[Share]Ashampoo Burning Studio 18 Lifetime cr@ck

Thảo luận trong 'Âm thanh' bắt đầu bởi Hồ Hữu Cường IT, 7/4/18.

  1. Hồ Hữu Cường IT

    Hồ Hữu Cường IT Member Thành viên BQT Registered

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Mod tại web cnttqn.com
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Web:

    Studio ghi Ashampoo 18
    Tận hưởng một giao diện người dùng đẹp hơn, trực quan, gọn gàng và gọn gàng đến tính năng mới nhất. Trải nghiệm hình ảnh và sự rõ ràng tốt hơn đến mức mọi thứ trở nên quen thuộc và dễ sử dụng. Các đường dẫn trình đơn đẹp, các biểu tượng tự giải thích và cách bố trí độc đáo của tất cả các bước chương trình sẽ giúp bạn luôn tìm thấy cách của mình xung quanh chương trình.

    [​IMG]
    Tính năng, đặc điểm
    • Âm thanh cho xe của bạn
      Chọn bài hát, chọn mô hình radio, chọn đích - done
      Nếu bạn muốn tạo một bộ sưu tập nhạc cho xe của mình, bạn thường phải đối mặt với vấn đề: Ghi vào đĩa hoặc lưu vào thanh USB, gần như không có các radio xe sẵn có hỗ trợ tất cả các định dạng âm thanh, sắp xếp sẽ trở nên hỗn hợp và các bài hát của bạn được phát theo thứ tự ngẫu nhiên. Các Burning Studio mới chấm dứt điều này! Với nhiều cài sẵn cho các mô hình radio khác nhau, bạn có thể nghe các bài hát theo cách bạn muốn.
    • Các định dạng khác, nhiều tùy chọn hơn
      Tất cả mọi thứ cho trình chiếu hoàn hảo, tương thích hơn bao giờ hết
      Làm và ghi phim luôn là chương trình đặc biệt của chương trình. Phiên bản 18 bây giờ cũng hỗ trợ định dạng MPEG-4, H.264 và AAC phổ biến. Kết hợp với hiệu ứng chuyển cảnh và hiệu ứng âm thanh mới, giờ đây bạn đã có vô số lựa chọn để tạo ra bộ phim chính xác theo ý muốn của bạn. Có rất nhiều khả năng - hãy để trí tưởng tượng của bạn chạy hoang dã!
    • Phòng cho sự sáng tạo
      Joy đáp ứng được công nghệ mới nhất - làm cho dự án trở thành hiện thực
      Không có giới hạn nào cho sự sáng tạo của bạn với Burning Studio. Cắt phim là dễ dàng và phụ đề như gợi ý văn bản, chủ đề hoặc đồ họa tùy chỉnh giúp bạn thêm dấu ấn cá nhân. Biến ảnh của bạn thành trình chiếu với âm nhạc để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bạn trong phong cách hoặc thiết kế bìa hoàn hảo cho đĩa CD nhạc và sử dụng tính năng khảm hấp dẫn hoặc nhiều cài sẵn. Bạn sẽ thấy rằng làm việc với Burning Studio là một trải nghiệm thật thú vị!

    • Bảo vệ đơn giản Bảo vệ dữ liệu quan trọng chống lại sự truy cập trái phép
      Burning Studio cũng cung cấp chức năng sao lưu ấn tượng. Ghi hoặc lưu dữ liệu của bạn như thế nào bạn muốn nó và nơi bạn cần nó. Tuyệt vời đơn giản nhưng được thực hiện kỹ lưỡng. Và nếu các tệp của bạn vượt quá dung lượng đĩa, Burning Studio sẽ tự động lây lan nó cho nhiều phần của bạn. Nén và bảo vệ mật khẩu bảo vệ bao gồm!
    • Âm nhạc trong không khí
      Dịch vụ toàn diện cho các tệp âm thanh của bạn
      Burning Studio đưa đến các tệp âm thanh như vịt với nước. Rip và lưu trữ đĩa CD với chất lượng cao hoặc tiết kiệm không gian tối đa. Nghệ sĩ và tựa đề được công nhận tự động. Sau đó, ghi các đĩa CD âm thanh với sự dễ dàng nhất và áp dụng các cài đặt trước equalizer hoặc điều chỉnh âm lượng trước khi thiết kế bìa của chính bạn đi vào in. Âm thanh tốt? Nó là!
    • Đốt cháy? Đốt cháy!
      Ghi dữ liệu an toàn và linh hoạt tuyệt vời
      Tự nhiên, ghi dữ liệu vào đĩa CD, DVD hoặc Blu-ray là tính năng cốt lõi của chương trình. Nhưng Burning Studio cho thấy sự tháo vát ngay cả với một công việc đơn giản như vậy. Lưu trữ số lượng lớn dữ liệu trên nhiều đĩa là đơn giản, đơn giản, tự động đĩa có các menu tùy chỉnh và thiết kế cá nhân trong khi đĩa được mã hóa đi kèm với bảo vệ mật khẩu mạnh mẽ để bảo mật tối đa.
    • 3 bước
      thành công chỉ là một vài cú nhấn chuột
      Nhiều người dùng đã kinh ngạc khi họ làm việc với Burning Studio lần đầu tiên. Nó là dễ dàng? Có, chỉ có ba bước để làm việc cơ bản: chọn các tập tin, chọn một phương pháp chế biến và chọn một mục tiêu. Mọi thứ khác là tùy chọn. Tạo đĩa DVD video với các menu động chỉ trong vài cú nhấp chuột? Với Burning Studio, bất cứ ai cũng có thể làm được!
    Làm thế nào để cr@ck?
    1. Cài đặt Ashampoo Burning Studio 18
    2. Chạy Ashampoo Burning Studio 18 cr@ck
    3. Nhấp vào nút cr@ck
    4. Chờ đến khi một thông báo xuất hiện và sau đó nhấp vào OK
    5. Đó là tất cả
    Ảnh demo :

    [​IMG]
    Link download :
    Cài đặt phiên bản mới nhất v18.0.0.57

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/share-ashampoo-burning-studio-18-lifetime-cr-ck.6178.html"