Tera Copy 3.0 - Phần mềm tăng tốc độ copy file 2017

Thảo luận trong 'Hỗ trợ Copy' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 2/3/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Phiên bản chính thức của TeraCopy 3.0 đã xuất hiện. Tiện ích này dùng để di chuyển các tập tin trên hệ điều hành Windows, được đi kèm với nhiều cải tiến cho tốc độ copy nhanh hơn và sử dụng dễ dàng hơn. Trong khi TeraCopy 3.0 được hỗ trợ bởi Windows 10, các nhà phát triển đã không còn hỗ trợ cho Windows XP nữa. Bạn có thể tải về TeraCopy 3.0 bằng cách truy cập trang web của họ hoặc đường dẫn được cung cấp dưới bài viết.

    teracopy-3-0.jpg
    Một vài năm trước, khi tôi sử dụng Windows là hệ điều hành chính của tôi, tôi sử dụng TeraCopy và thích nó. Đó là một tiện ích miễn phí có tác dụng giải quyết vấn đề sao chép chậm chạp trên máy tính của bạn. Ngoài sao chép, nó cho phép quản lí việc di chuyển các tập tin khác nhau một cách dễ dàng và khoa học hơn.

    Gần đây, TeraCopy 3.0 đã được phát hành chính thức. Các nhà phát triển của TeraCopy cho Microsoft Windows gọi nó là thiết kế đặc biệt để sao chép và di chuyển dữ liệu của bạn với tốc độ tối đa nhất có thể. Nó bỏ qua các tập tin xấu trong quá trình sao chép và hiển thị lỗi sau khi hoàn thành nếu có.

    Phiên bản chính thức này được công bố sau gần 3 năm kể từ phiên bản alpha đầu tiên của TeraCopy 3.0. Dưới đây là một số tính năng chính của TeraCopy 3.0:

    Các tính năng nổi bật của TeraCopy 3.0:
    • Với sự hỗ trợ của các bộ đệm được điều chỉnh tự động, TeraCopy sẽ làm giảm thời gian tìm kiếm và làm cho việc chuyển file nhanh hơn.
    • Nếu có một số lỗi sao chép, tiện ích sẽ cố gắng thực hiện lại nhiều lần. Nếu nó vẫn không hiệu quả, các tập tin đó sẽ bị qua và quá trình di chuyển file được chấm dứt.
    • Bạn có thể tạm dừng việc di chuyển bất cứ lúc nào và tiếp tục sau đó.
    • Nó có thay thế hoàn toàn chức năng sao chép / di chuyển mặc định.
    • Hỗ trợ Windows 8/10 64 bit.
    Download TeraCopy 3.0:
    Link Mega.nz mới - 4.4 MB

    Mega.nz


    Link Fshare:

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tera-copy-3-0-phan-mem-tang-toc-do-copy-file-2017.4030.html"