Tài liệu tự học Excel 2007, 2010, 2013, 2016

Thảo luận trong 'Tài liệu học tập' bắt đầu bởi Hồ Hữu Cường IT, 3/4/18.

  1. Hồ Hữu Cường IT

    Hồ Hữu Cường IT Member Thành viên BQT Registered

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Mod tại web cnttqn.com
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Web:

    Tự học Excel là tài liệu giới thiệu cơ bản về giao diện bảng tính Excel nhiều phiên bản từ 2007, 2010, 2013, 2016 giúp bạn làm quen và sử dụng thành thạo để phục vụ cho các công việc của mình. Tự học Excel cũng đề cập đến các hàm tính toán cơ bản trong Excel, từ đó giúp các bạn áp dụng vào đúng các trường hợp để xử lý dễ dàng hơn với các con số.

    [​IMG]

    Tài liệu Tự học Excel cung cấp các hướng dẫn cụ thể cho người dùng khi thao tác với các phiên bản Excel 2007, 2010, 2013, 2016 để bạn có thể khai tác tốt hơn những tính năng hữu ích của ứng dụng tạo bảng tính, phục vụ cho nhiều công việc của mình. Tự học Excel còn có những bài tập cụ thể giúp bạn tính toán với các hàm khác nhau trong Excel.

    Tự học Excel là tài liệu tự học excel bài bản để bạn làm quen với bảng tính Excel và sử dụng thuần thục mà không cần phải mất thời gian và tiền bạc đến các trung tâm phần mềm. Tự học Excel sẽ giới thiệu đến bạn lý thuyết Excel cơ bản, cách truy cập và khai thác chức năng bảng tính, sử dụng các hàm trong excel.

    Tự học Excel là giải pháp được nhiều bạn trẻ hiện nay áp dụng, thay vì tới các lớp học thêm, trung tâm dạy học, thì lựa chọn học excel tại nhà qua mạng internet và bạn bè lại là giải pháp hữu ích hơn. Excel là mảng kiến thức rất giộng, đỏi hòi người học cần phải biết kiên trì và chịu khó.
    Tự học Excel cung cấp cho độc giả tất cả những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của excel, những bài tập excel cơ bản nhất và bài tập liên quan đến thực tế, từ đó bạn có thể thực hiện những bài toán thực tế thông qua các hàm thông dụng trong excel.

    Những đặc điểm chính của Tự học Excel:

    - Bao gồm kiến thức cở bản đến phức tạp về excel
    - Bài tập về các hàm hay sử dụng nhất
    - Giúp tự học excel tốt hơn mà không cần giáo viên

    Tải tài liệu tự học exel:

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tai-lieu-tu-hoc-excel-2007-2010-2013-2016.6147.html"