ScreenHunter Pro 7.0 Full @ctive - Phần mềm quay phim, chụp ảnh màn hình máy tính

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 7/5/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    ScreenHunter Pro 7.0 là một công cụ chụp màn hình miễn phí, nó có thể chụp toàn màn hình, cửa sổ hoạt động, cửa sổ máy khách hoặc khu vực hình chữ nhật. Nó tự động lưu các ảnh chụp ở định dạng BMP hoặc JPEG, do đó, bạn không phải dừng mỗi lần chụp và bạn có thể chụp bao nhiêu tùy thích.

    [​IMG]

    Giao diện của chương trình sạch sẽ và trực quan. Bạn có thể bắt đầu bằng cách chọn loại đối tượng mà bạn muốn chụp giữa khu vực hình chữ nhật hoặc cố định, cửa sổ, đối tượng hoặc menu, cuộn, một cửa sổ hoạt động hoặc cụ thể, toàn màn hình, màn hình video, webcam và hình dạng.

    Ngoài những điều trên, ScreenHunter có thể chụp bất kỳ văn bản nào trong các chương trình, điều này khá hữu ích, mặc dù đó không phải là công cụ của riêng bạn. Bạn sẽ thích tính năng này khi chức năng sao chép tiêu chuẩn từ chối hoạt động. Bạn cũng có thể kết nối máy quét với máy tính của mình, sau đó chuyển hình ảnh trực tiếp vào chương trình và sau đó chỉnh sửa nó trong trình chỉnh sửa tích hợp, có cách thông thường với số lượng tính năng thông thường.

    [​IMG]

    Tất nhiên, ScreenHunter cho phép bạn vẽ bất kỳ khu vực được chọn nào và khu vực này có thể là bất kỳ hình dạng nào bạn muốn, mà bạn có đủ trí tưởng tượng. Ngoài ra còn có hỗ trợ cho các phím tắt, bạn có thể chỉnh sửa chúng, nhưng chúng đáng để học hỏi. ScreenHunter có vẻ ngoài đơn giản, nó không tỏa sáng với bất kỳ màu sắc hay thú vui nào khác, nó có vẻ hơi nhàm chán và nhàm chán, nhưng như bạn biết, nó không phải là thứ quan trọng nhất. Tất nhiên, không có bản địa hóa ngôn ngữ tiếng Nga trong chương trình, có thể được gọi là trừ, tất nhiên, rất vui vì các chức năng không quá nhiều và mọi thứ đều rõ ràng.

    Các tính năng bổ sung bao gồm email, hỗ trợ chụp ảnh các ứng dụng dựa trên MS-DOS, tự động điều chỉnh mức độ trong suốt và thậm chí là quay video. Tôi muốn giới thiệu với bạn một chương trình thú vị như vậy, tôi hy vọng ScreenHunter hữu ích và sẽ thay thế bạn bằng tiện ích thông thường trong lĩnh vực này, nếu không có giá trị, tất nhiên chúng tôi không quên 'đăng ký, bao gồm một số sê-ri đơn giản mà không khó để xử lý.

    Download ScreenHunter Pro 7.0 Full Cr@ck


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt ScreenHunter Pro 7.0


    1. Giải nén và cài đặt phần mềm
    2. Thoát sau khi cài xong
    3. Sao chép File cr@ck vào thư mục cài đặt phần mềm
    4. Hoàn thành.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/screenhunter-pro-7-0-full-ctive-phan-mem-quay-phim-chup-anh-man-hinh-may-tinh.7013.html"