Sử dụng bluetooth laptop Asus một cách có hiệu quả

Thảo luận trong 'Cài đặt - Hướng dẫn' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 18/11/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Hiện nay máy tính được sử dụng rất rộng rãi, khắp mọi nơi và mọi thế hệ. Đặc biệt là máy tính asus được nhiều người rất tin dùng và sử dụng. Và trên laptop có một tính năng rất nổi trội đó là kết nối các máy tính khác không cần mạng hay dây cáp thông qua Bluetooth. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng Bluetooth laptop Asus một cách có hiệu quả.

    Để biết cách sử dụng bluetooth laptop Asus trước hết ta phải hiểu về bản chất của Bluetooth, đó là một công nghệ không dây có thể kết nối các thiết bị điện tử khác với nhau thông qua sóng radio mà không cần mạng hay dây cáp. Bluetooth thì dễ dàng thiết lập, nhanh chóng, tốn ít thời gian, kéo dài tuổi thọ của pin, tuy nhiên nó chỉ kết nối được trong khoảng cách ngắn.

    cach-su-dung-bluetooth-laptop-asus-mot-cach-co-hieu-qua.png
    cách sử dụng bluetooth laptop Asus

    Để mở Bluetooth trên laptop asus win 8 8.1 nhanh nhất ta thực hiện các bước như: nhấn tổ hợp phím Window + C ( hay rê chuột vào góc dưới bên phải để hiện thanh Charms). Sau đó chọn Setting à tiếp tục chọn Change PC Setting à chọn phần Wireless và chọn bật tắt bluetooth.

    cach-su-dung-bluetooth-laptop-asus-mot-cach-co-hieu-qua-2.png
    Hướng dẫn cách sử dụng Bluetooth laptop Asus

    Đối với trên windows 8.1 thì cần vào: setting à Change PC setting àPC and devicesà Bluetooth và bật lên.

    Nếu trong trường hợp bạn chưa kích hoạt chức năng Bluetooth và chưa cấu hình cho biểu tượng kết nối Bluetooth xuất hiện ở khay hệ thống thì cách sử dụng Bluetooth laptop Asus là: rê chuột sang bên phải màn hình desktop và chọn biểu tượng search. Tiếp theo ở mục settings và gõ “Bluetooth”, rồi chọn “ change Bluetooth Settings”. Cửa sổ Bluetooth settings xuất hiện, chọn “allow Bluetooth devices will see the same of this PC” và “show the Bluetooth icon in the notification area” và nhấn ok.

    cach-su-dung-bluetooth-laptop-asus-mot-cach-co-hieu-qua-3.png
    Khi mở được Bluetooth trên laptop asus có thể cho phép người dùng truyền ảnh và video tới máy tính

    Khi mở được Bluetooth trên laptop asus có thể cho phép người dùng truyền ảnh và video tới máy tính. Bluetooth là một công cụ được sử dụng rất rộng rãi và hữu ích. Vì vậy nếu đang sở hữu một chiếc laptop asus, có thể bạn sẽ thấy thích thú với việc kết nối các máy tính với nhau và trao đổi tài liệu, thông tin cực kì nhanh. Và bạn cũng nên tìm hiểu về cách sử dụng Bluetooth laptop Asus để tận dụng nó một cách triệt để nhất nhé.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/su-dung-bluetooth-laptop-asus-mot-cach-co-hieu-qua.3389.html"