Tăng cường kỹ năng công nghệ thông tin cho giáo viên tin học THCS

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Nguyễn Thành Đạt It, 13/11/16.

  1. Nguyễn Thành Đạt It

    Nguyễn Thành Đạt It Guest Registered

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Tiếp nối thành công của các khóa tập huấn phía bắc, dự án “Tăng cường kỹ năng Công nghệ thông tin cho Giới trẻ Hội nhập và Phát triển” đã tiếp tục các khóa đào tạo cho giáo viên môn Tin học cấp THCS của Sóc Trăng, Kiên Giang và giáo viên cộng đồng của Ekocenter.

    tang-cuong-ky-nang-cong-nghe-thong-tin-cho-giao-vien-tin-hoc-thcs.jpg

    Dự án “Tăng cường kỹ năng Công nghệ thông tin cho Giới trẻ Hội nhập và Phát triển” là sáng kiến được triển khai bởi bốn đối tác là Dự án Giáo dục THCS Khu vực khó khăn nhất giai đoạn 2, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT); Cục Công nghệ Thông tin, Bộ Giáo dục Đào tạo; Microsoft Việt Nam và Vietnet-ICT. Giai đoạn này, dự kiến dự án sẽ đào tạo thành công cho 500 giáo viên, đến từ 365 trường Dân tộc thiểu số, vùng khó và các Trung tâm Ekocenter tại 6 tỉnh Quảng Ninh, Hoà Bình, Sóc Trăng, Kiên Giang, Đà Nẵng, Quảng Nam

    “Dự án một lần nữa củng cố cam kết của Microsoft là hỗ trợ cho thế hệ kỹ thuật số của Việt Nam, giúp họ chung tay phát triển kinh tế đất nước. Chương trình tại Cần Thơ tập huấn cho 130 trong tổng số 500 giáo viên sẽ được đào tạo thành công theo kế hoạch. Từ chương trình, các giáo viên sẽ trở thành những đại sứ, truyền lửa công nghệ, tạo đà giúp thế hệ trẻ Việt Nam có nền tảng vững mạnh hơn”, ông Francis Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc khối phát triển ứng dụng, Microsoft Việt Nam phát biểu.

    Những giáo viên không tham gia tập huấn trực tiếp có thể theo dõi các bài giảng e-learning có sẵn trên Cổng tập huấn của Bộ GDĐT và tìm trợ giúp của các chuyên gia tại địa chỉ: http://taphuan.moet.edu.vn.

    Nguồn : Hiền Mai
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tang-cuong-ky-nang-cong-nghe-thong-tin-cho-giao-vien-tin-hoc-thcs.3222.html"