Thẻ đỏ của thủ môn Nguyên Mạnh: "Bệnh" của cầu thủ VN

Thảo luận trong 'Tin tức và sự kiện' bắt đầu bởi Nguyễn Thành Đạt It, 9/12/16.

  1. Nguyễn Thành Đạt It

    Nguyễn Thành Đạt It Guest Registered

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Thứ Sáu, ngày 09/12/2016 12:03 PM (GMT+7)
    Sự kiện: AFF Cup 2016, Đội tuyển Việt Nam, V-League 2016: Cuộc đua nóng bỏng

    Hành vi đánh nguội và phải nhận thẻ đỏ rất không đáng có của thủ môn Trần Nguyên Mạnh trong trận bán kết lượt về AFF Cup vừa qua tại Mỹ Đình chỉ là một trong những lần thói xấu bạo lực của cầu thủ Việt Nam nảy sinh từ V-League làm hại họ và tập thể khi lên tuyển.
    Không thể phủ nhận những nỗ lực đáng khen của ĐT Việt Nam trong thế thiếu người vẫn thắng được Indonesia 2-1 trong 90 phút của hiệp chính trận lượt về bán kết AFF Cup 2016.

    Nhưng công bằng mà nói, ở trận đấu tại Mỹ Đình vừa qua, những sai lầm rất đáng trách của hàng thủ Việt Nam đã phải trả một cái giá rất đắt. Bên cạnh tình huống phá bóng thua cả nghiệp dư của Đình Đồng, những hành vi đá xấu của các cầu thủ áo đỏ đã nhận được cái kết rất “đắng lòng” cho họ và cả ĐTQG.

    the-do.jpg Trọng tài người Trung Quốc Fu Ming truất quyền thi đấu của Nguyên Mạnh vì hành vi đánh nguội cầu thủ Indonesia

    Chiếc thẻ đỏ của thủ môn Nguyên Mạnh với hành vi giơ chân đá vào lưng của Pranada phút 76 vì cay cú do bị đối phương thúc cùi chỏ vào mặt khi tranh chấp bóng bổng trước đó khiến ĐTVN phải chơi thiếu người trong thế bị dẫn bàn.
    Chưa hết, đến phút thứ thứ 7 của hiệp phụ, Quế Ngọc Hải – thủ môn bất đắc dĩ thế chỗ chính Nguyên Mạnh cũng có pha vào bóng rất thô bằng cả hai chân khi đối mặt Sinaga đã trao cơ hội cho ĐT Indonesia bàn thắng quyết định kết cục trận đấu và Lestusen đã không bỏ lỡ thời cơ trên chấm đá phạt đền 11m.

    the-do-2.jpg Quế Ngọc Hải phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả penalty quyết định khiến Việt Nam dừng bước trước Indonesia - Nguồn ảnh: AFF
    Những pha phạm lỗi của Nguyên Mạnh hay Ngọc Hải trong màu áo ĐTQG không đơn thuần là những hành vi “trót dại” mang tính chất cá nhân bộc phát do tâm lý không ổn định ở một trận đấu lớn. Đó là “tật xấu” từ tư duy bóng đá bạo lực nhiều cầu thủ như họ mắc phải khi chơi ở V-League.




     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/the-do-cua-thu-mon-nguyen-manh-benh-cua-cau-thu-vn.3704.html"