System Mechanic Ultimate Defense 19.1 Full Cr@ck - Phần mềm Dọn dẹp, tối ưu hóa máy tính tốt nhất

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 18/8/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    System Mechanic Ultimate Defense 19 là phần mềm cung cấp tính năng theo dõi chống trình duyệt và bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến, quản lý và mã hóa mật khẩu an toàn, bảo vệ chống vi-rút được chứng nhận VB100, phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại theo yêu cầu, công nghệ xóa ổ cứng cấp độ quân sự, tối ưu hóa PC. , phần mềm khôi phục tập tin tiên tiến.

    [​IMG]

    System Mechanic Ultimate Defense giúp bảo vệ bạn chống lại:
    • Hack mật khẩu
    • Trộm cắp thẻ tín dụng
    • Theo dõi thói quen trực tuyến của bạn
    • Bán dữ liệu cá nhân
    • Phân biệt giá mục tiêu
    • Thỏa hiệp danh tiếng
    • Trình theo dõi quảng cáo
    • Xóa tập tin tình cờ
    • Ăn cắp dữ liệu nhạy cảm
    • Cuộc xâm lược của phần mềm độc hại:
    • Lỗ hổng bảo mật của Windows
    • Bloatware và nút cổ chai khởi động
    • Làm chậm gây ra bởi các ứng dụng chạy nền không cần thiết
    Một bộ toàn diện về bảo mật, quyền riêng tư và các tính năng hiệu suất trong một giao diện thuận tiện.
    Có một số lỗ hổng bảo mật và hiệu suất đáng sợ trong điện toán hiện đại khi các phương pháp đánh cắp dữ liệu của bạn, hack PC của bạn hoặc làm cho bạn sa lầy vào bloatware, spam và quảng cáo bật lên ngày càng tinh vi hơn mỗi phút.

    System Mechanic Ultimate Defense xây dựng trên nền tảng hiệu năng PC của System Mechanic, bổ sung các tính năng bảo vệ dữ liệu và AV thời gian thực của System Mechanic Pro, cộng với bảo mật trình duyệt web của bạn, quản lý mật khẩu và thẻ tín dụng và xóa phần mềm độc hại theo yêu cầu. System Mechanic Ultimate Defense là gói tổng thể cho tất cả các nhu cầu về bảo mật, quyền riêng tư và hiệu suất của bạn, giờ đây trong một giao diện thuận tiện.

    Bảo mật bắt đầu với quyền riêng tư
    Là một phần của System Mechanic Ultimate Defense, Privacy Guardian bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến ngăn chặn các tập lệnh lấy dấu vân tay của trình duyệt bằng cách xáo trộn dữ liệu mà họ dựa vào để có được lượng thông tin cá nhân khổng lồ về bạn. Hãy tưởng tượng bạn bị từ chối tín dụng vì một công ty đã bí mật thu thập dữ liệu, tuy nhiên ngoài ngữ cảnh, điều đó cho thấy bạn là một người mua sắm vô trách nhiệm. Đó chỉ là một trong nhiều cách mà dữ liệu cá nhân được thu thập trực tuyến có thể được sử dụng để chống lại bạn.

    Trong thời đại kết nối liên tục, quyền riêng tư trực tuyến và duyệt web an toàn không còn đơn thuần là tốt đẹp nữa - chúng là bắt buộc. Chỉ Privacy Guardian cung cấp bảo vệ khỏi các loại theo dõi trực tuyến mới nhất, tinh vi nhất. Trình chặn theo dõi dựa trên cookie và VPN don don. Privacy Guardian hoạt động để giúp bảo vệ bạn khỏi các quảng cáo được nhắm mục tiêu, đánh cắp danh tính, lừa đảo và xâm phạm quyền riêng tư. Lướt riêng tư và bảo mật trình duyệt của bạn để có sự riêng tư trực tuyến thực sự.

    Bảo vệ mật khẩu và thẻ tín dụng
    Được bao gồm trong System Mechanic Ultimate Defense, ByePass đơn giản hóa cuộc sống số của bạn trong khi bảo vệ nó. ByePass là một trình quản lý mật khẩu an toàn, không dựa trên nền tảng, cũng giúp bảo vệ các giao dịch mua hàng trực tuyến của bạn. Với ByePass, các trung gian độc hại cũng bị cản trở khi đánh cắp thông tin thẻ tín dụng của bạn vì các số này được mã hóa cục bộ và chỉ được triển khai khi cần thiết để mua hàng. Bạn sẽ không bao giờ phải gõ hoặc lưu trữ mật khẩu và thẻ tín dụng một cách không an toàn trong trình duyệt web của mình, nơi các keylogger và tin tặc có thể đánh cắp chúng.

