Photoshop Lightroom Classic CC 2019 v8.4 32bit 64bit Full

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 11/9/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Photoshop Lightroom Classic CC 2019 v8.4 đã được phát hành ngày hôm nay. Đội ngũ kỹ thuật đã dành chu kỳ phát hành này tập trung vào cải tiến hiệu suất, bao gồm một số công việc cơ bản mà bạn có thể nhìn thấy, cũng như các sửa lỗi thông thường và hỗ trợ máy ảnh / ống kính mới. Toàn bộ hệ sinh thái đám mây Lightroom cũng đã được cập nhật.

    [​IMG]

    Đây là một chương trình tuyệt vời để làm việc với hình ảnh kỹ thuật số. Bạn sẽ có cơ hội nhanh chóng hoàn thành các hành động cần thiết để nhập, xử lý và trình diễn hình ảnh của mình, bạn cũng có thể quản lý chúng một cách thuận tiện, bạn có thể làm điều này không chỉ với một lần chụp cụ thể, bạn có thể quản lý ngay lập tức với toàn bộ loạt, tải xuống Adobe Photoshop Lightroom bạn Bạn có thể từ dự án của chúng tôi. Trong phiên bản này, các công cụ chịu trách nhiệm sửa ảnh đã được cải thiện đáng kể, bạn cũng có thể sử dụng các chức năng hệ thống hóa mạnh mẽ và bạn sẽ có cơ hội thực hiện các cài đặt in linh hoạt. Sử dụng chương trình Adobe Photoshop Lightroom, bạn có thể giảm đáng kể thời gian bạn sử dụng máy tính, trong khi bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để làm việc với các đối tượng.

    [​IMG]

    Lightroom kết hợp các bức ảnh vào các bộ sưu tập của người dùng - tập hợp ảo các tệp có thể nhanh chóng tìm kiếm. Nó lưu trữ thông tin về từ khóa, xem trước và siêu dữ liệu không phải trong mỗi tệp đồ họa, mà trong cơ sở dữ liệu tập trung (công cụ SQLite). Do đó, cơ sở dữ liệu có thể được truy cập và về các bức ảnh, hiện đang được lưu trữ trên DVD. Kích thước của chương trình nhỏ hơn đáng kể so với Bridge, nó chạy nhanh hơn và tốn ít RAM hơn. Nhìn chung, Lightroom chỉ dành riêng cho các nhiếp ảnh gia quan tâm đến việc xử lý và lập danh mục ảnh, thay vì tích hợp mọi thứ và mọi thứ. Một tính năng khác của gói Photoshop Lightroom là tách quá trình làm việc với hình ảnh thành các giai đoạn riêng biệt. Mỗi người trong số họ có mô-đun chức năng riêng với một bộ công cụ và bảng cài đặt tương ứng. Chức năng Lightroom, không chỉ bao gồm trình chuyển đổi RAW và các công cụ xử lý ảnh, mà còn là một hệ thống danh mục ảnh mạnh mẽ, cũng như các công cụ để tạo các trình chiếu và trang web.

    Như trong nhiều bộ chuyển đổi RAW hiện đại, Lightroom sử dụng nguyên tắc chỉnh sửa không phá hủy. Điều này có nghĩa là thông tin về tất cả các hoạt động được thực hiện bởi người dùng và cài đặt được ghi lại trong tệp dịch vụ, trong khi hình ảnh gốc được giữ nguyên. Cách tiếp cận như vậy không chỉ cho phép giảm thiểu khả năng mất bản gốc của hình ảnh được xử lý mà còn có thể tạo và in nhiều biến thể khác nhau của cùng một hình ảnh mà không phải lưu một số tệp đồ họa đầy đủ thích hợp mà nhanh chóng ăn hết dung lượng trống trên đĩa cứng. Khi kết thúc công việc trên hình ảnh, người dùng có thể lưu phiên bản đã xử lý của mình dưới dạng tệp đồ họa riêng biệt.

    Tính năng, đặc điểm Lightroom Classic 8.4:
    1. Một môi trường trực quan với các công cụ được thiết kế dành riêng cho các nhiếp ảnh gia.
    2. Tổ chức, đánh giá hình ảnh và bổ sung một biểu tượng bản quyền.
    3. Tạo cài đặt trước hình ảnh.
    4. Tích hợp với Photoshop.
    5. Điều chỉnh cài đặt của nhiều hình ảnh với một cú nhấp chuột.
    6. Hỗ trợ đa nền tảng cho kiến trúc 64 bit, nền tảng Mac OS và Windows.
    7. Hỗ trợ các tệp video DSLR - Khả năng tương tác với hầu hết các máy ảnh DSLR giúp dễ dàng theo dõi và sắp xếp các ảnh và video tĩnh.
    8. Thêm hình mờ - nhúng logo (hình mờ văn bản hoặc hình ảnh đồ họa) vào hình ảnh, điều chỉnh kích thước, vị trí và độ trong suốt.
    9. Nhập ảnh nhanh - giao diện nhập dễ dàng điều hướng, chứa các chỉ số trực quan rõ ràng về vị trí và cách ảnh sẽ được đặt sau khi nhập.
    10. Phối cảnh chỉnh sửa - khả năng hiệu chỉnh không phá hủy của phối cảnh ảnh.
    11. Cài đặt in linh hoạt. Công cụ cho phép bạn kéo một hình ảnh hoặc một số hình ảnh vào một trang, sau đó thay đổi vị trí và kích thước của chúng.
    12. Sửa ống kính - hiệu chỉnh các khuyết tật của ống kính, chẳng hạn như vi phạm hình học, quang sai màu, họa tiết, v.v.
    13. Tải xuống trên Internet - khả năng tải lên hình ảnh trên Facebook, SmugMug và Flickr. Khi bạn thêm nhận xét vào ảnh, các thông báo này sẽ được hiển thị ngay lập tức trong thư viện Adobe Photoshop Lightroom bên cạnh các ảnh tương ứng.
    14. Tạo một trình chiếu với âm nhạc. Trình chiếu làm sẵn có thể dễ dàng được chia sẻ với sự trợ giúp của xuất khẩu (bao gồm cả độ phân giải cao).
    15. Chụp ảnh kết hợp với máy tính - nhập tức thì và hiển thị ảnh sau khi máy ảnh sửa ảnh.
    16. Mô phỏng hạt phim. Các công cụ giúp dễ dàng kiểm soát các tham số hạt có thể được áp dụng cho hình ảnh để mô phỏng sự xuất hiện của bộ phim.
    Tải Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2019 v8.4 Full

    Fshare


    Mật khẩu giải nén (nếu có) : cnttqn.com
    Hướng dẫn cài đặt LightRoom Classic CC 2019
    1. Tải phần mềm và giải nén
    2. Tắt Windows Defender
    3. Chạy file Setup chọn ngôn ngữ tiếng anh
    4. Bỏ tích Home Page
    5. Nếu bạn đã cài Microsoft Visual C++ Full thì có thể bỏ tích cả 2 dấu
    6. Ấn Install là xong
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/photoshop-lightroom-classic-cc-2019-v8-4-32bit-64bit-full.6878.html"