Sao lưu dữ liệu hệ thống với EaseUs Todo Backup Home 10.0

Thảo luận trong 'Sao lưu và phục hồi' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 3/5/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Easeus Todo Backup Home là ứng dụng sao lưu và khôi phục hệ thống thông minh. Chương trình có thể lưu phân vùng hệ thống để nhanh chóng khởi chạy trong trường hợp treo hệ thống hoặc lỗi phần cứng.

    easeus-todo-backup.png
    Easeus Todo Backup Home cung cấp giải pháp sao lưu và khôi phục hệ thống một cách dễ dàng và hiệu quả. Chương trình tích hợp trình thuật sĩ để hướng dẫn chi tiết các bước cần làm để sao lưu hay khôi phục tới người dùng. Phần mềm cũng có thể làm việc với từng phân vùng và ổ đĩa cụ thể để tiết kiệm thời gian sao lưu.

    Download:
    Link trang chủ:

    Download


    Link tải:

    Download


    Đặc biệt, Easeus Todo Backup Home có thể tạo một bản sao phân vùng hệ thống để nhanh chóng có khởi chạy trong trường hợp treo hệ thống hoặc lỗi phần cứng. Nhờ đó, người dùng có thể quay trở lại và lưu công việc dang dở hay các dữ liệu cần thiết của mình đề phòng mất mát hay hỏng hóc. Phần mềm cho phép khôi phục lại ổ đĩa hoặc phân vùng sau khi virus tấn công, không ổn định do các ứng dụng lạ, ổ cứng không...

    Easeus Todo Backup Home còn hỗ trợ sao lưu trên đám mây như với Google Drive, SkyDrive, Dropbox hiện đại và tiện dụng. Người dùng cũng được cung cấp khả năng sao lưu thư điện tử trong outlook hoặc các dữ liệu trong bộ nhớ ngoài. Đây là công cụ rất hữu ích khi nâng cấp đĩa cứng mà không cần phải cài đặt lại hệ điều hành và tất cả các chương trình một lần nữa.

    Các tính năng chính của Easeus Todo Backup Home:

    - Sao lưu và khôi phục hệ thống.
    - Sao chép phân vùng hệ thống để khởi chạy khi cần.
    - Hỗ trợ lưu trữ đám mây.
    - Làm việc với thư điện tử và dữ liệu ở bộ nhớ ngoài.

    easeus-todo-backup-2.png
    Lợi ích sao lưu của EaseUS Todo:

    Dễ dàng: Tự động sao lưu tất cả mọi thứ, bao gồm các tệp, hệ thống, đĩa, phân vùng hoặc email chỉ với vài cú nhấp chuột. Nhanh chóng và trực tiếp khôi phục từ các bản sao lưu bạn thực sự có thể tin tưởng khi thảm họa xảy ra.

    An toàn: Phần mềm EaseUS Todo Backup bảo vệ dữ liệu an toàn cho sự an tâm của bạn. Giải pháp sao lưu an toàn và sạch sẽ 100% giữ dữ liệu luôn được bảo vệ mà không phải lo lắng về mất dữ liệu.

    Linh hoạt: Giải pháp sao lưu linh hoạt nhất, cộng với quản lý sao lưu trung tâm và triển khai hệ thống, đơn giản hóa toàn bộ quy trình làm việc và nhận được mọi thứ được bảo vệ đúng tiến độ để giảm thời gian chết.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/sao-luu-du-lieu-he-thong-voi-easeus-todo-backup-home-10-0.4389.html"