hạng tìm kiếm của trang web. Vì vậy, bạn cần tập trung phát triển nội dung và thường xuyên viết bài trên các forum, dẫn link về website để tăng traffic.

    2. Tối ưu hoá điện thoại di động

    Trang web của bạn phải tích hợp được với điện thoại di động, bởi ngày nay khách hàng không cố định ở một nơi để tìm kiếm nữa, họ di chuyển mọi lúc, mọi nơi, và ở đâu họ cũng có thể tìm kiếm website bằng điện thoại di động. Vì vậy, bạn phải đề ra các chiến lược SEO cho điện thoại di động.

    Bản Cập Nhật thuật toán của Google năm nay đảm bảo rằng thứ hạng của trang web sẽ tăng nhanh trên giao diện tìm kiếm di động nếu tích hợp với điện thoại di động. Ngày càng có nhiều người sử dụng điện thoại di động để lướt Internet, nên Google quyết định làm cho nó dễ dàng hơn để tìm các trang web tối ưu hoá điện thoại di động. Vì vậy, bây giờ sử dụng điện thoại di động thân thiện là một yếu tố trong xếp hạng kết quả tìm kiếm.

    3. Xem xét số liệu ROI

    Mặc dù từ khoá là rất quan trọng, nhưng bạn cũng đừng quên thường xuyên theo dõi số liệu ROI. Nó là chỉ số đo lường tỷ lệ những gì bạn thu về so với những gì bạn phải bỏ ra. Số liệu ROI giúp bạn có thể xác định số tiền bạn đã kiếm được nhờ quảng cáo với AdWords. Bạn cũng có thể sử dụng ROI để giúp quyết định cách chi tiêu ngân sách của mình. Ví dụ: nếu bạn thấy rằng một chiến dịch nhất định tạo ra ROI cao hơn so với những chiến dịch khác, bạn có thể sử dụng nhiều ngân sách hơn cho chiến dịch thành công và ít tiền hơn cho chiến dịch hoạt động không hiệu quả. Đồng thời tìm cách cải thiện hiệu suất của chiến dịch kém thành công hơn. Nhờ đó, bạn có thể sử đầu tư vào các các từ khoá khác đạt hiệu quả cao hơn.

    4. Tối ưu hoá nội dung trên các mạng xã hội

    Trong năm tới, nội dung từ các mạng xã hội như Facebook, Twitter, … sẽ ngày càng quan trọng. Các mạng xã hội là một kênh tiếp thị tích cực. Nhưng nó cũng có thể được sử dụng như là một trung tâm dịch vụ khách hàng. Bạn cần phải tham gia vào vào các mạng xã hội để tương tác với khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu của mình.

    5. Dẫn liên kết đến website của bạn

    Dẫn link về website là cách tốt nhất để đảm bảo vị trí số một cho từ khoá của bạn. Liên kết trong nước là rất cần thiết. Bạn cần phải đảm bảo rằng bạn đang có rất nhiều liên kết. Điều này nên được thực hiện trên các trang diễn đàn có lượng truy cập cao. Hãy đảm bảo các bài viết được đăng trên các diễn đàn không chèn quá nhiều link, vì như vậy tài khoản của bạn sẽ bị admin bannick. Hoặc bạn có thể bị Google phạt trong quá trình SEO.

    Mặc dù xu thế trên có thể thay đổi theo từng năm, nhưng chúng tôi hy vọng từ khoá của bạn sẽ chiếm ưu thế trong năm 2016.

    Nguồn: hellboundbloggers.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/thu-thuat-seo-hieu-qua-2016.3079.html"