The Foundry MODO 14 Cr@ck - Phần mềm Thiết kế hình ảnh và đồ họa 3D

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 21/3/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Foundry Modo 14 là một phần mềm thiết kế mô hình hoạt hình mạnh mẽ. Nó là một phần mềm mô hình toàn diện. Foundry MODO cho phép người dùng sử dụng chức năng khắc để thiết kế mô hình. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp các công cụ vững chắc. Người dùng có thể nhận được nhiều công cụ thiết kế hơn trong khi tạo mô hình. Modo cr@ck đi kèm với bộ công cụ nhanh hơn, giàu tính năng và dễ sử dụng. Tương tự, nó cung cấp mPath hiện đại Modo renderer và tăng tốc chất lượng và tốc độ dò tia của nó với công nghệ NVIDIA RTX. Modo 13 cũng cải thiện khả năng truy cập vào kết xuất được tăng tốc GPU không tin cậy phần cứng thông qua AMD, Radeon ProRender.

    [​IMG]

    Foundry MODO có sự ổn định, tự do và hiệu quả trong suốt quá trình sáng tạo kỹ thuật số. Nó là một phần mềm 3D toàn diện độc đáo của bề mặt phân chia đa giác tiên tiến, mô hình hóa, điêu khắc, vẽ 3D, hoạt hình và kết xuất công việc tích hợp. Hơn nữa, nó được áp dụng cho các lĩnh vực thiết kế công nghiệp như trực quan kiến trúc, thiết kế sơ đồ, phát triển trò chơi, phim ảnh, phát thanh truyền hình, giáo dục và nghiên cứu khoa học. Phần mềm này có nhiều công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như N-gons (đa giác có 4 cạnh trở lên), vẽ 3D đa cấp và các công cụ trọng lượng cạnh.

    [​IMG]

    Hơn nữa, MODO cung cấp các công cụ mô hình hóa và quy trình công việc nâng cao, chế độ xem VR được nhúng trong giao diện người dùng, quy trình thiết kế lặp lại và khả năng hoạt hình được cải thiện đáng kể. Nó cung cấp trải nghiệm thời gian thực, thiết kế sản phẩm sáng tạo, hình ảnh quảng cáo hấp dẫn hoặc nội dung phim và video hấp dẫn. Các công cụ thân thiện với nghệ sĩ MODO sườn cho phép bạn tự do trình bày qua tiềm năng sáng tạo đầy đủ của các ý tưởng của bạn. Nhìn chung, Nó cung cấp bộ công cụ mô hình hóa, kết cấu và kết xuất 3D mạnh mẽ và linh hoạt cho phép khám phá và phát triển ý tưởng mà không bỏ qua các liên kết kỹ thuật.

    Tải The Foundry MODO 14 Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt The Foundry MODO 14


    Vui lòng đọc file ".txt" để nhận hướng dẫn chi tiết.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/the-foundry-modo-14-cr-ck-phan-mem-thiet-ke-hinh-anh-va-do-hoa-3d.6987.html"