Quảng Ninh xây dựng CÂY CẦU TÌNH YÊU ở hồ Yên Trung!

Thảo luận trong 'Tin tức Quảng Ninh' bắt đầu bởi Nguyễn Thành Đạt It, 18/9/18.

  1. Nguyễn Thành Đạt It

    Nguyễn Thành Đạt It Guest Registered

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Ngày 15/9, thành phố Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) tổ chức lễ công bố hoạt động điểm du lịch sinh thái Hồ Yên Trung. QTV - Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ninh

    [​IMG]Các đại biểu dự buổi lễ
    Điểm du lịch sinh thái hồ Yên Trung nằm tại phường Phương Đông, thành phố Uông Bí. Hồ Yên Trung có cảnh quan tự nhiên đẹp, bao quanh là những cánh rừng thông lâu năm. Trên hồ có nhiều đảo nổi, khí hậu quanh năm trong lành, mát mẻ. Năm 2016, UBND tỉnh quyết định đưa hồ Yên Trung vào danh mục tuyến, điểm du lịch trên địa bàn thành phố Uông Bí.

    [​IMG]
    Nhân dịp này, thành phố Uông Bí đã tặng khoá tình yêu và trao thư chúc mừng
    cho 5 cặp đôi mới đăng ký kết hôn trên địa bàn
    Hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia 2018 được tổ chức tại Quảng Ninh và nhằm cụ thể hóa định hướng đa dạng hóa các loại hình, sản phẩm, tạo các điểm nhấn du lịch trên địa bàn, phục vụ nhu cầu thưởng ngoạn của người dân địa phương và du khách, thời gian qua, thành phố Uông Bí đã đầu tư cải tạo cảnh quan hồ Yên Trung; chỉnh trang, nâng cấp nhiều hạng mục như: lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng, hệ thống nước, xây dựng cổng, hàng rào, khuôn viên, mở đường, làm bãi đỗ xe cho du khách... Đặc biệt là xây dựng mới khu vực tiểu cảnh, bao gồm các hạng mục: Vườn Địa Đàng, cầu Tình Yêu, lầu Vọng Nguyệt và bộ chữ Hồ Yên Trung trên đảo nổi.

    [​IMG]
    Cây cầu tình yêu nên thơ là điểm nhấn cho khu du lịch sinh thái hồ Yên Trung
    Công trình cầu Tình Yêu với kiến trúc được xây dựng dựa trên ý tưởng từ những cây cầu treo ổ khóa tình yêu nổi tiếng trên thế giới, là hạng mục điểm nhấn của khu vực tiểu cảnh. Cầu hình vòng cung dài 60m, rộng 1,4m, chiều cao trụ cầu sâu nhất là 5,2 m. Các hạng mục cải tạo, chỉnh trang, xây mới tại hồ Yên Trung được hoàn thành vào đầu tháng 9 vừa qua. Ngay sau khi hoàn thành nâng cấp và đưa vào hoạt động, điểm du lịch sinh thái hồ Yên Trung đã thu hút một lượng khách không nhỏ đến tham quan, vãn cảnh và thưởng lãm vẻ đẹp của hồ, nhất là các ngày cuối tuần. Những ngày cao điểm, hồ Yên Trung đón 5000 khách đến thăm quan.
    Với cảnh quan tự nhiên nên thơ và các công trình hạng mục phục vụ du khách hiện có, hồ Yên Trung đã và đang trở thành dấu ấn mới trong bản đồ du lịch của thành phố Uông Bí, thu hút đông đảo du khách đến thăm quan, nhất là giới trẻ.
    Trong khuôn khổ lễ công bố hoạt động điểm du lịch sinh thái Hồ Yên Trung, thành phố Uông Bí đã khánh thành cụm công trình cầu Tình Yêu và trao khóa tình yêu cho 5 đôi uyên ương vừa đăng ký kết hôn.
    *Một số hình ảnh khu du lịch sinh thái Hồ Yên Trung

    [​IMG]Khung cảnh nên thơ của hồ Yên Trung

    [​IMG]

    [​IMG]Lãnh đạo BQL di tích và rừng quốc gia Yên tử công bố chính thức đi vào hoạt động điểm du lịch sinh thái hồ Yên Trung

    [​IMG]
    nguồn: Mai Hương - Huyền Trang (Trung tâm TTVH Uông Bí) / qtv.vn​
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/quang-ninh-xay-dung-cay-cau-tinh-yeu-o-ho-yen-trung.6538.html"