Program4Pc DJ Audio Editor 8.0 Cr@ck - Phần mềm chỉnh sửa âm thanh

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 26/12/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Program4Pc DJ Audio Editor 8.0 Là phần mềm chỉnh sửa âm thanh dễ sử dụng và được tổ chức tốt này sẽ cho phép bạn khám phá và chỉnh sửa các bài hát và âm thanh yêu thích theo cách mà bạn không bao giờ có thể tưởng tượng được.

    [​IMG]

    Bạn có thể thêm hoặc giảm hàng trăm hiệu ứng âm thanh vào các tệp âm thanh của mình, thậm chí tạo và lưu các cài đặt trước của riêng bạn. Thao tác và tăng cường nhiều tệp âm thanh với các chức năng cắt, nối và cắt đồng thời. Ghi lại âm thanh từ nhiều đầu vào khác nhau và lưu vào tất cả các định dạng âm thanh phổ biến. Rip CD âm thanh và chuyển đổi thành tập tin âm thanh, cũng chỉnh sửa thẻ âm thanh và cập nhật thông tin bài hát dễ dàng.
    Hầu hết chúng ta có một số mối liên hệ sâu sắc với âm nhạc, và trong khi nhiều người chỉ nằm ngửa và nhận các bài hát khi chúng được hát, những người khác thích thử nghiệm và sửa lại những âm thanh này. Nhưng tất cả chúng ta đều có thể có một phòng thu âm chuyên nghiệp, nhưng bạn có thể có DJ Audio Editor. Phần mềm chỉnh sửa âm thanh và âm nhạc dễ sử dụng và được tổ chức tốt này sẽ cho phép bạn khám phá các bài hát và âm thanh yêu thích của mình theo những cách mà bạn không bao giờ có thể tưởng tượng được.

    [​IMG]

    Bạn không còn cần những biệt thự lớn đầy đủ thiết bị để thay đổi âm nhạc, bạn có thể tạo và chỉnh sửa tệp âm thanh với kết quả chuyên nghiệp. Bạn có thể thêm hoặc giảm hàng trăm hiệu ứng âm thanh vào các tệp âm thanh của mình, bạn cũng có thể kết hợp nhiều hiệu ứng này với nhau để tạo hiệu ứng độc đáo của riêng bạn và cá nhân hóa các bài hát yêu thích của bạn hơn bao giờ hết.

    Program4Pc DJ Audio Editor 8.0 có gì mới?


