Skylum Luminar 4 v4.0 cr@ck

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 21/11/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Luminar 4 của Skylum hiện đang được phát hành. Công ty đã cho chúng tôi một vài cái nhìn thoáng qua về các công cụ chỉnh sửa hỗ trợ AI mới của phần mềm trong vài tháng qua, bao gồm bộ lọc AI Skin Enhancer và Portrait Enhancer, bộ lọc AI Sky thay thế và bộ lọc Cấu trúc AI giúp tăng cường chọn lọc kết cấu và chi tiết trong hình ảnh. Bây giờ gói cuối cùng đã có sẵn cho người dùng.

    [​IMG]

    Ngoài các công cụ mới, còn có một giao diện người dùng được tân trang lại, theo Skylum, sẽ rút ngắn quá trình học tập cho người dùng mới và, nhờ các công cụ tùy biến, nên cung cấp dễ sử dụng cho người mới bắt đầu và người dùng kỳ cựu của Luminar.

    Luminar 4 có sẵn là một ứng dụng độc lập nhưng cũng có thể được sử dụng làm plugin cho Adobe Photoshop, Lightroom Classic và Photoshop Elements, cũng như Apple Photos cho macOS và Aperture.

    Phiên bản đầy đủ sẽ đặt lại cho bạn 89 đô la, một bản cập nhật từ phiên bản Luminar trước đó sẽ khiến bạn mất 74 đô la. Các hộ gia đình máy tính hỗn hợp có thể chia sẻ cùng khóa sản phẩm cho Mac và PC có thể được kích hoạt trên 2 thiết bị. Thêm thông tin có sẵn trên trang web Skylum.

    [​IMG]


    Skylum Luminar 4 v4.0 có gì mới?


    • Luminar là trình chỉnh sửa ảnh đầu tiên trên thế giới thích nghi với phong cách và kỹ năng của bạn. Nó cung cấp sự linh hoạt để hỗ trợ nhiều máy ảnh khác nhau cũng như phong cách chụp ảnh. Nó được thiết kế để chỉnh sửa ảnh phức tạp dễ dàng và thú vị. Luminar có thể giúp giải quyết bất cứ ai có nhu cầu chụp ảnh, từ sửa chữa các vấn đề hình ảnh đầy thách thức đến cách điệu nghệ thuật.
    • Skylum đã thiết kế Luminar với giao diện người dùng thích ứng, có thể mở rộng. Trong đó, bạn sẽ tìm thấy một bộ công cụ mạnh mẽ, dễ sử dụng. Chúng tôi tin rằng nó có thể giúp tất cả các nhiếp ảnh gia từ các chuyên gia đến các nhiếp ảnh gia mới.
    • Các nhiếp ảnh gia mới và các game bắn súng di động sẽ đánh giá cao cách tiếp cận đơn giản bằng cách sử dụng các cài đặt trước chỉ bằng một cú nhấp chuột và các công cụ phổ biến như cắt xén, giảm nhiễu và chữa bệnh bằng hình ảnh.
    • Các nhiếp ảnh gia bình thường có thể bắt đầu với những cài đặt trước đó, nhưng sẽ sớm sử dụng các công cụ được thiết kế độc đáo của Luminar, giúp đạt được kết quả tuyệt vời một cách nhanh chóng.
    • Đối với những người đam mê và chuyên nghiệp, toàn bộ các công cụ chỉnh sửa như cọ vẽ, lớp, chế độ hòa trộn, lớp phủ kết cấu, menu lịch sử chỉnh sửa và nhiều hơn nữa là một thế hệ mới về khả năng chỉnh sửa ảnh nâng cao.

    Download Skylum Luminar 4 Full @ctive


    Fshare


    Mật khẩu giải nén (nếu có) : cnttqn.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/skylum-luminar-4-v4-0-cr-ck.6914.html"