Sumatra PDF 3.1.2 - Phần mềm đọc, sửa file PDF tốt nhất

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 5/10/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Sumatra PDF hoạt động như một trình đọc nhiều định dạng tệp. Rõ ràng, nó có khả năng mở tệp PDF. Nhưng đó không phải là tất cả. Trên danh sách ứng dụng của các định dạng tương thích, chúng tôi cũng có thể tinh chỉnh sách điện tử, XPS, CHM và DjVu

    Giao diện bên ngoài khá đơn giản nhưng - hãy trung thực - tất cả những gì bạn cần là một không gian để đọc, ngay cả khi người ta có thể coi việc thiếu các thiết bị chú thích là một sự sụp đổ. Theo ý của bạn, có một loạt các phím tắt, một số đối số dòng lệnh cho người dùng cao cấp hơn và trình cắm trình duyệt có thể trở nên hữu ích khi Sách điện tử cần xem trước.

    Mặc dù vậy, nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm một khách truy cập sách kỹ thuật số và PDF nhanh chóng, cơ bản cũng như người lập kế hoạch, SumatraPDF thực sự xuất sắc. Nó thực sự là không rườm rà, dù sao nó cũng có mỗi một trong những điều cốt yếu được đề cập.
    Chuyên môn người dùng

    Khách truy cập PDF, trong nhiều năm, đã quan tâm đến việc tự tạo ra thứ gì đó đáng tin cậy vì thực sự là những sinh vật chậm chạp, uể oải - chủ yếu nhờ vào Adobe visitor. Sumatra PDF đi ngược lại phong cách. Nó nhỏ, mảnh dẻ, nhẹ cũng như siêu nhanh.

    [​IMG]

    Các lựa chọn chính kết nối trong các đối tượng lựa chọn thực phẩm Cài đặt một vài yếu tố bạn có thể chuyển đổi, nhưng nhiều yếu tố có thể được đặt trong Tùy chọn nâng cao. Vấn đề duy nhất là đây là dữ liệu HTML mà bạn sở hữu để sửa đổi. Mặc dù đây không chắc chắn là một vấn đề chính, nó thực sự là một kỹ thuật không phổ biến đối với các đặc điểm có thể thực sự được thực hiện tốt hơn nhiều.

    Trong hàng loạt các kịch bản, tất cả những gì bạn muốn tạo cùng với PDF thực sự là xem tất cả chúng, do đó bạn chắc chắn không bao giờ cần phải mạo hiểm nhiều hơn vào khóa học. Nếu bạn nhìn trộm ngay vào các lựa chọn thực phẩm, bạn sẽ phát hiện ra rằng có nhiều thiết lập hơn so với dự đoán ban đầu, cùng với tùy chọn gửi dữ liệu qua e-mail mà không cần rời khỏi kế hoạch và bao gồm thêm thông báo tay.

    [​IMG]

    Sumatra PDF 3.1.2 thực sự được tăng cường về vận tốc cũng như sự thuận tiện khi sử dụng. Không có bổ sung đắt tiền - chỉ đơn giản là những điều cơ bản để xem PDF và sách, tìm hiểu, tìm kiếm và sắp xếp chúng. Là một đặc quyền đi kèm, Sumatra PDF thực sự cũng được gọi trong một phiên bản có thể di chuyển để bạn có thể dễ dàng gắn nó vào đĩa USB và mang theo bên mình để sử dụng trên nhiều máy tính cá nhân khác.

    Một chi tiết thú vị khác là màn hình hiển thị nếu bạn tự khởi chạy Sumatra PDF thay vì sử dụng nó để mở tệp PDF, cung cấp cho bạn danh sách kiểm tra các tài liệu bạn thực sự đã mở hầu hết một cách thường xuyên. Đây thực sự là một chức năng có lợi nếu bạn có thiên hướng sử dụng các giấy tờ chi tiết để chứng thực - điều này thực sự có thể xảy ra nếu bạn thực sự xem các ấn phẩm về bữa ăn hoặc thậm chí là hướng dẫn.

    Chắc chắn, Sumatra PDF thực sự là một chút ánh sáng của các thuộc tính, nhưng kết quả từ thực tế đơn giản là sự nhấn mạnh trở nên dễ dàng cũng như xem PDF đơn giản, cộng với sách kỹ thuật số trong bố cục EPUB và MOBI, và cả XPS, DjVu, CHM, CBZ cũng như báo cáo độc giả CBR.

    Sumatra PDF thực sự gần như là cơ bản để sử dụng như bạn có thể muốn một chương trình. Ngay khi bạn thực sự điền vào một tệp PDF (hoặc một trong những tài liệu được hỗ trợ khác), câu lạc bộ thiết bị thông minh cho phép truy cập đơn giản vào các yếu tố điển hình tốt nhất bạn có thể thực hiện - tập trung và ra ngoài, bỏ qua tiến và lùi giữa các trang, lướt web, và in ấn.

    Tải Sumatra PDF 3.1.2 32bit

    Fshare



    Tải Sumatra PDF 3.1.2 64bit

    Fshare


    Mật khẩu giải nén (nếu có) : cnttqn.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/sumatra-pdf-3-1-2-phan-mem-doc-sua-file-pdf-tot-nhat.6890.html"