SKKN: Một số biện pháp phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của HS trong dạy môn Tiếng Việt lớp

Thảo luận trong 'Công cụ dành cho giáo viên' bắt đầu bởi nataliebui, 17/5/21.

  1. nataliebui

    nataliebui Moderator Moderator

    Tham gia ngày:
    14/12/20
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Sáng kiến kinh nghiệm:
    Một số biện pháp phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của HS trong dạy môn Tiếng Việt lớp 1


    BẢNG TÓM TẮT SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM

    1. Tên đề tài: Một số biện pháp phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của HS trong dạy môn Tiếng Việt lớp 1

    2. Nội dung lĩnh vực đề tài: Đưa ra một số biện pháp phát huy tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh trong dạy môn Tiếng Việt lớp 1

    Giải pháp thứ 1: Rèn tính tự giác, tự tin, chủ động, tích cực, hợp tác trong học tập.

    Giải pháp thứ 2: Giúp học sinh chia sẻ, hợp tác với bạn bè cùng lứa tuổi.

    Giải pháp thứ ba: Động viên khuyến khích học sinh bằng nhiều hình thức như phát phần thưởng...

    3. Tên tác giả: Nguyễn Thị Minh Hoà. Chức vụ giáo viên; chủ nhiệm lớp 1A1

    4. Nội dung tóm tắt đề tài: Giúp học sinh phát huy tính sáng tạo tích cực, chủ động trong học tập rèn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết theo chương trình giáo dục 2018.

    Phạm vi áp dụng: trường tiểu học Nguyễn Công Trứ

    Thời điểm áp dụng: năm học 2020 – 2021

    Hiệu quả mang lại:

    Để tải bản full xin vui lòng chọn 1 trong những link sau:

    LINK DOWNLOAD

    LINK FSHARE:

    Fshare




    LINK DRIVE:

    Google Drive



     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/skkn-mot-so-bien-phap-phat-huy-tinh-tich-cuc-chu-dong-sang-tao-cua-hs-trong-day-mon-tieng-viet-lop.7352.html"