SUPERAntiSpyware Pro 8.0 Serial Keys Full bản quyền

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 24/8/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    SUPERAntiSpyware là máy quét kỹ lưỡng nhất trên thị trường. Công nghệ thẩm vấn quy trình và quét đa chiều của chúng tôi sẽ phát hiện phần mềm gián điệp mà các sản phẩm khác bỏ lỡ! SUPERAntiSpyware sẽ loại bỏ TẤT CẢ phần mềm gián điệp, KHÔNG chỉ những phần mềm dễ dàng! SUPERAntiSpyware có Công nghệ thẩm vấn quy trình (PIT) độc đáo của chúng tôi cho phép các mối đe dọa được phát hiện bất kể chúng đang ẩn nấp trên hệ thống của bạn ở đâu.

    [​IMG]

    Nhiều loại mối đe dọa mới sử dụng Bộ điều khiển Root Rootitsits hoặc hoặc Kernel Trình điều khiển để ẩn mình để tránh bị các ứng dụng chống phần mềm gián điệp phát hiện. Công nghệ thẩm vấn quy trình SUPERAntiSpyware từ khóa định vị ngay cả những mối đe dọa khó khăn nhất. SUPERAntiSpyware là một hệ thống quét thế hệ tiếp theo vượt xa các phương pháp quét dựa trên quy tắc điển hình. Hệ thống quét đa chiều của chúng tôi phát hiện các mối đe dọa hiện tại cũng như các mối đe dọa trong tương lai bằng cách phân tích các đặc điểm mối đe dọa bên cạnh các mẫu mã.

    SUPERAntiSpyware Pro 8.0 giúp được gì cho bạn?

    Bảo vệ đa chiều

    SUPERAntiSpyware là một trình phát hiện và loại bỏ phần mềm gián điệp mạnh mẽ. Nhưng bên cạnh đó, nó cũng chống lại các mối đe dọa khác như Trojan, sâu, keylogger và những thứ khác có thể làm hỏng hệ thống khi không được chú ý ngay cả trong một thời gian ngắn.

    Quét linh hoạt
    SUPERAntiSpyware đảm bảo với người dùng rằng nó có thể quét toàn bộ hệ thống và tìm ra các mối đe dọa giả trang thành các tệp hợp pháp. Nó có thể làm điều này bất kể tùy chọn quét nào được kích hoạt cho dù là nhanh, đầy đủ hay tùy chỉnh. Bằng cách này, các tệp có khả năng gây hại được root ra ngay sau khi chúng được tìm thấy.

    Ngăn chặn mối đe dọa thời gian thực
    Với SUPERAntiSpyware, các doanh nghiệp và tổ chức có thể bảo vệ máy tính của họ trước mọi mối đe dọa trong thời gian thực. Điều này cho phép họ chắc chắn rằng hệ thống của họ được bảo vệ khỏi phần mềm bất lợi có thể cài đặt mà không có kiến thức về người dùng.

    Sửa chữa hộp công cụ hệ thống
    Các ứng dụng phần mềm gián điệp được biết là sửa đổi cài đặt hệ thống để ngăn chặn việc loại bỏ chúng. Đó là lý do tại sao SUPERAntiSpyware được trang bị hộp công cụ giúp nhân viên CNTT và cá nhân người dùng chuyên nghiệp loại bỏ phần mềm gián điệp cứng đầu và khôi phục hệ thống về tình trạng nguyên sơ của họ trước khi bị nhiễm.

    Các nhà nghiên cứu đe dọa chuyên dụng
    SUPERAntiSpyware có một nhóm các nhà nghiên cứu quét web hàng ngày về các mối đe dọa mới có thể ảnh hưởng đến hệ thống của người đăng ký. Điều này cho phép họ tạo các bản cập nhật định nghĩa hàng ngày để bảo vệ máy tính khỏi các mối đe dọa mới và cũ.

    Giám sát từ xa
    Đối với việc triển khai đa vị trí, điều quan trọng là các bộ phận CNTT phải luôn nhận thức được trạng thái của các máy trạm từ xa. Điều này cho phép họ cảnh giác trước các mối đe dọa ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của máy tính. Với SUPERAntiSpyware, họ có thể thực hiện việc này một cách hiệu quả khi phần mềm liên tục gửi thông báo email quản lý trung tâm về các hành động chặn mối đe dọa.

    Bảng điều khiển quản lý trung tâm
    SUPERAntiSpyware có bảng điều khiển quản trị trung tâm mà phần mềm có thể được triển khai trên toàn doanh nghiệp hoặc tổ chức. Điều này đảm bảo khả năng bảo vệ nhanh chóng cho tất cả các máy trạm bất kể vị trí của chúng. Điều này cũng giúp các bộ phận CNTT dễ dàng tải xuống và phân phối các bản cập nhật chương trình và định nghĩa cho tất cả các máy tính được kết nối.

    Hơn nữa, bảng điều khiển quản lý này cho phép người dùng quản trị xác định các phản ứng đe dọa trên toàn cầu hoặc cá nhân. Điều này cung cấp bảo vệ mạnh mẽ cho toàn bộ mạng lưới chống lại các cuộc tấn công lặp lại và nhiễm trùng mãn tính.

    Ngoài ra, các cấu hình SUPERAntiSpyware chỉ có thể được đặt hoặc sửa đổi bởi quản trị viên. Điều này cho phép tổ chức đảm bảo rằng người dùng cuối không thể thay đổi tùy chọn hoặc vô hiệu hóa hoàn toàn chương trình và ảnh hưởng đến các hệ thống khác trong trường hợp một trạm bị nhiễm.

    Tải SUPERAntiSpyware Pro 8.0 Full Mã bản quyền

    Fshare


    Mật khẩu giải nén (nếu có) : cnttqn.com

    HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ CỜ RẮC PHẦN MỀM SUPERAntiSpyware Pro 8.0
    1. Cài đặt phần mềm
    2. Chạy file Block Host.cmd với quyền admin hoặc dùng Notepad Mở file “host” theo đường dẫn: “C:WindowsSystem32driversetc”, copy 2 dòng sau vào cuối file host rồi lưu lại:
    0.0.0.0 superantispyware.com
    0.0.0.0 license.superantispyware.com
    3. Mở phần mềm vào phần “Hepl & Information” nhập code trong file “License Mã” vào ô “Professional Registration Code” trong phần mềm.
    4. Hoàn thành!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/superantispyware-pro-8-0-serial-keys-full-ban-quyen.6863.html"