Quảng Ninh: Tổ chức dạy ngoại ngữ miễn phí cho người dân

Thảo luận trong 'Tin tức Quảng Ninh' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 23/6/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    QTV - Nhằm từng bước đào tạo và nâng cao kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ cơ bản cho người dân, thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh, Tỉnh Đoàn Quảng Ninh sẽ tổ chức triển khai các điểm học ngoại ngữ miễn phí trong năm 2016.

    Đối tượng là các hộ kinh doanh vừa và nhỏ, người dân làm dịch vụ tại các điểm du lịch, các khu trung tâm thương mại, chợ; đoàn viên, thanh niên, thanh thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

    quang-ninh-day-tieng-anh-mien-phi-cho-nguoi-dan.JPG

    Các hộ kinh doanh vừa và nhỏ, người dân làm dịch vụ tại các điểm du lịch.. được học miễn phí nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh phục vụ du khách

    Đối với đối tượng tiểu thương, lái xe, nhân viên tàu du lịch, lịch học dự kiến mỗi tuần 2 buổi, địa điểm học tập trung do Công ty quản lý bố trí, sắp xếp. Nội dung học: Đối với đối tượng Tiểu thương sẽ gồm các nội dung như hỏi đáp về địa chỉ, giá cả và hướng dẫn học giao tiếp cơ bàn để giới thiệu sản phẩm của cửa hàng đang bán; Đối với đối tượng lái xe, nhân viên tàu du lịch, hướng dẫn học giao tiếp cơ bản về hỏi đường, địa chỉ, giá cả, giới thiệu một số điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh, thành phố; đồng thời hướng dẫn sử dụng phần mềm tự học ngoại ngữ trên điện thoại Smartphone, sóng phát thanh của Đài PTTH Quảng Ninh...

    Đối với đoàn viên, thanh thiếu nhi, nhân dân, sẽ học tại các điểm nhà văn hóa, trường học trên địa bàn. Các nội dung học gồm: Học, thực hành các câu hỏi giao tiếp cơ bản, tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề, tọa đàm, các cuộc thi đố vui bằng ngoại ngữ.
    Việc triển khai các điểm học ngoại ngữ miễn phí nhằm khuyến khích nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc sử dụng ngoại ngữ tại các điểm kinh doanh vừa và nhỏ, khu du lịch, dịch vụ, các chợ trung tâm thường xuyên đón khách du lịch trên địa bàn tỉnh. Qua đó, từng bước đào tạo, nâng cao kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ cơ bản cho người dân, thanh thiếu nhi.
    Thời gian học từ tháng 6-12/2016.

    Nguồn: QTV
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/quang-ninh-to-chuc-day-ngoai-ngu-mien-phi-cho-nguoi-dan.2261.html"