    1. Cắt, là một phần của, tách, cắt và trộn các tệp âm thanh
    2. Phím kích hoạt DJ Audio Editor Báo cáo các bản ghi âm thanh từ nhiều đầu vào khác nhau như micrô, CD âm thanh, khai báo, ứng dụng và các dòng nhập khác trên thẻ âm thanh. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể chỉ định bitrate, tần số và phạm vi kênh, chỉnh sửa các tệp âm thanh đã ghi, làm theo các bộ lọc và kết quả đã chọn và giữ theo bất kỳ bố cục âm thanh nào bạn muốn.
    3. Tài liệu âm thanh từ bất kỳ nhập
    4. Rip và chuyển đổi CD âm thanh sang định dạng âm thanh
    5. Trình chỉnh sửa âm thanh Dj được trang bị một thiết bị trích xuất CD tinh vi đọc các rãnh âm thanh từ đĩa CD của bạn và cho phép bạn chuyển đổi, chỉnh sửa và giữ chúng một cách chuyên nghiệp. Các tài liệu âm thanh được chuyển đổi có đặc điểm tốt nhất, giống hệt như nguồn cung cấp duy nhất của chúng và sẵn sàng tải vào trình chỉnh sửa âm thanh cho bất kỳ hệ thống sửa đổi bổ sung nào.
    6. Lưu âm thanh trong tất cả các codec phổ biến
    7. Chương trình4Pc DJ Audio Editor 8.0 Phiên bản đầy đủ cr@ck Chỉnh sửa bất kỳ tệp âm thanh nào và mua sắm thành mp3, Wav, Ogg, WMA, m4a, AAC, amr, mp2, Ra, ac3, FLAC, mka, AU, AIFF, m4b, m4r với trình chỉnh sửa âm thanh DJ , ngoài ra cũng có thể tạo bố cục đầu ra đặc biệt và mua nó dưới dạng cài đặt trước cá nhân của bạn. Tất cả các tính năng chỉnh sửa âm thanh bao gồm giảm, sao chép, dán, dán từ tệp, dán trộn và dán trộn từ tệp có sẵn để kiểm soát và chỉnh sửa bản ghi âm thanh trong vài giây, được cung cấp bằng cách sử dụng công cụ xử lý nhanh và chuyên dụng tương thích và hoạt động trên đó mỗi máy tính.
    8. Giọng nói, điều chỉnh và âm thanh từ bất kỳ nguồn cung cấp đầu vào nào
    9. Chỉnh sửa thẻ âm thanh và cập nhật sự kiện điều chỉnh
    10. Chuyển đổi video sang định dạng âm thanh (trích xuất âm thanh từ video)
    11. Hỗ trợ một loạt các tập tin đa phương tiện bao gồm codec âm thanh và video (một vài codec)
    12. Rip và chuyển đổi CD âm thanh thành bản ghi âm thanh
    13. Quan sát các bộ lọc và hiệu ứng đa dạng dễ dàng
    14. Giảm bớt, là một phần của, chia nhỏ, cắt, xóa các thành phần và trộn các tài liệu âm thanh
    15. Kiểm soát và chỉnh sửa tài liệu âm thanh chuyên nghiệp
    16. Chỉnh sửa thẻ âm thanh và cập nhật dữ liệu bài hát
    17. Program4Pc DJ Audio Editor Serial Mã có trình chỉnh sửa thẻ âm thanh tích hợp được thiết kế để sạch sẽ và trực quan để áp dụng. Không nghi ngờ gì khi tải lên các thẻ âm thanh bao gồm nhận dạng, nghệ sĩ, album, phong cách và năm trong bản nhạc của bạn hoặc chỉnh sửa các thẻ âm thanh hiện tại. Thậm chí tải lên, loại bỏ hoặc cập nhật tác phẩm nghệ thuật cowl để sắp xếp bộ sưu tập bài hát của bạn.
    18. Trích xuất và chuyển đổi video thành âm thanh
    19. Dễ dàng trích xuất, chuyển đổi và chỉnh sửa âm thanh từ báo cáo video. Bạn có thể có chủ đề phim hoặc video clip yêu thích của mình ở định dạng âm thanh, giữ nó trên máy tính xách tay hoặc phần cứng bên ngoài với vài cú nhấp chuột và thưởng thức nó ở bất cứ đâu. Thông qua việc hỗ trợ bất kỳ bố cục video nào, bạn sẽ biết không bỏ sót video yêu thích của mình.
    20. Chọn trong số rất nhiều kết quả tích hợp cùng với làm cho lớn hơn, mờ dần vào / ra, máy nén, chuẩn hóa, đảo ngược, tắt tiếng, tiếng vang, hợp xướng, flanger, phaser, hồi âm, rung, nhịp và chuyển âm, đảo ngược, tạo tiếng ồn và im lặng. Trình chỉnh sửa âm thanh DJ cr@ck cũng được trang bị các bộ lọc mạnh mẽ và sẵn sàng để sử dụng trên các tài liệu âm thanh bao gồm bộ chỉnh âm, băng thông, notch, kệ và xóa im lặng để làm cho trải nghiệm sửa đổi âm thanh của bạn thêm tuyệt vời và thú vị mà không gặp vấn đề gì . Bạn có thể vượt qua một bước nữa và chắc chắn tạo và lưu các cài đặt trước tùy chỉnh cho tất cả các kết quả và bộ lọc.
    21. Áp dụng bộ lọc âm thanh và hậu quả
    22. Chương trình4Pc DJ Audio Editor Tải xuống miễn phí Cá nhân hóa tài liệu âm thanh không hề khó khăn hơn với tính năng cắt tỉa tích hợp, chân thành chọn vùng lân cận tùy chọn của bạn và loại bỏ các thành phần không mong muốn chỉ trong vài cú nhấp chuột. Có một số tính năng bổ sung có sẵn để chỉnh sửa âm thanh và thực hiện toàn bộ hệ thống cải thiện và cải thiện âm thanh cùng với cắt, là một phần của, tách, xóa các phần và trộn các tệp âm thanh.

    Tải Program4Pc DJ Audio Editor Full @ctive


    File cài đặt

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Program4Pc DJ Audio Editor 8.0


    1. Giải nén và cài đặt phần mềm
    2. Thoát sau khi cài xong
    3. Sao chép và thay thế File Cr-@ck vào mục cài đặt phần mềm.
    4. Hoàn thành.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/program4pc-dj-audio-editor-8-0-cr-ck-phan-mem-chinh-sua-am-thanh.6933.html"