Việc công ty có lấy được một tên miền - domain trùng với nhãn hiệu hàng hóa hay không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu của công ty. Nếu công ty xây dựng thương hiệu dựa trên một tên gọi nhưng lại không sở hữu tên miền đó, điều đó có thể dẫn đến việc lượng người dùng sẽ đổ sang một trang của người chủ tên miền khác. Nếu đó là của một đối thủ cạnh tranh, vấn đề sẽ rất nghiêm trọng. Việc quảng bá để phát triển một thương hiệu lớn hiện nay liên quan chặt chẽ tới khả năng đồng bộ nhãn hàng với một tên miền - domain. Bất kỳ một sự nhầm lẫn nào cũng có thể dẫn đến việc mất đi lượng truy cập và số lượng khách hàng tiềm năng vào tay của đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi khuyến cáo nên đăng ký các tên miền sau: Tên miền quốc tế (.com, net,org) Tên miền quốc gia Việt Nam (.vn, .com.vn, .net.vn) Ngoài ra nên đăng ký một số domain mới (.tel, .asia..) Nếu bạn đang suy nghĩ về việc đăng ký nhiều hơn một tên miền, bạn có quyền ý tưởng. Đăng ký và sử dụng nhiều tên miền là tên lớn để xây dựng doanh nghiệp của bạn và có thể giúp bạn tạo ra một nhận dạng năng động trực tuyến. Khi bạn đăng ký nhiều tên miền, bạn có thể: Giữ từ cạnh tranh của bạn, đăng ký một tên miền mà khách hàng rút ra cho họ thay vì bạn. Đẩy mạnh các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Lôi nhiều hơn lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Hãy tận hưởng nhiều cơ hội hơn cho thị trường - và có thể được liệt kê trong - các công cụ tìm kiếm. Tạo biệt là tiếp cận với các chiến lược quảng cáo nhắm mục tiêu vào các thị trường khác nhau. Cung cấp cho khách hàng nhiều cách để tìm kiếm cho bạn khi tìm kiếm trên mạng Internet. Nắm bắt lỗi chính tả phổ biến của tên miền của bạn, thay vì gửi cho khách truy cập vào một trang báo lỗi. Bảo vệ thương hiệu của bạn và nhận dạng trực tuyến từ những người có thể có mục đích.