Royal Lotus Hotel Halong – Khách sạn 4 sao tiêu chuẩn Quốc tế

Thảo luận trong 'Tin tức Quảng Ninh' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 12/10/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Royal Lotus Hotel Halong là khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế được quản lý bởi H&K Hospitality_công ty chuyên quản lý khách sạn và khu nghỉ mát chuyên nghiệp tại Việt Nam.

    Tọa lạc ngay giữa ngã tư Hoàng Quốc Việt và đại lộ Hạ Long Marine, tại khu dân cư du lịch Đông Hùng Thắng 2, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Royal Lotus Hotel Halong hiện đại với lối kiến trúc Pháp sang trọng. Khách sạn bao gồm 147 phòng nghỉ các loại như: Premium, Deluxe, Junior Suite, Suite, Senior Suite... mỗi phòng đều được trang bị nội thất cao cấp, những tiện nghi hữu ích cho người sử dụng như thiết bị truyền phát thông tin, Internet tốc độ cao, két sắt… Các phòng rộng rãi với diện tích từ 30 - 67m2, pha trộn giữa nét sang trọng kiểu Á và Âu. Quý khách yêu thích cảnh đẹp thiên nhiên sẽ hài lòng với ban công hướng ra vịnh Hạ Long thơ mộng, đêm đêm nghe tiếng gió rì rào, ngắm ánh trăng như dát vàng trên biển.

    royal-lotus-hotel-halong-khach-san-4-sao-tieu-chuan-quoc-te.jpg

    Ngoài hệ thống phòng ngủ sang trọng, khách sạn còn có bể bơi trong nhà, phòng tập thể hình và Bai Bua Spa đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Hạ Long để phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách.

    royal-lotus-hotel-halong-khach-san-4-sao-tieu-chuan-quoc-te-2.jpg

    Không chỉ là thiên đường cho việc nghỉ ngơi, thư giãn, Royal Lotus Hotel Halong còn nơi lí tưởng để bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực với đủ các hương vị Á, Âu đầy tinh tế và chuẩn vị.

    Với những thực khách yêu thích ẩm thực Nhật Bản, thì nhà hàng Nhật Hana Hana, trên tầng 2 của khách sạn Royal Lotus là lựa chọn số 1 tại Hạ Long.

    Tại nhà hàng Nhật Hana Hana, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng của xứ sở phù tang với nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh, được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản mà còn được thưởng thức nghệ thuật trình diễn Teppanyaki_nghệ thuật biểu diễn thức ăn trên lửa do các đầu bếp tài hoa thực hiện.

    royal-lotus-hotel-halong-khach-san-4-sao-tieu-chuan-quoc-te-3.jpg

    Nhà hàng Nhật Hana Hana được thiết kế mô phỏng theo kiến trúc Nhật Bản với lối trang trí gần gũi thiên nhiên, vừa lịch sự vừa tao nhã. Ở đây có nhiều loại phòng khác nhau cho các bạn lựa chọn. Có phòng VIP cho hơn 20 người, và không gian xem biểu diễn nghệ thuật Teppanyaki có thể đủ cho 80 người vừa ăn vừa xem trình diễn.

    Vào mùa thu, khi tiết trời dịu mát với nắng vàng, gió nhẹ, cũng là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và vịnh Hạ Long từ trên tầng cao nhất của Royal Lotus Hotel Halong , vừa nhâm nhi ly cà phê hoặc nhấp từng ngụm cooktail, vừa thả hồn vào thiên nhiên, mây gió... Sẽ chẳng còn gì thi vị và lãng mạn hơn thế...

    royal-lotus-hotel-halong-khach-san-4-sao-tieu-chuan-quoc-te-4.jpg

    Sky Bar nằm trên tầng 16 của khách sạn Royal Lotus Hạ Long. Đây là một trong những bar & coffee đẹp nhất ở Hạ Long. Sky bar có không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, với rất nhiều cây xanh cùng lối trang trí hiện đại, tạo cho bạn cảm giác ấn tượng nhưng cũng rất dễ chịu và thoải mái.

    Tại khách sạn Royal Lotus Halong bạn còn có cơ hội tổ chức tiệc cưới, hỏi, hội nghị, sinh nhật hay họp gặp mặt, giao lưu tại hội trường rộng, có sức chứa tối đa lên tới 700 người. Khách sạn có tất cả các dịch vụ trang trí và các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại để phục vụ cho các buổi tiệc. Ngoài lựa chọn phòng tiệc rộng rãi ở tầng trệt của khách sạn để tổ chứ, quý khách còn có thể tổ chức những buổi tiệc nhỏ trên tầng thượng của tòa nhà ngay tại Sky bar.

    royal-lotus-hotel-halong-khach-san-4-sao-tieu-chuan-quoc-te-5.jpg
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/royal-lotus-hotel-halong-khach-san-4-sao-tieu-chuan-quoc-te.2928.html"