    Chặn phần mềm độc hại
    System Shield là một giải pháp chống phần mềm độc hại được VB100 chứng nhận, triển khai cả chiến lược phát hiện phần mềm độc hại có hoạt động và chủ động.

    Tìm và tiêu diệt phần mềm độc hại hiện có
    Phần mềm độc hại là mối đe dọa ngày càng tăng nhanh hiện nay vì gần một triệu virus mới, sâu, trojan, rootkit và các loại gián điệp và ransomware được phát hành hàng ngày. * Tuy nhiên, hầu hết các phần mềm chống phần mềm độc hại trên thị trường chỉ chặn phần mềm độc hại và không có cách nào để loại bỏ phần mềm độc hại từ một máy tính một khi bị nhiễm bệnh. Một số nhà sản xuất chống vi-rút thay vì thậm chí hướng khách hàng đến hỗ trợ điện thoại cao cấp tốn kém để giúp loại bỏ phần mềm độc hại từ xa. Malware Killer là tùy chọn hạt nhân tìm và loại bỏ phần mềm độc hại nguy hiểm khỏi các máy tính đã bị nhiễm.

    Malware Killer là duy nhất trong số các phần mềm xử lý phần mềm độc hại vì phần mềm này sử dụng chức năng quét và phân tích dựa trên Scan Cloud ™ độc quyền, được kích hoạt bằng thuật toán chẩn đoán được phát triển cẩn thận của chính nó để giảm đáng kể thời gian phát hiện các ổ dịch hoàn toàn mới. Phương pháp này cho phép Malware Killer liên tục bổ sung vào cơ sở dữ liệu danh tiếng rộng lớn, trực tiếp và thậm chí phát hiện các mối đe dọa chưa biết trước đây.

    Ngăn chặn sự chậm lại của Windows
    Người chiến thắng bảy lần của Giải thưởng Biên tập Tạp chí PC, Lựa chọn Hệ thống là giải pháp hiệu suất duy nhất lần đầu tiên triển khai một loạt các hành động bảo trì tự động phức tạp để giúp PC của bạn ổn định và không lộn xộn. Sau đó, System Mechanic sẽ sử dụng công nghệ độc quyền để điều chỉnh chính xác hàng chục cài đặt internet, bộ xử lý, bộ nhớ và ổ cứng trong thời gian thực để đạt hiệu suất và tốc độ hệ thống tối đa.

    Phục hồi dữ liệu bị mất
    Tìm kiếm và khôi phục triển khai công nghệ mạnh mẽ để truy xuất các mục mà nhiều sản phẩm khôi phục tệp khác bỏ lỡ. Giải cứu công việc quan trọng và những kỷ niệm ấp ủ mà bạn nghĩ đã mất đi. Lấy lại tài liệu, nhạc, ảnh, email, video, tệp hệ thống và thậm chí toàn bộ thư mục từ nhiều loại ổ cứng, máy ảnh và các thiết bị khác.

    Xóa vĩnh viễn dữ liệu nhạy cảm
    DriveScrubber xóa an toàn và vĩnh viễn dữ liệu nhạy cảm khỏi toàn bộ ổ đĩa cứng bằng công nghệ xóa tệp cấp quân sự. Các mối đe dọa đối với quyền riêng tư và bảo mật của bạn có nhiều dạng. Một cách là khi người dùng không xóa được thông tin cá nhân của họ khi bán, tặng hoặc tái chế máy tính.

    Download System Mechanic Ultimate Defense 19

    Fshare


    Download



    Hướng dẫn activate System Mechanic Ultimate Defense 19

    - Ngắt kết nối mạng và chạy file Block Host.exe với quyền admin
    - Cài đặt phần mềm, sau khi cài xong không bật ứng dụng
    - Copy file trong thư mục Cr@ck vào thư mục cài đặt
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/system-mechanic-ultimate-defense-19-1-full-cr-ck-phan-mem-don-dep-toi-uu-hoa-may-tinh-tot-nhat.6855.html"