Sức mạnh của Google Adsense

Thảo luận trong 'Google Adsense' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 7/6/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    5 thực tế về quảng cáo của Google Adsense
    Khỏi phải nói bạn cũng biết Google Adsense là một trong những hình thức quảng cáo tốt nhất trên mạng hiện nay. Một thực tế là doanh thu của Adsense sắp xỉ 30% trong tổng số doanh thu của Google. Và doanh thu này được dùng để duy trì các dịch vụ của Google như Google Search, Gmail, Google Maps, và nhiều dịch vụ khác...

    suc-manh-cua-google-adsense.png

    Sức mạnh của Google Adsense
    Nếu bạn tò mò muốn biết nhiều hơn về các quảng cáo của Google Adsense, chúng ta cùng xem qua những điều dưới đây nhé:

    • Quảng cáo là những thông tin và các kết quả tìm kiếm.
    • Google không bao giờ dùng các dạng quảng cáo hiển thị phía trên website (pop-up ads) hay các quảng cáo ẩn phía dưới website (pop-under ads).
    • Google không hiển thị các quảng cáo mà không liên quan đến tìm kiếm của bạn.
    • Google không hiển thị các quảng cáo lừa đảo hay dễ gây nhầm lẫn
    • Google chỉ hiển thị cho bạn các quảng cáo có chất lượng tốt nhất.
    google-adsense.png
    • Pop-up & Pop-under Ads
      Vấn đề chính đối với các quảng cáo trực tuyến là người dùng cảm thấy khó chịu đối với những quảng cáo trên trang (pop-up ads) cũng như là những quảng cáo ẩn dưới trang (pop-under ads) vì nó không cần thiết đối với những gì mà người dùng muốn tìm kiếm. Và một trong những nguyên tắc kinh doanh các hình thức quảng cáo của mình là tập trung vào trãi nghiệm của người dùng tức làm cho người dùng cảm thấy thỏa mãn với những nội dung mà mình tìm kiếm hay quan tâm đến, nên việc hiển thị các quảng cáo như thế là không bao giờ đối với Google vì nó đi ngược lại với nguyên tắc kinh doanh của Google. Chính vì thế mà trong chính sách của Google Adsense không cho chúng ta hiển thị các quảng cáo trên những cửa sổ bật ra (pop-up ads).

      Liên quan đến nội dung và các kết quả tìm kiếm
      Google dựa vào những kĩ thuật thu quảng cáo để thu thập tất cả những thông tin đối với các thói quen tìm kiếm của người dùng thông qua mạng lưới nội dung của Google và hiển thị những quảng cáo liên quan dựa trên sở thích của người dùng. Ví dụ như, nếu bạn luôn ghé thăm các trang có nội dung về thương mại điện tử thì khi đó Google sẽ hiển thị các quảng cáo liên quan đến thương mại điện tử trên các trang kết quả tìm kiếm của bạn và cả trong nội dung quảng cáo.

      Không có những quảng cáo gây hiểu nhầm
      Google hiển thị những quảng cáo liên quan đến nội dung trên trang của các nhà xuất bản dựa vào nhiều bộ lọc khác nhau. Google hiển thị những quảng cáo khác nhau khi những quảng cáo hiển thị giống nhau cùng được xem ở 2 quốc gia khác nhau. Vấn đề chính đối với việc hiển thị những quảng cáo không liên quan là sự ưu thích của các nhà quảng cáo để hiển thị quảng cáo trên bất kỳ trang web nào.

      Những quảng cáo có giá thầu cao
      Sự thành công chính của Adsense đó là giá tiền trả cho các nhà xuất bản trên mỗi lượt click. Những nhà xuất bản có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ phía Google nếu như từ khóa của họ có giá thầu cao.
    Nguồn: linhtruong.info
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/suc-manh-cua-google-adsense.2041.html"