Sejda PDF Desktop Pro v5.3 - Phần mềm tạo file PDF chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 4/9/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Sejda PDF Desktop là một bộ PDF toàn diện như vậy nhằm mục đích trở thành giải pháp của bạn khi nói đến việc quản lý các tệp PDF. Cũng giống như các bộ phần mềm khác, nó chứa rất nhiều công cụ PDF hữu ích giúp bạn dễ dàng hợp nhất, tách, nén, chỉnh sửa và thậm chí chuyển đổi các tệp PDF của mình thành một loạt các định dạng tài liệu và hình ảnh.

    [​IMG]

    Phần mềm PDF dễ chịu và hiệu quả mà bạn thích sử dụng. Đầy đủ tính năng để giúp bạn với các tác vụ PDF của bạn. Sejda PDF Desktop được sử dụng miễn phí trong giới hạn hàng ngày. Nếu tính tất cả mọi thứ, Sejda PDF Desktop cho cảm giác giống như một bộ PDF được xây dựng rất tốt và mặc dù một số tính năng của nó vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu khác nhau, nhưng nó hoàn toàn có thể sử dụng được.

    Nó có thể không phải là bộ PDF đóng gói nhiều tính năng nhất ngoài đó (nó không có một vài tính năng nâng cao như, chẳng hạn như các tính năng cộng tác trong thời gian thực và mánh lới quảng cáo dựa trên đám mây khác), nhưng nếu giá cả phù hợp với bạn, thì bạn sẽ được tiếp cận với gói PDF cân bằng tốt, có khả năng xử lý hầu hết các tác vụ liên quan đến PDF hàng ngày.

    Tải Sejda PDF Desktop Pro v5.3

    Fshare


    Mật khẩu giải nén (nếu có) : cnttqn.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/sejda-pdf-desktop-pro-v5-3-phan-mem-tao-file-pdf-chuyen-nghiep.6871.html"