Download TechSmith Camtasia 2018 Studio v2018.0.7 Build 4045 Full Cr@ck

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 16/7/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Trình ghi và chỉnh sửa màn hình tất cả trong một tốt nhất. Camtasia 2018 giúp bạn dễ dàng ghi lại màn hình của mình và tạo các video bóng bẩy, chuyên nghiệp
    .
    [​IMG]
    TechSmith Corporation, công ty truyền thông trực quan, hôm nay đã ra mắt Camtasia 2018, phiên bản mới nhất của công cụ chỉnh sửa và quay video màn hình phổ biến và trực quan. Kết hợp sức mạnh của khả năng quay màn hình tốt nhất trong lớp, với chỉnh sửa video chất lượng chuyên nghiệp, dễ sử dụng, Camtasia 2018 cũng bổ sung thêm tính năng thư viện và chủ đề mới và hỗ trợ chỉnh sửa tốc độ khung hình cao.

    TechSmith Camtasia 2018 có tính năng gì?
    1. Thư viện: Dễ dàng tổ chức phương tiện và tài sản theo các loại video và nhãn hiệu khác nhau để tăng tốc độ tạo video trong tương lai và đảm bảo tính nhất quán. Camtasia lần đầu tiên mang tính năng hữu ích này cho người dùng Mac và cung cấp thư viện nâng cấp cho người dùng Window, cải thiện tổ chức và dễ sử dụng.
    2. Chủ đề: Cung cấp cho video của bạn một giao diện nhất quán bằng cách tạo, lưu và áp dụng các chủ đề với tùy chọn màu sắc và phông chữ tùy chỉnh. Tạo nhiều bộ chủ đề cho các loại video hoặc dự án khác nhau, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả thương hiệu.
    3. Chỉnh sửa và sản xuất 60fps: Cung cấp trải nghiệm xem mượt mà hơn cho khán giả của bạn với khả năng chỉnh sửa tốc độ khung hình được cải thiện của Camtasia, cho phép bạn chỉnh sửa và sản xuất video với tốc độ 60 khung hình mỗi giây.
    4. Tài sản TechSmith (Miễn phí): Khởi động các loại nước ép sáng tạo của bạn với các tài sản video miễn phí bản quyền mới trong Camtasia 2018. Thêm ngay các yếu tố chuyên nghiệp vào video của bạn bằng cách kéo và thả nhanh từ thư viện của bạn vào dòng thời gian. Tài sản mới bao gồm; tùy chỉnh phần giới thiệu, phần bên ngoài và phần ba thấp hơn, cộng với hình nền hoạt hình, biểu tượng và bản nhạc.
    5. Tài sản TechSmith (Đăng ký): Cảm giác như video của bạn có thể sử dụng thêm một chút đánh bóng? Chúng tôi đã giúp bạn được bảo hiểm với Tài sản TechSmith. Tìm chính xác những gì bạn cần cho video Camtasia của bạn với quyền truy cập không giới hạn vào hơn 500.000 tài sản chứng khoán miễn phí bản quyền bao gồm; phần giới thiệu có thể tùy chỉnh, hình nền video, phần ba thấp hơn, hình ảnh, âm nhạc và hơn thế nữa - tất cả chỉ với $ 199 một năm. Không giống như các trang web tài sản miễn phí bản quyền khác, khách hàng của Camtasia trả tiền một lần cho việc sử dụng thương mại không giới hạn, thay vì trả phí cho mỗi tài sản cá nhân bạn cần.
    Download TechSmith Camtasia 2018 Studio v2018.0.7

    1/ File cài đặt

    Fshare



    2/ File Activate Camtasia 2018

    Fshare



     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/techsmith-camtasia-2018-studio-v2018-0-7-build-4045-full-cr-ck.6809.html"