Screenshot Captor - Chụp ảnh desktop máy tính

Thảo luận trong 'Kĩ thuật - PC' bắt đầu bởi Hồ Hữu Cường IT, 3/4/18.

  1. Hồ Hữu Cường IT

    Hồ Hữu Cường IT Member Thành viên BQT Registered

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Mod tại web cnttqn.com
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Web:

    Screenshot Captor là một phần mềm có chức năng chuyên dùng để chụp màn hình điện thoại thông minh, hiệu quả, Screenshot Captor sở hữu nhiều chức năng, nhiều chế độ chụp màn hình thông minh. Bên cạnh đó thông qua ứng dụng này bạn cũng có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh chụp, thêm chú thích trong tập tin...
    Phần mềm Screenshot Captor
    giúp bạn chụp ảnh màn hình desktop chất lượng, bổ sung các chú thích, chia sẻ cho mọi người xem với tốc độ nhanh. Với các hiệu ứng có sẵn giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt vời và mang đậm phong cách của mình.

    [​IMG]
    Nhắc đến tính năng chụp ảnh màn hình thì không thể bỏ qua những phần mềm nổi tiếng như Snagit hay ActivePresenter. Trong đó Snagit được nhiều người lựa chọn hơn bởi cách sử dụng đơn giản, có nhiều chế độ chụp khác nhau như chụp ảnh màn hình dưới dạng cuộn, chụp toàn cảnh, chụp ảnh động...

    Bạn muốn chụp và lưu lại những tính huống bất ngờ trong các bộ phim, video được trình chiếu trên trình duyệt web, hoặc đang phát bởi các chương trình nhưng lại không biết cách làm thế nào. Cài đặt và sử dụng Screenshot Captor giúp bạn chụp màn hình desktop nhanh chóng.

    Screenshot Captor hỗ trợ bạn nhiều chế độ chụp ảnh màn hình độc đáo như Multimon(Chụp nhiều màn hình), Desktop, @ctive Windows, Region, Windows Object, Scrolling, Capture và nhiều phím tắt giúp bạn truy cập nhanh hơn. Bạn có thể xác định vị trí cần chụp cũng như chụp toàn bộ màn hình. Bạn có thể lưu lại một khu vực màn hình chụp lại cùng nhiều hiệu ứng độc đáo để làm đẹp cho bức ảnh

    Screenshot Captor hỗ trợ chụp ảnh lưu sang các định dạng hình ảnh phổ biến bao gồm JPG, PNG, GIF và TIFF. Bạn cũng dễ dàng chuyển đổi các định dạng này qua lại với nhau. Screenshot Captor cho phép bạn chèn các bình luận, ghi chú lên hình ảnh.

    CyberLink YouCam, ActivePresenter, Bandicam... cùng với Screenshot Captor đều những phần mềm hỗ trợ chụp ảnh màn hình desktop chất lượng cao, tốc độ chụp nhanh, giúp bạn không bỏ lỡ các tình huống gay cấn, và đẹp mắt.

    Bên cạnh ứng dụng chụp màn hình laptop bạn cũng có thể dễ dàng chụp màn hình điện thoại, chức năng này trên điện thoại khá tiện lợi giúp cho bạn có thể lưu trữ thông tin hình ảnh, số điện thoại... một cách nhanh chóng mà không cần mất công sao chép, chỉ cần một vài phím gõ tắt là bạn đã có thể chụp màn hình điện thoại đơn giản.

    Các tính năng chính của phần mềm:

    - Chụp ảnh màn hình dễ dàng và nhanh chóng
    - Chụp màn hình tự động với nhiều chế độ và các hiệu ứng xem ảnh độc đáo
    - Hỗ trợ nhiều định dạng lưu ảnh
    - Thêm chú thích cho ảnh
    - Chia sẻ ảnh nhanh gọn qua email
    Hướng dẫn cài đặt :
    (Các bạn tải và cài đặt theo các bước trong hình )

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Link download :

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/screenshot-captor-chup-anh-desktop-may-tinh.6145.html"